Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 24/12/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Ngư sẽ có một ngày tương đối là vui vẻ và hạnh phúc. Năng lực làm việc đáng gờm của chòm sao này sẽ nhận được sự ghi nhận của mọi người xung quanh. Mọi thành quả mà bạn có được hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà bản thân đã bỏ ra.

s6858-ty-huu-thach-anh-hong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Đá Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 24/12/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có lẽ sẽ đối mặt với rất nhiều những rắc rối trong ngày này đấy nhé. Mọi chuyện sẽ không thể nào có thể thuận lợi như những gì mà bạn mong muốn đâu nhé, do đó chòm sao này đừng lơ là dù trong bất cứ tình huống nào đấy nhé.

Những người mà bạn yêu thương yêu luôn mang đến chỗ dựa vững chắc, giúp cho Bạch Dương có thể vượt qua những giờ phút cam go và khắc nghiệt nhất trong cuộc sống. Hãy luôn trân trọng và dành tình yêu thương đến họ bạn nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này rất là ổn định. Với số tiền mà bạn đang có được trong tay, Bạch Dương sẽ không còn phải đắn đo để phải suy nghĩ quá nhiều trước khi chi tiêu mua sắm bất kỳ thứ gì nữa cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 24/12/2021, Kim Ngưu sẽ rất khăng khăng ý kiến của bản thân mà bỏ ngoài tai những lời khuyên của mọi người xung quanh. Do đó mà công việc của cung hoàng đạo này mới gặp nhiều trúc trắc như thế. Chòm sao này sẽ liên tục mắc sai lầm khiến cho mọi công sức bỏ ra trong thời gian sẽ bị đánh mất một rất rất tiếc nuối đó nhé.

Với một tính cách bướng bỉnh chẳng chịu nghe lời người khác của Kim Ngưu sẽ là một trong các lý do khiến cho các mâu thuẫn giữa hai bạn sẽ rất khó có thể hóa giải được. Đừng chỉ nghĩ cho riêng bản thân mãi như thế bạn nhé.

Với bản chất luôn lấy sự an toàn làm trọng, trong chuyện làm ăn buôn bán, cung hoàng đạo này đang rất thận trọng và dè dặt khi sử dụng tiền bạc, đặc biệt là đối với những dự án đầu tư lớn, cần tới số tiền đầu tư lớn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử sẽ rất dễ bị dao động và khó có chính kiến của riêng bản thân. Mọi chuyện se ddeeuf diễn ra trong thời điểm này sẽ không có gì quá khởi sắc cả. Cung hoàng đạo này cũng sẽ được trao cơ hội để thể hiện bản thân, tuy nhiên sẽ lại không biết nắm bắt, để cơ hội vuột mất.

Sư vô tâm của chòm sao này sẽ khiến cho cho nửa kia phải cảm thấy rất tổn thương vô cùng. Nếu Song Tử cứ tiếp tục ích kỷ, chỉ thích sống cho mình như thế thì có lẽ sớm muốn chuyện tình cảm của cả hai cũng sẽ tan vỡ mà thôi đấy nhé.

Song Tử không nên nuông chiều bản thân mình nữa, thức khuya, ăn uống, sinh hoạt không điều độ sẽ chính là nguyên nhân khiến cho cơ thể của bạn ngày càng trở nên mệt mỏi, uể oải đó. Hãy sớm điều chỉnh lại đồng hồ sinh hoạt của bản thân đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải sẽ có cơ hội thể hiện năng lực xuất chúng của mình để đạt được kết quả như mong đợi. Cấp trên sẽ đánh giá rất cao những thành quả mà chòm sao này đang đặt được và kỳ vọng bạn ở một vị trí cao hơn trong thời gian sắp tới đấy nhé.

Những bạn còn đang độc thân sau một chặng đường dài tìm kiếm một nửa cho mình, cuối cùng đã có thể dừng lại và tận hưởng những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào bên đối phương. Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp đẽ và thơ mộng nhất của cả hai bạn.

Chòm sao này sẽ không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc trong khoảng thời gian sắp tới nữa đâu nhé. Những khoản thu nhập từ nghề tay trái sẽ giúp chòm sao này có thể trang trải phần nào cho cuộc sống và những sở thích của bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dường như đã quá nhạy cảm hơn trong ngày này rồi. Trong công việc, cung hoàng đạo này cũng nên cẩn trọng hơn, bạn không nên quá vội vàng đưa ra quyết định khi chưa tính toán và suy nghĩ kỹ càng. Những sai lầm của Sư Tử sẽ khiến chính bạn và mọi người phải chịu hậu quả lớn đấy nhé.

Sư Tử là một người rất dễ nóng giận chỉ bởi vì những chuyện nhỏ nhặt thường xảy ra hàng ngày. Những tiếng la mắng, quát tháo sẽ chỉ khiến cho bầu không khí thêm căng thẳng hơn và càng làm tổn thương đối phương mà thôi.

Túi tiền của cung hoàng đạo này này vơi đi trông thấy trong khoảng thời gian sắp tới. Có vẻ như là bạn sẽ không thể kiềm chế được những sở thích mua sắm của mình. Cung hoàng đạo này tiêu tiền như nước này và sẽ chẳng thèm suy xét và tính toán về sự cần thiết của những món đồ đó là như thế nào cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ sẽ mang đến cho Xử Nữ rất nhiều những tin vui trong ngày thứ 6 này. Với trí tưởng tượng phong phú, và một khả năng sáng tạo Xử Nữ sẽ được công nhận về khả năng và sự thông minh của mình đấy nhé.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này dường như có dấu hiệu cải thiện một cách rất tích cực. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ sẽ chính là chìa khóa giúp Xử Nữ sẽ nâng cao thể trạng, tinh thần nhờ thế cũng vui vẻ và thoải mái hơn trước.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình cũng sẽ trở nên hòa hợp hơn so với thời gian trước đấy. Thời gian vừa qua cả hai bạn thưởng dành cho nhau tuy ngắn ngủi, tuy nhiên lại chính là nguồn động viên lớn và là chìa khóa giúp cả hai càng thêm gắn bó và thân thiết với đối phương hơn rất nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào khiến tinh thần sẽ phấn chấn hào hứng hơn rất nhiều đấy nhé. Sẽ không có bất cứ việc gì có thể làm khó được cung hoàng đạo này trong ngày thứ 6 này. Chòm sao này sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó một cách đơn giản và rất dễ dàng.

Chính với sự khéo léo và tinh tế của bản thân, Thiên Bình sẽ khiến cho đối phương không thể từ chối được tình cảm của mình. Cung hoàng đạo này sẽ nhận được không ít những lời bày tỏ tình cảm trong sắp tới đấy nhé.

Về phương diện tài chính, có vẻ như là bạn hãy nên thận trọng hơn một chút. Đừng liều mình vào các dự án đầu tư mà chính đến bản thân mình cũng chưa nắm rõ thông tin, tỷ lệ rủi ro cao sẽ khiến cho nguy cơ thất thoát tiền bạc là lớn lắm đấy nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện mình trong ngày này. Đây sẽ chính là cơ hội để chòm sao này có thể chứng minh được năng lực của mình đấy nhé, và ghi điểm trong mắt tất cả mọi người xung quanh mình nữa nhé.

Với một cá tính độc đáo và sự hấp dẫn rất riêng của bản thân, cung hoàng đạo này sẽ có thể nhanh chóng tìm được một nửa cho bản thân. Hãy mở lòng mình để đón nhận tình cảm mà nửa kia dành cho mình bạn nhé.

Với một chế độ ăn uống thiếu lành mạnh sẽ chính là nguyên nhân chính khiến cho sức khỏe của chòm sao này đang có chiều hướng đi xuống trong khoảng thời gian gần đây nhé. Hãy tránh xa những chất kích thích có hại cho cơ thể như là rượu bia và thuốc lá bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã sẽ gặp phải không ít những phiền phức trong ngày. Các vấn đề phát sinh bất ngờ khiến cung hoàng đạo này không kịp trở tay. Nếu không thể giải quyết mọi việc một mình, bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ từ phía mọi người nhé.

Có vẻ như là Nhân Mã vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới. Chòm sao này vẫn chưa muốn đánh đổi sự tự do của bản thân để theo đuổi thứ tình cảm rắc rối như thế. Có lẽ tình yêu vẫn là một điều quá xa lạ với bạn thì phải.

Đây sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này nên bỏ tiền ra đầu tư hoặc là để cho người khác vay mượn đâu đấy nhé. Cung hoàng đạo này rất dễ mất cả tiền, mất cả tình vào thời gian này đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết sẽ cảm thấy mâu thuẫn với chính bản thân mình nên chẳng thể đưa ra quyết định một cách dứt khoát. Sự chần chừ của bạn có thể bỏ qua những cơ hội đáng tiếc đó. Nếu còn quá nhiều khúc mắc, bạn có thể chia sẻ với những người có kinh nghiệm để có được những lời khuyên đáng giá.

Bất đồng quan điểm sẽ chính là nguyên nhân khiến cho một mối quan hệ giữa bạn và người nhà sẽ càng ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết. Tốt nhất cả hai người hãy nên cùng ngồi lại và trò chuyện lại một cách rõ ràng nhé.

Có vẻ như chòm sao này đang rất lơ là trong việc chăm sóc chính mình rồi đấy nhé. Tinh thần sức khỏe của bạn sẽ giảm sút như thế thì sẽ càng khiến cho mọi việc trở nên xấu hơn và khó khăn hơn rất nhiều mà thôi đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải lo lắng rất nhiều trong ngày này. Cung hoàng đạo này sẽ phải nhanh chóng điều chỉnh mọi chuyện để nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi sắp đến. Những yêu cầu cao hơn trong công việc sẽ vô tình tạo ra cho bạn một áp lực vô hình khiến cho chòm sao này cảm thấy rất mệt mỏi đấy nhé.

Sự lạnh lùng của cung hoàng đạo này sẽ khiến mọi người có phần e dè, và không dám lại gần bạn. Đừng tự để bản thân phải đóng chặt cánh cửa giao tiếp với thế giới bên ngoài như thế đấy bạn nhé.

Bảo Bình sẽ có thể phải tiêu tốn một khoảng tiền rất lớn vào ngày hôm nay để dành cho những vấn đề phát sinh bất ngờ đó nhé. Đây sẽ chính là lúc những khoản tiền dự phòng của bản thân dành ra từ trước đấy được phát huy sức mạnh nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày tương đối là vui vẻ và hạnh phúc. Năng lực làm việc đáng gờm của chòm sao này sẽ nhận được sự ghi nhận của mọi người xung quanh. Mọi thành quả mà bạn có được hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà bản thân đã bỏ ra.

Về phương diện tình cảm, có lẽ cuối cùng thì chòm sao này cũng đã tìm ra được một người để có thể tâm tình và chia sẻ những cảm xúc sâu thẳm trong lòng. Nhân duyên tốt đẹp đang đến, đừng bỏ lỡ đấy bạn nhé.

Dường như Song Ngư cần phải gác lại mọi bộn bề của cuộc sống và dành buổi tối thứ 6 này để có thể cho bản thân có thể được thư giãn và tận hưởng những giây phút thư thái và nhanh chóng hồi phục năng lượng sau ngày làm việc dài nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat