Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 03/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Kim Ngưu chớ nên cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc cho dù người đó có thân thiết và gần gũi với bạn đến đâu, còn Xử Nữ hôm nay có lẽ nên cẩn thận với túi tiền của mình nhé.

S6764-5608-chuoi-uu-linh-xanh-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Ưu Linh

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ gặp phải những trục trặc trong chuyện tình cảm khi mà bạn sống lãng mạn quá mức tới xa rời thực tế. Cuộc sống tràn ngập màu hồng không thực sự tồn tại, chỉ là bạn cố ép mình vào lăng kính đó mà thôi.

Bạn có thể cảm thấy bất ngờ khi đối mặt với những vấn đề mà trước giờ mình chưa từng nghĩ tới. Dù có rất nhiều thời gian để tìm hiểu trước đó nhưng bạn vẫn cảm thấy người ấy không thực sự giống như người mình đã quen và đem lòng thương yêu bấy lâu nay.

Bạch Dương cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Suy nghĩ lo lắng quá nhiều có thể khiến cho bạn mệt mỏi và căng thẳng không cần thiết. Đừng trốn tránh mà hãy đối mặt với những rắc rối hiện tại, tìm cách giải quyết thay vì ngó lơ.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu chớ nên cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc cho dù người đó có thân thiết và gần gũi với bạn đến đâu, bởi rất có khả năng số tiền vay đó sẽ trở nên cần thiết cho nhu cầu của gia đình bạn.

Trong ngày bạn có thể phải di chuyển khá nhiều do yêu cầu công việc. Tuy nhiên với người ham mê công việc như Kim Ngưu thì đó không phải là vấn đề gì lớn bởi bạn biết cách cân bằng cuộc sống và giảm bớt áp lực cho mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thứ Năm này có thể gặp phải rắc rối và phiền phức trong công việc vì thói nóng nảy, thiếu suy nghĩ của mình. Bạn thiếu kiểm soát cảm xúc và có thể có những hành động bột phát ngoài mong muốn.

Nếu không nhanh chóng sửa đổi, có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ trong công việc của mình. Không thể lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như ý muốn, chính vì thế mà chúng ta phải học cách chấp nhận và vượt qua, tìm cách để mọi chuyện ổn thỏa nhất có thể.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ngày hôm nay nên cân nhắc và xem xét kỹ càng hơn những gì bạn nghe được từ những người lạ. Có khả năng một điều gì đó quan trọng đang được ẩn giấu trong những lời nói này. Hãy tin vào sự thật chứ đừng mù quáng tin tưởng vào những gì trực giác mách bảo bạn.

Cự Giải nên tập trung vào công việc trong ngày hôm nay, chắc chắn bạn sẽ thu hoạch được những thành quả lớn hơn mong đợi. Tuy nhiên, chú ý đừng quá dựa dẫm vào người khác mà hãy làm mọi chuyện bằng chính sức mình, thành công sẽ rực rỡ hơn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đối với Sư Tử, hôm nay có thể là khởi đầu của một sự thay đổi rất đáng kể. Có lẽ bạn sẽ bắt đầu những thay đổi trong cuộc sống và vận mệnh của chính mình. Một số sẽ tìm đến sự sáng tạo hoặc tìm kiếm cho mình những sở thích mới. Vào buổi tối có thể sẽ có một chuyến viếng thăm bất ngờ từ một ai đó, và cuộc trò chuyện sẽ trở nên gần gũi và thân mật hơn nhiều nếu bạn dành cho người đó những lời ngợi khen.

Chuyện tình cảm không được bình ổn dù bạn luôn mong muốn có được yêu thương cho mình. Bạn dễ bị lung lay bởi những lời tâng bốc và có thể sẽ vướng phải những mối quan hệ không mong muốn vì thích nghe lời mật ngọt chết ruồi.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có lẽ nên cẩn thận với túi tiền của mình thì hơn. Đặc biệt, nếu hôm nay có ai thuyết phục bạn đầu tư tiền của thì tốt nhất nên xem xét kĩ càng trước khi quyết định nhé.

Bạn hào phóng và chẳng tiếc tay chi tiền cho bạn bè người thân. Điều này có thể trở thành điểm yếu khiến bạn bị những kẻ ăn bám lợi dụng. Chẳng những thoải mái hưởng thụ tình cảm chân thành của bạn mà chúng còn ăn chơi trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của Xử Nữ.

Ngoài ra, chòm sao này nên chú ý hơn đến những vấn đề sức khỏe của mình. Bạn quan tâm đến người khác nhưng lại có phần thờ ơ với chính bản thân mình. Hãy chú ý đến những dấu hiệu báo động của cơ thể trước khi mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ có những thay đổi trong ngày, nhưng điều đó mang tới kết quả hoàn toàn tốt đẹp. Bạn đã nhìn đời sáng suốt hơn và có những mối quan hệ đúng đắn, có tính khả thi.

Chuyện tình cảm khó lòng nói ai tỉnh táo, nhưng nếu u mê nhắm cả hai mắt tận hưởng thì có thể bạn sẽ rớt xuống vực sâu lúc nào không biết. Chính vì thế, dù trái tim đang say đắm trong mật ngọt nhưng đừng bỏ qua những lời cảnh báo của lý trí nhé.

Công việc của Thiên Bình hôm nay có lẽ sẽ hơi trì trệ một chút bởi bạn luôn cảnh giác và hoài nghi, không dám dấn bước quá nhiều. Tuy bình thường bạn mạnh dạn thử sức nhưng hôm nay có điều gì đó mách bảo bạn đừng nên quá mức hãnh tiến.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ đánh mất tình yêu của mình nếu không chịu kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Chòm sao này tuy luôn mong muốn có người ấy ở bên nhưng không thể kiềm chế được mà buông ra những lời tổn thương người khác.

Tuy nhiên, công việc của Bọ Cạp trong thứ 5 này lại khá suôn sẻ. Bạn đã tìm được lối đi đúng đắn cho mình, tạo cho bản thân nguồn năng lượng vô biên, có mục tiêu để phấn đấu và vượt qua những khó khăn, bất lợi đang án ngữ trên con đường phía trước.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trong ngày hôm nay nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt tiền bạc. Bạn muốn chứng tỏ bản thân nên có thể không ngại vung tiền ra để mua các mối quan hệ, trong đó khó tránh khỏi những người đến với bạn chỉ vì muốn lợi dụng tiền.

Bản thân bạn hoàn toàn có thể thu hút và thuyết phục người khác bởi chính thực lực của mình. Nhân Mã hãy tự tin vào bản thân mình và dám nghĩ dám làm, hoàn thành mục tiêu bằng chính sức mình. Bạn sẽ nhận được những thành quả bất ngờ ngoài mong đợi.

Chẳng có gì bền vững bằng những thứ do chính tay mình làm nên. Bạn có tài, có duyên, chắc chắn sẽ có được những người bạn mà mình mong muốn. Đừng dùng tiền bạc để mua tình cảm, bởi tình cảm mua được thì không còn chân thành nữa.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có phần thờ ơ với công việc và không đủ nghị lực để vượt qua khó khăn phía trước. Bạn gặp phải trục trặc, thất bại và muốn buông xuôi thay vì cố gắng thêm lần nữa và vượt qua cửa ải phía trước.

Không phải lúc nào cũng sẽ có người giúp đỡ chúng ta, chúng ta chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi. Nếu như đến chính Ma Kết cũng buông xuôi và ngưng cố gắng thì chẳng điều gì có thể cứu thoát được bạn.

Hôm nay Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của chính mình, nhất là sự tức giận hay kích động. Tìm kiếm động lực để vượt qua nửa đầu của ngày thử thách này một cách bình tĩnh, và vào buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội nhận được một phần thưởng rất xứng đáng. Đó có thể là chuyến ghé thăm bất ngờ từ một người quen mà rất lâu rồi bạn đã không gặp lại.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tình cảm bởi tình yêu của bạn đang rất đẹp. Cả hai đều mong muốn dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất. Khéo léo trong cách ứng xử, dù có những bất đồng nhưng các bạn nhanh chóng hóa giải.

Công việc của Bảo Bình đang tiến triển khá ổn. Bạn áp dụng sự thông minh của mình một cách đúng đắn và tìm ra những cách thức hợp lý để tiến về phía trước mà không làm tổn thương đến bất cứ ai, dù cho họ có ý định làm hại đến bạn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay có thể Song Ngư sẽ cảm thấy hơi buồn một chút bởi những kí ức khó chịu bất ngờ bị gợi lại. Hãy dành nhiều thời gian hơn ở nhà, tập trung toàn bộ sức lực và tâm trí vào một việc gì đó. Điều này sẽ khiến bạn quên đi nỗi buồn và trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều đấy.

Song Ngư có thể sẽ có những hiểu lầm với người ấy khi mà bạn và người ấy có những suy nghĩ hoàn toàn đối ngược nhau. Dù không ai sai, nhưng chính vì hiểu lầm không được hóa giải nên mâu thuẫn nảy sinh.

Tình cảm là thứ không thể điều khiển được. Bạn cần phải học cách để hài hòa giữa hai cái tôi cá nhân của hai người. Chúng ta không thể nào hòa hợp trong mọi chuyện, nhưng luôn có cách để hài hòa, không làm mất lòng ai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat