Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 24/12/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Giáng sinh vui vẻ nhé các chòm sao 🙂 , cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy này nào các cung Hoàng Đạo, Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Bảy của Bò Cạp sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực nha. Nào là đi ăn, đi chơi, đi chụp hình, tâm trạng của bạn đang cực kỳ hưng phấn, bạn vui vẻ với mọi người xung quanh và ai cũng vui hơn nhờ bạn đấy.

gm068-thap-van-xuong-9t

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Đựng Bút

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ Bảy khởi đầu không mấy suôn sẻ cho Bạch Dương khi mà vào đêm hôm trước, bạn đã bị mất ngủ trong một khoảng thời gian khá dài. Bạn sẽ đến trường hay đi làm với trạng thái không được tỉnh táo và dù cố gắng thế nào cũng không thể tập trung được. Tối đến bạn còn tất bật đi ra đường hưởng không khí Noel nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ở thời điểm này rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng triền miên do áp lực ngày càng nặng nề của việc học trên lớp cũng như một số chuyện đang diễn ra trong gia đình. Hơn lúc nào hết, bạn cần giữ cho mình một cái đầu lạnh và luôn tỉnh táo trước mọi tình huống.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn của ngày thứ Bảy hầu như sẽ khó tập trung vào bài vở được mà thay vào đó sẽ để tâm trí mình vào vấn đề tình cảm. Không hẳn là mối quan hệ giữa bạn và “người ấy” đang gặp khó khăn nhưng bạn có linh cảm một chuyện gì đó không ổn có thể xảy ra trong tương lai gần.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên cẩn thận với cảm xúc của mình. Không hiểu vì sao nhưng vào ngày hôm nay, bạn sẽ cư xử vô cùng khó hiểu, khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy bị tổn thương một cách nặng nề. Đừng để thiếu kiểm soát trong một khoảnh khắc để rồi đánh mất các mối quan hệ mãi mãi, Cự Giải nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những bí mật thầm kín nhất của Sư Tử có khả năng sẽ bị tiết lộ cho một vài người. Đây dĩ nhiên là điều bạn không hề mong muốn nhưng đừng vội tức giận bởi chuyện này chỉ là một tai nạn và không ai là người có lỗi cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

“Kiên nhẫn” sẽ là từ khóa của Xử Nữ trong ngày hôm nay. Có khá nhiều dự định của bạn sẽ buộc phải thay đổi vào phút chót và áp lực thì chưa bao giờ dừng lại. Bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và muốn bỏ cuộc khi phải thụ động với những quyết định của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dù có yêu ai đậm sâu đến đâu thì vẫn luôn muốn giữ cho mình một bí mật nào đó. Tuy vậy, thật đáng tiếc khi phải thông báo với bạn rằng kế hoạch này đã bị phá sản một phần. Bởi bằng cách nào đó mà người ấy đã vô tình khám phá ra những điều bạn không muốn tiết lộ.

Bọ cạp (23/10 – 21/11)

Ngày thứ Bảy của Bò Cạp sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực nha. Nào là đi ăn, đi chơi, đi chụp hình, tâm trạng của bạn đang cực kỳ hưng phấn, bạn vui vẻ với mọi người xung quanh và ai cũng vui hơn nhờ bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuối năm là mùa của lễ hội nhưng Blog Phong Thủy nghĩ rằng các Nhân Mã không nên tiếp tục “xách ba lô lên và đi” nữa bởi may mắn hiện tại không ở bên bạn. Thêm vào đó, hãy dành nhiều thời gian chia sẻ và giúp đỡ gia đình nhiều hơn, bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn lại khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu vì cái tính “nắng mưa” thất thường của mình. Ai ai cũng hiểu rằng bạn không hề cố ý và do đó đã cố gắng thông cảm cho bạn nhưng sức chịu đựng của họ suy cho cùng cũng có giới hạn thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trong 24 giờ sắp đến sẽ có khả năng đưa ra những quyết định tài chính vô cùng khôn ngoan, khiến mọi người xung quanh đều há hốc miệng ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Đừng chần chừ với việc đầu tư bởi bạn sẽ nhận được khoản lợi nhuận rất nhanh thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn cảm thấy có gì đó thật sự không ổn với cơ thể của mình cũng như mất niềm tin vào cuộc sống hiện tại. Triệu chứng trên có thể được giải thích bằng nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng theo Blog Phong Thủy thì bạn đang bị stress khá nặng đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat