Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 24/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phog Thủy chúc các cung hoàng đạo Giáng sinh an lành. Bây giờ thì cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng thứ năm này Cự Giải đạt được vài thành tựu – khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn mà không gây ra quá nhiều xáo trộn về tình hình tài chính hay các mối quan hệ cá nhân.

Qua-cau-pha-le-S1134

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Treo Pha Lê

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cách chi tiêu của Bạch Dương sẽ bị mọi người để ý, đánh giá trong ngày hôm nay, thế nên bạn cần tránh những bốc đồng khi mua sắm là trách nhiệm của Bạch Dương ngày này, thay vì mua những đồ mà mình không thực sự cần, hãy nghĩ về những thứ thiết thực hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Giờ đây, sự tò mò mang lại cho Kim Ngưu những thành quả mà bạn không ngờ tới. Bạn quan tâm viết lách hay diễn thuyết về những ý tưởng công nghệ hay xã hội hay ho, và có thể thu được nhiều sự chú ý từ nó. Tóm lại, trong gia đoạn này, Kim Ngưu thích tìm hiểu những chủ đề khác thường. Bạn nhận ra mình có biệt tài trong những khoản ấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần phải làm sao để thúc đẩy chính mình luôn cố gắng vươn lên càng cao càng tốt, đó là điều rất có lợi cho bạn vào lúc này. Khi có ý chí và quyết tâm, đồng thời kèm theo đó là sự cầu tiến thì khi cố gắng với tới được một bậc nào đó rồi, nó sẽ càng tạo thêm động lực và khuyến khích để bạn vươn lên một bậc cao hơn nữa, cứ như thế chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy mình đang ngồi chễm chệ ở trên đỉnh cao đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thời gian này, đan xen với nhịp độ bình thường, Cự Giải đạt được vài thành tựu – khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn mà không gây ra quá nhiều xáo trộn về tình hình tài chính hay các mối quan hệ cá nhân. Đây cũng là thời gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra, Cự Giải cũng có cơ hội được mời đi chơi, đi ăn hay hẹn hò lãng mạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày mới bắt đầu với những stress, bắt nguồn từ những yêu cầu đòi hỏi thời gian, công sức, và bạn dường như có rất nhiều công việc để làm. Đừng bướng bỉnh đi theo chọn lựa cá nhân, sự sắp xếp hài hòa thực sự quan trọng lúc này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không cần lo lắng quá về những người xung quanh mình, họ có thể tự chăm sóc cho bản thân mà. Lời khuyên cho bạn hôm nay là tập trung vào giải quyết những vấn đề của mình. Trong trường hợp tình hình trước mắt trở nên quá khó khăn, Xử Nữ đừng ngại hỏi xin ý kiến từ những người thân thiết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày để hành động. Bạn đã chạm tới “nội công” của mình rồi, cũng đã suy nghĩ rất kỹ xem phải chuyển hóa chúng vào từng việc cụ thể như thế nào là hợp lý, vậy đến lúc bạn xắn tay áo lên và bắt tay vào làm liền. Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ rằng sức mạnh ở đây không phải để thống lĩnh và kiểm soát người khác, nhưng chỉ để giúp bạn chiến thắng chính mình và hoàn thành được những kế hoạch đề ra thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống mà thiếu vắng tình yêu thì quả là không trọn vẹn. Giờ đây có lẽ một số Bọ Cạp đã thấm thía điều này. Lúc này, bạn bận tối mắt tối mũi. Tiền kiếm được thì cũng kha khá, cơ mà bạn gần như không còn nghĩ được điều gì khác. Chỉ khi Bọ Cạp biết cách tổ chức, sắp xếp công việc tốt hơn, gánh nặng trên vai bạn mới được trút bỏ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Giờ đây, nhờ tài năng tổ chức tốt cùng tinh thần sẵn sàng muốn nhận trách nhiệm mà không ngại ngần, Nhân Mã có thể tiến những bước dài trong sự nghiệp. Đồng thời, sự nỗ lực và chăm chỉ của bạn giờ đã được nhiều người công nhận. Người có chức có quyền, cha mẹ hay những người bạn với thái độ thực tế nhiều khả năng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thấy rằng mọi thứ vào đúng vị trí của nó, mang đến cho bạn một chỗ đứng tuyệt vời. Với những gì bạn có, cơ hội để chứng tỏ mình bằng những việc làm ý nghĩa cho mọi người xung quanh đang ở trong tầm tay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang tràn đầy lạc quan và nhiệt tình với những hướng đi mới trong sự nghiệp. Nhưng hãy dừng lại và thử suy nghĩ xem, có phải bạn đang tự tin thái quá và không biết tự lượng sức mình? Thực ra, nếu Bảo Bình biết đặt ra những mục tiêu hợp lý cho mình, đây sẽ là khoảng thời gian vô cùng hiệu quả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bất kỳ việc gì trên đời này đều có một ý nghĩa sâu sắc nhất định đối với từng người, đó là cái gì đó thuộc về đời sống tinh thần mà khó có thể nào cảm nhận hay lý giải được. Tuy nhiên, bạn hãy cứ bước đi trên con đường của mình, chính cuộc sống sẽ dẫn bạn đến những nơi cần đến, và trên từng nẻo đường đó bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thiêng liêng, ý nghĩa chỉ đến với bạn mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat