Top 10 vật phẩm phong thủy cho Quý Cô sinh năm 1988 Mậu Thìn có cuộc sống “rực rỡ”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Có nhiều người vẫn nghĩ sử dụng vật phẩm phong thủy nào cũng mang lại nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống, tuy nhiên, không hẳn là như vậy, nó còn dựa vào nhiều yếu tố khác nữa. Người tuổi Thìn sang trọng, quý phái nên chọn cho mình những món vật phẩm phong thủy theo màu đá, những biểu tượng đặc trưng để có thể cải thiện sức khỏe, vận mệnh, thu hút tài lộc, tình duyên và công thành danh toại.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1988 Mậu Thìn (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1988:

Mậu Thìn: 30 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 17-2-1988 đến 5-2-1989
Cung CHẤN (mệnh Mộc)
Mạng ĐẠI LÂM MỘC (cây ở rừng lớn)

Nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (Tường Vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Trắng, Bạc, Kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1988 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi mắt mèo đen mun 8 li S6437

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Đeo chuỗi đeo tay đá mắt mèo sẽ mang đến cho bạn sự tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Giá của chuỗi dây đeo là 255,000 VNĐ

S6437-Chuoi-mat-meo-den-mun

Kích thước : Chuỗi 8 li, 22 hạt.

2.Quan âm thạch anh đen S6078

Thạch anh đen giúp trừ tà, mang lại may mắn và hỗ trợ điều trị các bệnh về máu cho người sở hữu nó. Phía bên ngoài bóng đẹp, càng lau càng bóng và rất cứng, được xem là loại thạch anh quý hiếm hiện nay. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Do Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Đeo trang sức này thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được nhiều điềm xấu, mang lại may mắn và quan trọng nhất là sẽ giúp được tâm an bình, không nghĩ ngợi lung tung.

Giá của mặt quan âm phong thủy là 425,000 VNĐ

s6078-quan-am-hac-nga-lon-1

Kích thước (dài x rộng ): 3.8cm x 2.3cm.

3.Di lạc Phỉ Thúy vân xanh S741

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi. Mặt ngọc bội, dây chuyền tỳ hưu này bạn càng đeo sẽ càng đẹp, do sau một thời gian tiếp xúc giữa đá và người nên sẽ có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc sẽ càng sáng và bóng hơn, người ta hay gọi là “ngọc lên nước”.

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Kết hợp giữa phật Di lặc và phỉ thúy sẽ giúp cho người đeo đạt được nhiều mong ước, thu hút may mắn, thịnh vượng và có thể trấn an tinh thần người đeo.

Giá của mặt dây chuyền này là 980,000 VNĐ

di-lac-phi-thuy-s741-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 1.6cm x 1.6cm x 0.5cm

4.Tỳ hưu xanh nhỏ E037

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé! Chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Giá của một cặp tỳ hưu làm bằng bột đá màu xanh là 1,050,000 VNĐ/ cặp, tặng kèm đế thủy tinh

ty-huu-xanh-ngoi-nho-e037-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 9cmx 10cm

5.Chuỗi thanh kim xanh S2057

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khi bạn đeo chuỗi thanh kim này, bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi trong tâm trí, trở nên ôn hòa và có cảm giác yên bình, xua tan những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn để có thể giải quyết vấn đề. Ngoài ra, khi gặp điều gì khó nói, khi đeo chuỗi thanh kim, bạn sẽ có đủ tự tin để nói ra những điều bạn giấu trong lòng.

Chuỗi đeo tay này được bán với mức giá 1,876,000 VNĐ

chuoi-da-thanh-kim-s2057-1876-02

Kích thước: 20 bi vừa

6.Cóc Lam Ngọc xanh nhỏ DT145

Đá lam ngọc là một loại đá tự nhiên, có màu sắc nhã nhặn, làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển. Là tinh thể của sự cân bằng, đá ngọc lam rất tuyệt vời trong việc giữ bình tĩnh và làm diệu hệ thần kinh. Nó có thể làm giảm bớt lo lắng và chữa bệnh suy nhược thần kinh.

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc phong thủy phải quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Giá của tượng cóc 3 chân này là 368,000 VNĐ

coc-lam-ngoc-trung-dt206-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 7cm x 6.5cm

7.Bộ Tam Đa xanh A209

Bộ tam đa – ba ông Phúc Lộc Thọ đại diện cho những tham vọng không thay đổi của con người dù thời gian có trôi qua – sự giàu có (Lộc), may mắn (Phúc) và trường thọ (Thọ).

Cách đặt bộ tam đa cũng rất quan trọng, chúng ta cần phải đặt theo đúng thứ tự từ trái qua phải theo Lộc – Phúc – Thọ. Bạn có thể đặt tam đa tượng trong phòng khách nhưng không được đối diện với cửa chính (như vậy sẽ có hàm ý tiễn 3 ông ra ngoài), đặt trong văn phòng phải đặt phía sau bàn làm việc, hoặc có thể, bạn có thể đặt bộ tam đa đằng trước ô tô sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của bạn trên những cung đường.

Lưu ý không được đặt tượng ông ở những nơi thiếu trang trọng như phòng ngủ, bếp, phòng tắm, phải đặt tượng ở vị trí cao hơn đầu người và phải chọn ngày khai quang khi mang tam đa về nhà.

Bộ tam đa tượng được làm bằng bột đá màu xanh ngọc, có giá 3,150,000 VNĐ

tam-da-a209

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 10cm x 20cm

8.Rồng xanh châu đỏ H327G

Theo phong thủy, rồng là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, có tác dụng trừ khử tiểu nhân, phát huy quyền lực và hợp với những người có chức vụ cao. Với những người làm trong ngành chính trị, hành chính, rồng sẽ giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cường quyền uy.

Rồng kết hợp với hình tượng phun châu nhả ngọc lại tượng trưng cho sự may mắn về tiền tài, quyền lực, địa vị, mang đến sự thuận lợi, suôn sẻ, trơn tru trong công việc, trong việc mở mang các mối quan hệ, đem đến nhiều cơ hội tốt,…

Tượng có thể đặt ở phòng khách, phòng làm việc, công ty… nhưng cần lưu ý không được đặt tượng rồng phía sau vị trí bạn ngồi hoặc đối mặt với vị trí bạn ngồi vì sẽ bất lợi cho bạn đấy.

Tượng rồng được làm bằng đá lam ngọc (loại đá tượng trưng cho sự hạnh phúc, vui vẻ và làm cho tâm hồn an tĩnh), ngồi trên đế gỗ đen với các đường chạm khắc tinh tế, mang giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm được bán với mức giá 1,186,000 VNĐ

H327G-Rong-xanh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 12cm x 20cm

9.Tỳ hưu xanh chiêu tài A082

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, với giá 3,150,000 VNĐ

Ty-huu-xanh-A082

Kích thước (dài x rộng x cao): 29cm x 16cm x 23.5cm

10.Bình mẫu đơn xanh lớn A225

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu xanh, tạo hình thành bình hoa mẫu đơn lớn rất sang trọng và phù hợp để trưng bày cho phòng khách, phòng làm việc… Bình hoa mẫu đơn lớn có mức giá 4,025,000 VNĐ

Mẫu đơn được coi là loài hoa của vua chúa, là biểu tượng của Phú Quý, sang cả. Khi chưng Hoa Mẫu Đơn trong Bình đẹp, là ta đã có 1 biểu tượng “Phú Quý Bình An” trong Phong Thủy. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Mệnh chủ trưng bày vật phẩm hoa mẫu đơn có thể hút tài lộc, tiền bạc và cải thiện quan hệ với khách hàng. Tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ (đối với người lớn tuổi) vì sẽ khiến các ông có bồ nhí bên ngoài.

binh-mau-don-xanh-a225

Kích thước (dài x rộng x cao): 24cm x 24cm x 35cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Thìn, năm 1988 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat