Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 03/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng sự tự tin, quyết tâm của Bạch Dương lên cao độ, và ngày hôm nay, bạn hoàn có thể làm những điều mình muốn mà không phải đắn đo gì. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 03/1 nhé!

s5028-vong-tay-day-xanh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hoa Phật

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự tự tin, quyết tâm của Bạch Dương lên cao độ, và ngày hôm nay, bạn hoàn có thể làm những điều mình muốn mà không phải đắn đo gì. Nhưng nếu có một chút băn khoăn thôi, hãy chậm lại để xem mình cần phải làm gì nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tinh thần Kim Ngưu hôm nay không được tốt lắm, bạn có cảm giác như thể đang chìm trong một mớ hỗn độn. Nhưng thay vì trách giận bản thân, hãy thả lỏng và cho mình được nghỉ ngơi, cho đến khi bạn biết mình cần phải làm gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tư duy hoạt động nhạy bén giúp Song Tử có một ngày làm việc thật sự hiệu quả, và đây cũng là lúc mà trực giác của bạn trở nên rất sắc sảo. Hãy sử dụng những lợi thế này để gặt hái thành công trong công việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy chắc chắn về kết quả công việc, trước khi bắt tay vào hành động. Khi bạn đã thực sự rõ ràng về cái đích của mình, bạn hoàn toàn có đủ tự tin, quyết tâm để giành chiến thắng. Nỗ lực lên nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là ngày mà Sư Tử nên quan tâm hơn đến người thân trong gia đình, để hiểu được mong muốn thực sự của họ là gì. Khi bạn có thể gần gũi và hiểu họ hơn, bạn sẽ có cơ hội đưa tất cả xích lại gần nhau, và điều này thực sự quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi người xung quanh nắm giữ chìa khóa thành công của Xử Nữ ngày hôm nay, và vì thế, đừng quên rằng bạn cần phải cộng tác để có thể thực hiện được công việc của mình trôi chảy. Kĩ năng lắng nghe thực sự quan trọng lúc này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là ngày để Thiên Bình tạm gác công việc lại, dành cho mình những phút thư thái trong gia đình. Đó có thể chỉ đơn giản là dọn dẹp nhà cửa, thay đổi những thói quen xấu… Dù đó là gì đi nữa thì cũng rất cần thiết, phải không nào?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp muốn thể hiện sức mạnh nội tâm của mình với tập thể, ngày này, bạn hoàn toàn có đủ tự tin để chứng tỏ mình thông qua những nhiệm vụ được giao. Hãy cho mọi người thấy bạn có thể làm gì nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã buộc phải xem xét, giải quyết mọi việc dưới cái nhìn tổng thể, đừng để những chi tiết nhỏ nhặt khiến bạn đau đầu. Một chút nỗ lực thôi, bạn sẽ thấy mọi việc tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc đòi hỏi Ma Kết cần phải xử trí một cách khách quan nhất có thể, và dù điều này là khó khăn thế nào đi nữa, hãy nỗ lực để làm một trọng tài nghiêm minh nhất. Mọi người đang trông đợi ở bạn, đừng khiến họ phật lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình có bất cứ mong muốn nào cho sự nghiệp của mình thì ngày hôm nay chính là lúc thích hợp để bắt tay vào thực hiện, dù nó khó khăn thế nào đi nữa. Sự kiên trì, quyết tâm sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sẽ thật tuyệt nếu Song Ngư là người tổ chức, kết nối để mọi người xích lại gần nhau hơn trong ngày này. Thông qua những nỗ lực tập thể, tất cả sẽ tìm thấy tiếng nói chung và có một ngày thật hiệu quả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat