Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 29/3/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ bảy sẽ mang đến may mắn nhất cho Bò Cạp, Ma Kết và Song Ngư đấy. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ bảy 29/3/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng đây không phải ngày thích hợp để Sư Tử thương thảo với mọi người, đặc biệt nến liên quan đến vấn đề tài chính, còn Kim Ngưu hãy cứ tự tin với vai trò tiên phong, và chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình

ngua-a6-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Ngựa Mã Đáo Thành Công

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đừng vì sự bận rộn của bản thân mà quên mất rằng bạn cũng cần dành thời gian cho những người xung quanh nữa. Nỗ lực đóng góp sức mình vào tập thể sẽ giúp cho bạn và tất cả có một đời sống tốt đẹp hơn rất nhiều đấy, đừng quên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng mất thời gian cho việc thanh minh với ai đó những điều mình đã làm, có thể họ chưa thực sự thấu hiểu dược đâu. Ngày hôm nay, hãy cứ tự tin với vai trò tiên phong, và chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình sau đó.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng lo lắng quá nhiều về các thông tin mới mẻ của ngày hôm nay, chúng có thể ảnh hưởng đến cách mọi người nghĩ gì về bạn, nhưng về lâu dài thì mọi thứ sẽ ổn thôi. Kiên nhẫn và chờ đợi tất cả trở nên tốt hơn đi nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bản năng mách nước cho Cự Giải những thông tin giá trị ngày hôm nay, chúng thậm chí hướng bạn đến con đường mới mẻ và nhiều yếu tố bất ngờ, nhưng rất thú vị. Tự tin tận hưởng những gì tốt đẹp mà bạn có nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây không phải ngày thích hợp để Sư Tử thương thảo với mọi người, đặc biệt nến liên quan đến vấn đề tài chính. Tốt hơn cả là tập trung cho những công việc của mình và chờ đợi một cơ hội khác tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi thứ thay đổi, và tất cả đều hiểu điều đó, và đó cũng là cách chúng ta tiếp nhận và thay đổi bản thân ho phù hợp. Và vì thế, đây là ngày để Xử Nữ mở lòng trước những biến chuyển của cuộc sống, tự tin và mạnh mẽ lên nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ai đó cần đến sự giúp sức của Thiên Bình ngày hôm nay, nhưng không phải điều gì quá to tát đâu. Có thể họ chỉ cần đến sự tư vấn về thời trang, hoặc chọn lựa thứ gì đó đang khiến họ băn khoăn. Hãy giúp đỡ hết sức mình nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày tuyệt vời để hướng đến nghệ thuật, nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho bạn cơ hội tận hưởng đời sống theo cách thú vị nhất. Đắm mình trong những cảm xúc ngọt ngào này và có những phút giây thật dễ chịu nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần những điều mới mẻ, hứng khởi cho ngày thứ bảy này, vậy thì hãy sẵn sàng cho những biến chuyển tích cực cho tinh thần nào. Đừng quên rằng sự thay đổi cũng sẽ gõ cửa nhà bạn, chuẩn bị chờ đón nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy này là một ngày tuyệt vời để hướng đến mọi người và chia sẻ với họ những tình cảm chân thành của bạn thông qua từng hành động cụ thể. Hoạt động tình nguyện chính là những gì mà bạn nên làm đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì để công việc bận rộn cuốn bạn đi, hôm nay, mọi việc sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể lắng nghe những cảm xúc trong nội tâm mình. Đương nhiên điều này khiến những nhiệm vụ có thể không được xử lý hiệu quả, nhưng hãy cứ cho mình một ngày thả lỏng đã nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày tuyệt vời cho sự thay đổi, những biến chuyển tích cực cho đời sống. Mọi thứ không được cố định, và vì thế, những tác động của bạn mang tính thiết yếu. Điều quan trọng chính là sự mạnh mẽ và tự tin đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat