Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 16/4/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng một vài thay đổi có thể làm cho Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được mọi việc nếu như lên kế hoạch vào đầu ngày đấy.

HM126-Ma-thuong-phong-hau

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mã Thượng Phong Hầu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương không ở phong độ tốt nhất. Tuy vậy, bạn vẫn có thể làm tốt mọi việc và có những phút giây thật thư thái, mà không cần phải lo lắng về việc người khác có chút ghen tị với mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một vài thay đổi có thể làm cho Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được mọi việc nếu như lên kế hoạch vào đầu ngày. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới sẽ là trung tâm trong ngày thứ Bảy này, nhưng bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang đạt được rất nhiều tiến bộ trong học tập, gia đình sẽ rất tự hào đó. Ngoài ra, tình cảm giữa hai bạn đang có những tiến triển tích cực. Tuy nhiên, một vài thay đổi đang tác động tích cực đến công việc hiện tại. Hãy cố gắng lập kế hoạch và kiên trì thực hiện, kết quả thành công vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trực giác của Cự Giải trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Hôm nay, chúng sẽ mách bảo bạn những thông điệp thật giá trị. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn thử vận may với những trò đỏ đen đâu nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang phát huy tốt năng lực cá nhân, điều này giúp mang đến những thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bạn nên tránh những phát ngôn khiến người khác mếch lòng đi nhé. Ngoài ra, một vài thay đổi đang có tác động tích cực đến công việc hiện tại. Thời gian buổi tối, người ấy sẽ chủ động đáp lại tình cảm của bạn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy thẳn thắn thừa nhận sai lầm, mọi người luôn thông cảm và giúp đỡ hết mình. Ngoài ra, một vài biểu hiện cho thấy là sức khỏe đang giảm sút rõ rệt, Xử Nữ nên có sự quan tâm đúng mực nhé. Tuy nhiên, may mắn sẽ luôn mỉm cười trong ngày thứ Bảy này. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tốt vai trò cá nhân của bản thân trong tập thể lớn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn bè, gia đình chính là chỗ dựa tuyệt vời của Thiên Bình hôm nay. Đừng ngại ngần nhấc máy gọi điện cho họ nếu bạn cảm thấy bối rối, lo lắng. Cũng đừng quên chia sẻ với họ tiếng cười, niềm vui nhỏ bé của bạn.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày tương đối bận rộn nhưng lại mang đến khá nhiều niềm vui, đặc biệt là tin vui trong học tập. Thời gian buổi sáng có thể không được suôn sẻ cho lắm, Thần Nông sẽ phải nỗ lực hết mình thì mới có thể duy trì mọi việc được như mong muốn. Khả năng tài chính có thể không được đảm bảo khi bạn chi tiêu quá mức cho phép.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khả năng làm việc độc lập của Nhân Mã được phát huy tối đa trong ngày mới này. Bạn sẽ gặt hái những thành công ngoài mong đợi, đó là bước đệm tốt cho một vị trí cao hơn trong công việc. Tuy nhiên, thật khó để hòa giải những xung đột cá nhân với bạn bè, tốt hơn là hãy nên bảo vệ quyền lợi của bản thân mình trước đã nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của bạn thay đổi liên tục vào hôm nay. Có lúc bạn rất vui vẻ, hứng khởi, nhưng ngay sau đó lại trở nên ưu tư. Một chút điều chỉnh và chọn lựa công việc sao cho hợp thời điểm thực sự quan trọng với Ma Kết vào thứ Bảy này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được đánh giá cao bởi khả năng chuyên môn, mà còn được mọi người yêu quý bởi tác phong làm việc hết mình. Khó có thể tạo ra sự thay đổi lớn lao nếu bạn hoạt động một cách độc lập mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào. Hãy bắt đầu với việc thay đổi tư duy tích cực của mọi người, nếu kiên trì thì sẽ rất thành công.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư phải đối mặt với khá nhiều thử thách trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, mọi việc sẽ được giải quyết rất suôn sẻ khi có sự chuẩn bị tốt và phương pháp làm việc hiệu quả. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè mới đang tiến triển cực kỳ, nhưng cũng nên cố gắng hạn chế phát ngôn tiêu cực đi nhé. Thời gian cuối ngày, hãy quan tâm đến gia đình nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat