Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 20/02/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đôi khi dừng lại, ngắm nhìn và lắng nghe nhịp đập của cuộc sống sẽ giúp ta khám phá nhiều điều thú vị trong thế giới muôn màu này đúng không các cung hoàng đạo, thứ năm vui vẻ nhé!! Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm 20/02/2014 này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng sợ hãi, lo lắng, và thiếu tự tin là những nhược điểm mà Thiên Bình cần phải khắc phục trong hôm nay, còn Bảo Bình sẽ khởi đầu một ngày mới thật hưng phấn và nhiều may mắn

ty-huu-ma-nao-do-nho-s725

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Mã Não Đỏ Tăng Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày thích hợp để Bạch Dương đặt ra nhiều mục tiêu mới cho bản thân. Tính độc lập và tự chủ cao sẽ giúp mang lại nhiều thành tích bất ngờ, đặc biệt là trong học tập. Buổi tối, Bạch Dương nên sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn và đầy bất ngờ với người ấy nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ rất thành công với những công việc đòi hỏi sự kiên trì và tính sáng tạo cao. Kim Ngưu nên khởi động ngày mới bằng một bản kế hoạch thật cụ thể nhé. Nhiều cơ hội về tiền bạc đến vào cuối ngày, hãy nên nhanh chóng nắm bắt nếu như muốn tạo ra sự tiện nghi và thoải mái trong sinh hoạt cho bản thân. Mặt khác, những tranh luận gay gắt với người ấy có thể làm cho động lực làm việc và học tập giảm đi đáng kể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi lúc, Song Tử cần nên biết tranh đấu cho quyền lợi cá nhân mình. Hôm nay sẽ là thời điểm thích hợp để tìm kiếm cảm giác tích cực hơn so với ngày thường, bạn nên mạnh dạn dấn thân cho những ý tưởng mới của mình. Đừng bao giờ xa rời mục tiêu, nếu không Song Tử sẽ kết thúc một ngày mà không thu được kết quả tích cực nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ có nhiều ưu ái và tình cảm mà bạn bè dành cho Cự Giải trong ngày này. Không quá khó khăn để bạn hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, nhưng cũng nên xem xét lại phương pháp làm việc nghen. Quan trọng là sự thoải mái, đừng nên gò ép bản thân quá. Ngoài ra, Cự Giải cũng nên thể hiện sự khôn ngoan trong cách chi tiêu nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn nên cố gắng vượt qua sức ì của bản thân thì mới có thể làm việc và học tập tốt được. Không có nhiều khó khăn trong ngày, nhưng Sư Tử sẽ phải khổ sở khi tiến độ công việc không như mong muốn. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho gia đình nghen, tổ chức một bữa ăn ấm cúng cho gia đình cũng là cách hay để các thành viên trở nên gắn kết và thân thiết hơn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ năm tuần này sẽ là một ngày hoàn hảo để thực hiện những dự định của bản thân. Xử Nữ nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều bạn muốn đạt được. Điều đó là rất cần thiết khi bạn có thể kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, cũng như kế hoạch cho công việc. Hãy luôn ghi nhớ rằng, đừng bao giờ để rơi vào tình huống phải chọn lựa, Xử Nữ sẽ thua thiệt nhiều đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sợ hãi, lo lắng, và thiếu tự tin là những nhược điểm mà Thiên Bình cần phải khắc phục trong hôm nay. Bạn nên bắt đầu một ngày mới bằng việc thiết lập mục tiêu cần đạt tới cho bản thân nghen. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng cần nên tự lượng sức mình khi quyết định tham gia bất kỳ kế hoạch nào, tham vọng quá thì không tốt một chút nào đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nhiệt tình và chân thật, đó là những ấn tượng trong ngày mà bạn bè nhận xét về Hổ Cáp. Nhiều cơ hội tiền bạc sẽ giúp bạn cũng cố thêm hầu bao của bản thân, nhưng cũng đừng vì thế mà chi tiêu lãng phí nha. Tốt nhất là hãy sử dụng chúng vào những việc có ích như phục vụ cho việc học tập. Buổi tối, bạn nên tự thưởng cho mình bằng một bộ phim hay đi nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể lãng phí nhiều thời gian trong ngày hôm nay khi mà bạn quá mải mê theo đuổi những cơ hội ngoài tầm tay. Điều quan trọng là phải hài lòng với những gì đạt được bằng chính công sức của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho “nửa kia”, đây là thời điểm thích hợp cho việc hâm nóng lại tình cảm đó.

Ma Kết (22/11 – 21/12)

Nhiều mối quan hệ mới được thiết lập trong ngày giúp mang lại nhiều nhiều may mắn và hỗ trợ cần thiết. Sẽ có nhiều kỳ vọng được đặt ra, nhưng để hiện thực hóa thì cần phải tốn nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, Ma Kết nên đẩy mạnh việc học tập, trau dồi kỹ năng chuyên môn để có thể đáp ứng tốt yêu cầu công việc nha.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Bảo Bình sẽ khởi đầu một ngày mới thật hưng phấn và nhiều may mắn. Hôm nay sẽ là một ngày rất thành công, mọi kế hoạch trong ngày đều được thực hiện một cách suôn sẻ, không có bất kỳ trở ngại nào. Thời gian cuối ngày, Bảo Bình nên tham gia các hoạt động thể thao hay từ thiện xã hội nha. May mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nhiều cơ hội đánh giá chính xác những khả năng của bản thân, những gì chưa đạt được thì hãy nên cố gắng. Trong cuộc sống, đôi lúc phải biết chấp nhận thất bại để từ đó mà vươn lên. Sẽ có nhiều bài học quý giá trong ngày thứ bảy này. Song Ngư hãy luôn nghiêm túc học hỏi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat