Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “không để đâu cho hết” của Quý Cô sinh năm 1991 Tân Mùi

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Mùi sinh năm 1991 có thể dùng vật phẩm phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà, đồng thời cũng phát triển được con đường thăng tiến công danh, tình duyên tấn tới, bình an gia đạo, thu hút tài lộc vào nhà. Bên cạnh đó, nếu chọn được loại đá quý phù hợp, sức khỏe của bạn cũng có thể được cải thiện ít nhiều, mang đến sự thoải mái cho tâm hồn.

Vật phẩm vật phong thủy mà bạn thường thấy trên thị trường là những loại trang sức đeo tay, dây chuyền, móc khóa, linh vật… được làm bằng các loại đá quý khác nhau, màu sắc khác nhau.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1991 Tân Mùi (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1991:

Tân Mùi: 27 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 15-2-1991 đến 3-2-1992
Cung CÀN (mệnh Kim)
Mạng LỘ BÀN THỔ (đất đường đi)

Nên dùng: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Cam, Tím (Hỏa khắc Kim)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1991 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Sư tử đồng nhỏ D1118

Sư tử được xem là chúa tể muôn loài, mang hình tượng uy phong dũng mãnh, mạnh mẽ và vô cùng kiêu hãnh. Trong phong thủy, sư tử có tác dụng giải tỏa sát khí, cải thiện môi trường và giảm thiểu tai họa.

Sư tử được bày theo cặp, đặt một con đực một con cái, để chúng thành một cặp nằm ở hai bên phải và trái. Điều này sẽ giống như một cặp vợ chồng không thể tách rời nhau, nếu như tách ròi nhau sẽ mất đi hiệu lực. Khi đặt, không được để đầu sư tử đối diện với phòng ở, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc là nhân viên trong phòng, dễ sinh ra tai họa. Muốn sư tử phong thủy hóa giải được sát khí thì phải để đầu sư tử đối diện vối bên ngoài hoặc là đặt ở đối diện cửa chính, đặt ở ngoài bệ cửa sổ đều được.

Một cặp sư tử đồng có giá 796,000 VNĐ

su-tu-d1118

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 2.5cm x 7cm

2.Thiềm thừ đồng to G249

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc vàng phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Tượng thiềm thừ chiêu tài này được làm bằng đồng nguyên chất, được bán với mức giá 1,428,000 VNĐ

coc-dong-lon-g249-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 13cm x 13cm x 9cm

3.Mặt đồng tiền Hoàng Long S686

Ngọc hoàng long là đá quý có màu vàng chủ đạo, có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe. Đá này còn giúp cho bạn cân bằng tinh thần, giúp người đeo có được tinh thần thoải mái, thư thái, từ đó sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định và dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Hình ảnh tiền xu trong phong thủy tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…

Nếu bạn muốn cầu tài lộc, may mắn, và bình an cho tâm hồn, hãy thường xuyên đem móc khóa bên người nhé.

Chỉ với 180,000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu vật phẩm này rồi

tien-hoang-long-s686-02

Kích thước (đường kính): 2.7cm

4.Cầu thạch anh vàng GM150

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh mang lại nhiều lợi ích này là 3,596,000 VNĐ

gm150-s3-3596-qua-cau-thach-vang-citrin-1

Kích thước (đường kính): 5.3cm

5.Chuỗi thạch anh tóc vàng A+ Uruguay 16 hạt S6226

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 5,126,000 VNĐ

s6226-5126-chuoi-thach-anh-vang-A-Uruguay

Kích thước : bi lớn, 16 bi

6.Cây thạch anh vàng CA244

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh vàng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 6,300,000 VNĐ

cay-thach-anh-vang-ca244-1

Kích thước (đường kính x cao): 16cm x 31cm

7.Gà đồng nhỏ G244

Trong phong thủy, biểu tượng gà trống thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà trống còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc.

Gà trống được các nhà lãnh đạo đặt trong nhà để giúp bảo vệ cho cá nhân và tránh cho việc bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Với những doanh nhân, đặt tượng gà quay mặt về các dãy phòng làm việc để tránh những bất đồng ý kiến và thúc đẩy kinh doanh phát triển.
Bạn cũng có thể bày trí tượng gà phong thủy trong phòng bếp để ngăn chặn được những năng lượng xấu từ ống thoát khí.

Đặt gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

Vật phẩm phong thủy được làm bằng đồng, với mức giá 306,000 VNĐ

ga-mai-dong-g244-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 3cm x 6cm

8.Tháp Văn Xương trắng 9 tầng K019

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ. Bên cạnh đó, bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.

Hơn nữa, kết hợp với tháp văn xương 9 tầng lại mang đến sự gia tăng về danh lợi, chức tước, mang đến phú quý tiền tài cho người sở hữu, đặc biệt là người nữ.

Đặt tháp văn xương ở bàn làm việc hay ở quầy lễ tân ở cửa hàng sẽ có tác dụng thu hút khách và lôi cuốn những người xung quanh, đồng thời làm điều hòa tâm trí và mang lại cảm giác thư thái cho tâm hồn.

Giá của tháp văn xương 9 tầng này là 456,000 VNĐ

thap-van-xuong-trang-9-tang-02

Kích thước (rộng x cao): 5cm x 13cm

9.Di lạc trắng đế hồng A122

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Bạn sẽ được tặng kèm đế hồng khi mua tượng phật di lặc này, với mức giá 3,150,000 VNĐ

di-lac-a122-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 27cm x 20cm x 34cm

10.Đĩa thất tinh thạch anh vàng M102

Người ta thường dùng đĩa thất tinh để có tác dụng trấn sát, cầu may hay nói cách khác nhiều người đã dùng thất tinh trận đồ cho việc cầu tài lộc, cầu thăng quan tiến chức và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục.

Bên cạnh đó, thất tinh trận còn cân bằng năng lượng, trừ tà, tăng cường trí nhớ, mở mang tâm trí khí huyết, tăng cường sức miễn dịch, chống lại các năng lượng khác xâm phạm.

Khi thất tinh trận kết hợp với đá thạch anh vàng lại mang đến ý nghĩa tăng cường may mắn, cơ hội, hỗ trợ các bệnh về tiêu hóa cũng như hô hấp cho người sở hữu nó.

Bạn có thể đặt thất tinh trận ở bàn khách, bàn trà giúp cho chủ nhân quan hệ rộng rãi, nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc, tránh kẻ tiểu nhân. Đặt ở phòng làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân, tăng cường các mối quan hệ làm ăn kinh doanh.

Bạn có thể mua nó mới mức giá vô cùng hợp lý, chỉ 1,326,000 VNĐ

dia-that-tinh-ta-vang-m102

Kích thước (đường kính): 12cm (Đĩa lớn)

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Mùi, năm 1991 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat