Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 04/07/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã sẽ có những thay đổi trong công việc và sự vội vàng sẽ không mang lại cho bạn kết quả tốt. Hãy kiên nhẫn bạn sẽ có thể sắp xếp lại mọi nhiệm vụ của mình hôm nay sao cho hợp lý nhất để đạt được hiệu quả như ý. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy này như thế nào nha các chòm sao.

S6779-chuoi-phi-thuy-xanh-dam

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phỉ Thúy Xanh Đậm

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày khá hấp dẫn và thú vị. Khi công việc không có nhiều điều bận rộn và lo lắng bạn có thể dành cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho kế hoạch riêng của mình.

Nếu có gặp khó khăn đi chăng nữa, chòm sao này cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để có thể cùng nhau chia sẻ và giải quyết nhanh chóng. Tình hình tài chính tốt và có khả năng có người gợi ý cho bạn đến với những cơ hội mới tốt đẹp hơn.

Về phương diện tình cảm bạn đang bắt đầu quay về trạng thái yêu đương sau một thời gian bỏ bẵng đi. Có lẽ có một chút e ngại nhưng rồi các mối quan hệ của bạn sẽ sớm có được hiệu quả tốt nhất. Và tình yêu với những cảm xúc và chuyện cũ sẽ giúp bạn sớm nắm giữ được tình yêu của mình.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thêm được cơ hội tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đối với bạn dường như ngày mới là thời gian để bạn tập trung cho công việc và đạt hiệu quả tốt hơn so với mọi ngày. Nhờ thế mà con đường tiến thân trở nên thuận lợi và rộng mở hơn.

Hôm nay cung hoàng đạo này không có được thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương và có thể chỉ có chút thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho bạn nói lời yêu thương, thể hiện tình cảm của mình. Mọi thứ đều trở nên khó khăn khi một ngày của bạn khá bận rộn.

Vì vậy, nếu có thể tập trung làm việc xong sớm để dành cho mình một chút sự riêng tư. Phương diện tài chính có được sự ổn định. Hơn thế nữa bạn cũng chẳng có nhiều cơ hội để bắt đầu ngày mới của mình với việc chi tiêu nên tiền bạc không bị mất đi.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có những vướng mắc liên quan đến công việc và kéo theo đó có thể là những thiệt hại về tài chính. Do vậy bạn sẽ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định một vấn đề quan trọng để tránh tiền mất tật mang.

Chuyện tình cảm sẽ có những xáo trộn và dường như bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng ở người ấy. Đó có thể là những tiêu chí quá cao, thậm chí là xa với thực tế. Điều đó gây ra áp lực và chính bản thân bạn cũng dễ có tâm lý không được hài lòng về vấn đề này.

Có thể cung hoàng đạo này nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ mọi việc thay vì khăng khăng mình đúng ở các quyết định, có như vậy cuộc sống của bạn sẽ có được những thay đổi tốt hơn đấy. Tài chính về cơ bản là khá bình ổn. Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để cải thiện thu nhập.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ phải cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bạn những khoảng trống thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn. Dù bạn đã không ngừng cố gắng đạt được kết quả tốt nhưng vẫn chưa thể nhận được sự nhìn nhận từ cấp trên.

Về phương diện tình cảm, hai người có những tranh cãi đúng sai và đôi khi nó khiến cho mối quan hệ căng thẳng. Có thể đây là một ngày không may mắn với bạn và sẽ cần biết cách kiềm chế bản thân để hạn chế những sai lầm khó sửa chữa có thể đến bất cứ lúc nào.

Không những thế nguồn tài chính bạn hi vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng. Lời khuyên dành cho chòm sao này là cân bằng tốt các nhu cầu của cuộc sống sẽ giúp bạn không gặp áp lực nào về tiền bạc.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày trọn vẹn để nghỉ ngơi sau một thời gian làm việc không biết mệt mỏi. Đây chính là lúc bạn có thể tận hưởng những thành quả của mình và dành cho bản thân một ngày bình yên tận hưởng cuộc sống xung quanh.

Có thể bạn sẽ nhận được những sự quan tâm từ người thân và chính bản thân bạn cũng thấy hào hứng với vận trình của mình nên tình cảm sẽ có những giây phút vui vẻ. Với người độc thân tích cực mở rộng cánh của bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chạm tay vào hạnh phúc.

Tình yêu đến cũng chỉ theo cơ hội vì thế đừng ngần ngại mà để nhân duyên tuột mất. Chòm sao này là người sống vốn có lập trường trong việc chi tiêu cho nên dù tình hình tài chính của bạn khá tốt. Bạn vẫn chỉ chi tiêu những thứ cần thiết để đạt được mục tiêu tích lũy của mình.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày mới của Xử Nữ bắt đầu với rất nhiều niềm vui. Nhất là chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy vô cùng ngọt ngào, thắm thiết. Khi nhịp đập của trái tim vẫn đang nhịp nhàng thì sự kết hợp của cả hai để bắt tay cho các kế hoạch lâu dài sẽ chẳng có sự cản trở nào cả.

Cung hoàng đạo hoàn toàn có được những cơ hội tốt đẹp trong sự nghiệp. Sự nghiêm túc, trách nhiệm trong công việc giúp bạn có được những đánh giá tốt về năng lực và thái độ làm việc. Bạn hoàn toàn có thể gặp được các cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình.

Tình hình tài chính trong ngày không được ổn cho lắm. Tuy nhiên bạn chỉ gặp khó khăn trong việc xoay sở tiền bạc để thực hiện các dự định của mình và có đôi chút lo lắng vì có thể lo hỏng kế hoạch chi tiêu của bạn. Đừng quá lo lắng mà tạo nên áp lực cho mình hãy tin rằng mọi chuyện sẽ ổn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày phải đối phó với một số vấn đề bất ngờ phát sinh. Bạn đang phải lo lắng về những dự định có thể bị chậm tiế độ và dễ mất đi những lợi ích đáng ra sẽ được nhận. Nếu cố gắng bạn nên kiểm soát công việc tốt hơn đặc biệt là những việc được giao cho người khác thực hiện.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy nảy sinh hiểu lầm và chưa thể giải quyết ngay được. Những xích mích có thể xảy ra và bạn có một ngày chẳng mấy vui vẻ với nửa yêu thương của mình. Có lẽ quá nhiều sự ngọt ngào thì cũng có ngày đôi bên phải có những đổi thay và có chút tranh cãi.

Tình trạng sức khỏe của bạn có chút xuống sức bởi sự ảnh hưởng của thời tiết. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể cảm thấy lo lắng với tình trạng hiện tại. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lại công việc, dinh dưỡng một chút mọi việc sẽ sớm tốt đẹp hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đạt được những thành quả nhất định trong công việc. Dù mọi chuyện bắt đầu thay đổi và chuyển hướng nhưng bạn hoàn toàn có khả năng thích nghi một cách tốt nhất. Nó cũng là cơ hội để bạn chứng minh tài năng của mình.

Tình yêu của chòm sao này vô cùng tốt đẹp bởi bạn dành thời gian cho chuyện yêu đương và gia đình của mình nhiều hơn. Có thể bạn sẽ tìm được con đường đi đến hạnh phúc, đơn giản hơn đó chỉ làm sự quan tâm tới cuộc sống hàng ngày của các thành viên.

Về phương diện tài chính, bạn có tiền, tuy nhiên bản thân lại dễ sa vào việc ăn chơi, mua sắm quá đà. Nếu không sớm kiểm soát nhu cầu của bản thân thì chẳng mấy chốc số tiền bạn tích cóp được sẽ ở lại các trung tâm mua sắm. Ngoài ra, bạn cũng nên hoàn trả các khoản nợ đã vay lâu nay.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có những thay đổi trong công việc và sự vội vàng sẽ không mang lại cho bạn kết quả tốt. Hãy kiên nhẫn bạn sẽ có thể sắp xếp lại mọi nhiệm vụ của mình hôm nay sao cho hợp lý nhất để đạt được hiệu quả như ý.

Bù lại chuyện tình cảm khá tốt, bạn luôn quan tâm, vun đắp cho tới mối quan hệ phát triển hơn. Chuyện công việc tuy có những trục trặc nên bạn cũng có chút mệt mỏi. Bạn có được cơ hội tốt để giảm bớt những khó khăn nhưng sẽ cần phải biết cách tận dụng sự giúp đỡ của mọi người.

Hãy quyết tâm và bình tĩnh mọi chuyện sẽ không đến mức tồi tệ và có thể sẽ vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra. Tình hình tài chính không có gì đáng phải lo lắng và có thể chi một chút cho mục đích sức khỏe và giải trí để giải tỏa căng thẳng.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có những ý định về tìm hướng thay đổi. Có lẽ thời gian gần đây bạn cảm thấy khó khăn với các quyết định của mình và nhàm chán với công việc hiện tại. Tuy nhiên để thay đổi bạn sẽ cần có những chuẩn bị kỹ lưỡng chứ không thể thích là làm được nhé.

Các vấn đề tài chính mà bạn đang đối diện không quá khó khăn bởi bạn có thể nhờ tới sự trợ lực của người thân nếu muốn. Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy có sự sai lầm trong mối quan hệ hay ít ra là hai người đang có những mâu thuẫn và rất dễ gây ra tổn thương.

Có lẽ mọi thứ quá thuận lợi và êm đẹp khiến cho bạn mất đi cảm giác chinh phục nên đôi lúc lại có suy nghĩ tình cảm này thực sự mình cần hay không. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian nghỉ ngơi thì hơn, tình cảm chẳng thể thăng hoa hay u sầu mãi được mà nó sẽ có đủ các cảm xúc.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay không được may mắn cho lắm. Chuyện tình cảm của bạn không thể được như ý của bạn. Có một số quan điểm không được hai người thống nhất với nhau cho nên sẽ thực sự rất khó khăn nếu muốn bàn chuyện lớn trong ngày hôm nay.

Về phương diện công việc, nếu bạn muốn sớm hoàn thành các kế hoạch mục tiêu đã đề ra của mình thì chắc chắn sẽ rất cần đến những thay đổi trong cách làm việc. Hơn nữa, bạn sẽ có thêm nhiệm vụ mới và chắc chắn sẽ cần nhiều hơn nữa những sự nỗ lực, cố gắng của bạn.

Bên cạnh đó, mọi việc đòi hỏi yêu cầu phải có chất lượng tốt nên bạn cần phải rất thận trọng. Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Dường như bạn chưa thể chớp được những cơ hội tốt đẹp đã đến. Do đó một chút nhìn lại cũng đủ để bạn có kinh nghiệm thu chi hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể tập trung và tăng tốc nhiều hơn trong công việc vì thế mà các nhiệm vụ trong ngày khả năng cao sẽ hoàn thành sớm. Dù có thể gặp chút trở ngại nhưng bạn vẫn đưa ra dược cách giải quyết tốt và biết bản thân nên làm việc gì.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này rất tốt, các dự án bạn theo đuổi trả về lợi nhuận như ý. Tuy nhiên đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn mạo hiểm với các thương vụ buôn bán, mua đất đai. Hãy bình tĩnh và tạm để yên tiền trong tài khoản, đợi thời cơ tốt.

Chòm sao này còn độc thân đã bắt đầu nhận ra rằng cần mình chủ động và nỗ lực mới có thể mang đến một mối quan hệ tốt đẹp. Các cặp đôi cũng có những sự thay đổi để làm mới tình yêu. Hôm nay bạn có thể dành thời gian của mình để hâm nóng tình cảm bằng một buổi hẹn hò.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat