Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 20/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình sẽ khởi đầu một ngày mới thật hưng phấn và nhiều may mắn. Hôm nay sẽ là một ngày rất thành công, mọi kế hoạch trong ngày đều được thực hiện một cách suôn sẻ, không có bất kỳ trở ngại nào. Tiếp tục thứ Bảy cùng Blog Phong Thủy nhé!

h481g-binh-sen

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Uyên Ương

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang nỗ lực hết mình trong công việc. Cố gắng của bạn chắc chắn sẽ mang lại thành quả chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi. Điều mà Bạch Dương cần chú ý trong hôm nay là bạn sẽ gặp phải tai nạn hay va quệt. Hãy cẩn thận khi đi đứng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ rất thành công với những công việc đòi hỏi sự kiên trì và tính sáng tạo cao. Kim Ngưu nên khởi động ngày mới bằng một bản kế hoạch thật cụ thể nhé. Nhiều cơ hội về tiền bạc đến vào cuối ngày, hãy nên nhanh chóng nắm bắt nếu như muốn tạo ra sự tiện nghi và thoải mái trong sinh hoạt cho bản thân. Mặt khác, những tranh luận gay gắt với người ấy có thể làm cho động lực làm việc và học tập giảm đi đáng kể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Rất có thể hôm nay, Song Tử sẽ giao tiếp trôi chảy, trơn tru với mọi người, đặc biệt là người thân. Qua chuyện trò, bạn thu được nhiều thông tin mới lạ, bổ ích. Như vậy giúp Song Tử có được cái nhìn đa chiều hơn trong xử lý công việc. Ngoài ra, giờ là thời điểm thuận lợi để bạn đầu tư.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ có nhiều ưu ái và tình cảm mà bạn bè dành cho Cự Giải trong ngày cuối tuần này. Không quá khó khăn để bạn hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, nhưng cũng nên xem xét lại phương pháp làm việc nghen. Quan trọng là sự thoải mái, đừng nên gò ép bản thân quá. Ngoài ra, Cự Giải cũng nên thể hiện sự khôn ngoan trong cách chi tiêu nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay, nhiều khả năng một người thân hay một người bạn nào đó sẽ cần sự giúp đỡ của Sư Tử đấy. Bạn chỉ cần đóng vai trò ở bên đưa ra lời khuyên, hướng dẫn hay hỗ trợ người ấy mà thôi. Đừng cho rằng mình phải có trách nhiệm thay người ta giải quyết rắc rối. Ngoài ra lúc này, Sư Tử có vẻ dễ bị ho và cảm cúm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Bảy tuần này sẽ là một ngày hoàn hảo để thực hiện những dự định của bản thân. Xử Nữ nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều bạn muốn đạt được. Điều đó là rất cần thiết khi bạn có thể kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, cũng như kế hoạch cho công việc. Hãy luôn ghi nhớ rằng, đừng bao giờ để rơi vào tình huống phải chọn lựa, Xử Nữ sẽ thua thiệt nhiều đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lúc này, Thiên Bình chuẩn bị nhận được những cơ hội tuyệt vời để mở mang đầu óc, từ đó tăng cường kỹ năng giao tiếp. Một mặt, bạn sẽ có thể thích nghi tốt hơn và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Mặt khác, do lúc này Thiên Bình có thể bộc lộ cảm xúc của mình rõ ràng hơn, các mối quan hệ cá nhân của bạn cũng được cải thiện.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nhiệt tình và chân thật, đó là những ấn tượng trong ngày mà bạn bè nhận xét về Bọ Cạp. Nhiều cơ hội tiền bạc sẽ giúp bạn cũng cố thêm hầu bao của bản thân, nhưng cũng đừng vì thế mà chi tiêu lãng phí nha. Tốt nhất là hãy sử dụng chúng vào những việc có ích như phục vụ cho việc học tập. Buổi tối, bạn nên tự thưởng cho mình bằng một bộ phim hay đi nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian này, nếu Nhân Mã theo đuổi những ý tưởng sáng tạo thì bạn có thể thu được khá nhiều lời lãi. Ngoài ra, để thu hút những cơ hội quan trọng đến với mình thì bạn cần táo bạo hơn trong cách nghĩ, cách hành động. Trong công việc, dù đang phải đối mặt nhiều thử thách, Nhân Mã hãy kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng quá quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. Xét cho cùng, họ không hoàn toàn hiểu bạn. Mà những người hiểu cho Ma Kết thì sẽ không đánh giá, nhìn nhận bạn sai lệch đâu. Vì thế, bạn không cần bận tâm. Hết giờ làm việc, nhớ chú ý nghỉ ngơi, thư giãn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Bảo Bình sẽ khởi đầu một ngày mới thật hưng phấn và nhiều may mắn. Hôm nay sẽ là một ngày rất thành công, mọi kế hoạch trong ngày đều được thực hiện một cách suôn sẻ, không có bất kỳ trở ngại nào. Thời gian cuối ngày, Bảo Bình nên tham gia các hoạt động thể thao hay từ thiện xã hội nha. May mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nhiều cơ hội đánh giá chính xác những khả năng của bản thân, những gì chưa đạt được thì hãy nên cố gắng. Trong cuộc sống, đôi lúc phải biết chấp nhận thất bại để từ đó mà vươn lên. Sẽ có nhiều bài học quý giá trong ngày thứ bảy này. Song Ngư hãy luôn nghiêm túc học hỏi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat