Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 03/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy dự đoán rằng Cự Giải cần hết sức nhanh nhạy khi xử lý các tình huống xảy đến với mình trong hôm nay, còn nhiều khó khăn trong công việc làm cho Sư Tử có tâm lý chán nản, nhưng với sự giúp đỡ từ bạn bè thì mọi việc hoàn toàn có thể được giải quyết. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này nhé!

cay-tac-r068

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tắc Như Ý

Bạch Dương (21/3-19/4)

Có vẻ như Bạch Dương cần quyết đoán hơn trong công việc, và tránh những va chạm không cần thiết trong giao tiếp xã hội trong ngày cuối tuần này nhé. Một vài thay đổi có thể gây ra những xáo trộn nhất định, thật khó có thể điều chỉnh tốt nếu như không có kế hoạch rõ ràng. Ngoài ra, một vài ý tưởng đang nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ bạn bè, hãy mạnh dạn thực hiện đi nhé.

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Lúc này trong các mối quan hệ thân thuộc hay giao tiếp xã hội, Kim Ngưu có thể bị người khác làm cho bực mình (nhiều khả năng đó là một thành viên trong gia đình). Cứ vội vàng hay thiếu kiên nhẫn chỉ khiến bạn căng thẳng mà thôi – đặc biệt là trong hôm nay, khi mức năng lượng của Kim Ngưu thấp hơn bình thường một chút.

Song Tử (22/5-21/6)

Nếu Song Tử hôm nay muốn có được sự thật, bạn cần phải mạnh dạn đặt câu hỏi để có được nó. Trong ngày, một chướng ngại vật nào đó sẽ xuất hiện và cản bước bạn, nhưng đừng vì thế mà nản lòng, đây chỉ là một giai đoạn ngắn ngủi và sẽ sớm qua đi thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Lúc này, Cự Giải cần hết sức nhanh nhạy khi xử lý các tình huống xảy đến với mình. Bạn bị cuốn vào nhiều việc một lúc và buộc phải phân tán năng lượng của mình. Mặt tích cực của xu hướng này là bạn có thể nghĩ ra vài kế hoạch hay suy nghĩ độc đáo, tươi mới, thậm chí có vẻ… dị dị vào lúc ban đầu. Nhưng về lâu dài, chúng sẽ khá là hữu ích.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nhiều khó khăn trong công việc làm cho Sư Tử có tâm lý chán nản, nhưng với sự giúp đỡ từ bạn bè thì mọi việc hoàn toàn có thể được giải quyết. Vào đầu ngày, tin vui trong công việc mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, bạn nên cởi mở hơn trong những vấn đề cá nhân, mọi người sẽ thông cảm và chia sẻ.

Xử Nữ (24/8-23/9)

Việc chăm sóc những nhu cầu nhỏ nhặt hàng ngày sẽ được nhấn mạnh hôm nay. Xử Nữ học được những thói quen mới và hiệu quả giúp bạn giải quyết được vài công chuyện cá nhân. Đồng thời, bạn cũng sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn về thế giới, cũng như biết được mọi người nhìn nhận mình ra sao.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Thiên Bình cảm nhận được tình yêu thương ngập tràn xung quanh bạn, và dường như mọi người đều cảm nhận thấy điều đó. Vậy thì ngày hôm nay chính là cơ hội để tất cả gần nhau và xây dựng những kết nối mới giá trị.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp khao khát những nỗ lực của mình được công nhận hay có thể giành quyền kiểm soát tuyệt đối trong công việc. Giờ đây, bạn có thể hùng hồn nói ra những điều khiến mình bận tâm hay hứng thú với đồng nghiệp và cấp trên. Khó khăn là không tránh khỏi, nhưng Bọ Cạp sẵn sàng chiến đấu nếu cần thiết để tiến về phía trước.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Mọi việc trong ngày trôi đi một cách nhanh chóng, Nhân Mã nên có sự chủ động trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ rất vất vả trong việc tìm kiếm sự đồng thuận trong quan điểm cá nhân. Tốt hơn là hãy nên có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu. Ngoài ra, đừng quan tâm nhiều đến chỉ trích tiêu cực từ bạn bè.

Ma Kết (22/12-20/1)

Trí tưởng tượng của Ma Kết vô cùng sống động dịp cuối tuần này. Nếu có hứng thú về các vấn đề tâm linh, giờ nhiều khả năng bạn sẽ được lợi. Tuy nhiên, mặt tiêu cực của xu hướng này là bạn cảm thấy thiếu quyết đoán, không còn động lực và năng lượng. Giờ đây, Ma Kết có thể sẽ khá lười biếng.

Bảo Bình (21/1-18/2)

Nếu Bảo Bình nhận thấy rằng tinh thần bạn đang xuống dốc, hãy sẵn sàng cho những thay đổi, bởi chúng thực sự cần thiết. Đây cũng là ngày mà một vài vấn đề trong quá khứ sẽ gõ cửa và khiến bạn bận tâm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, lý trí và tình cảm của Song Ngư có thể không đồng bộ với nhau. Chính điều này có thể dẫn tới xung đột với người khác. Hai bên cãi cọ nhau, hoặc bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Giai đoạn này, Song Ngư dễ bị sa đà vào mơ tưởng, từ đó quên đi những công việc ngày thường và cả những mục tiêu, tham vọng của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat