Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 04/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chưa bao giờ Kim Ngưu lại cảm thấy hứng thú với công việc như ngày hôm nay. Bạn thực sự đã có được những thành công nhất định và đang có động lực làm việc để kiếm tiền. Những khoản tiền bạn kiếm được đang tăng dần. Cố gắng thay đổi quan điểm, cách nghĩ, lối tư duy thì cơ hội lớn sẽ nằm trong tay bạn.

HM062-thuyen-rong-xanh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Rồng Lam Ngọc

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày thứ tư này không thực sự may mắn với Bạch dương, nguyên nhân cũng là từ bạn mà ra. Bạn đang thiếu tập trung, hết sức lơ là trong công việc. Một phần vì bạn chán phần vì thời tiết quá nóng khiến bạn mệt mỏi uể oải. Tiền bạc dù không thiếu nhưng cũng không có dư. Nếu cứ tiếp tục làm việc theo cách này và tiêu pha như thế thì chẳng mấy chốc tiền cạn túi đâu đấy.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chưa bao giờ Kim Ngưu lại cảm thấy hứng thú với công việc như ngày hôm nay. Bạn thực sự đã có được những thành công nhất định và đang có động lực làm việc để kiếm tiền. Những khoản tiền bạn kiếm được đang tăng dần. Cố gắng thay đổi quan điểm, cách nghĩ, lối tư duy thì cơ hội lớn sẽ nằm trong tay bạn. Vận tình cảm cũng khá ổn, phải nói bạn là người may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo khi sở hữu toàn những điều tuyệt vời cho ngày thứ Tư.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc ngày hôm nay khá nhiều và khá áp lực, nếu bạn không biết tận dụng cơ hội này để làm việc chăm chỉ hơn thì cấp trên chắc chắn sẽ có cái nhìn khác về bạn đó. Tình cảm như ý, đó cũng là điều giúp bạn có thêm động lực để lao động. Hãy coi như đây là giai đoạn thử thách của mình để phấn đấu hết công suất nhé. Người ấy luôn ở bên cạnh ủng hộ và yêu thương bạn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Ngày hôm nay là một ngày khá thuận lợi dành cho Cự Giải, mọi việc cứ bình bình trôi đi. Bạn nhận được sự ưu ái của cấp trên nên công việc nhàn hạ, không cần phải tốn quá nhiều công sức. Tình cảm như ý, tình yêu đẹp. Đó là điều khiến bạn thực sự hạnh phúc và yên tâm. Các buổi tối được bên cạnh người mình yêu, hưởng không gian lãng mạn ngọt ngào thì còn gì bằng.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tình hình sức khỏe không được tốt, ngày hôm nay Sư Tử hơi mệt nên công việc cũng uể oải theo. Hãy cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa. Mệt quá thì nên xin nghỉ hẳn một hôm ở nhà nghỉ ngơi lấy lại sức để làm việc tiếp nhé. Chuyện tình cảm không như ý vì bạn và người ấy đang có mâu thuẫn, bất đồng trong chuyện tiền bạc. Đã động đến tiền bạc thì tự ái rất cao nên bạn phải cân nhắc nhé. Đừng để người ấy hiểu lầm vì bạn quá tham lam.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang có xu hướng xa lánh người khác vì có cảm giác thiếu tin tưởng. Thực ra bạn đang tự cố cô lập mình mà thôi. Vì thế, ngày hôm nay bạn nên tập trung vào cách bạn giao tiếp với thế giới ngoài kia. Đã đến lúc bạn phải chấp nhận cả sự khác biệt của người khác như là một điều tất nhiên trong cuộc sống này. Tình hình tài chính có chút lo lắng vì bạn phải đối đầu với biết bao việc cần dùng tới tiền. Bạn thực sự không nên cho người khác vay tiền ngày hôm nay cẩn thận họ lợi dụng lòng tin của bạn.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc bận rộn nên hôm nay Thiên Bình có thể sẽ phải hủy vài cuộc hẹn quan trọng. Bạn thực sự không thể nào làm việc được tiếp nếu đầu óc cứ nghĩ về người ở nơi đâu đó nhé. Tình yêu không như ý làm bạn phiền lòng. Bạn đang phải trăn trở xem có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không. Tiền bạc không thực sự tốt, bạn cũng nên tiết kiệm chi tiêu hợp lý nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần có thái độ nghiêm túc hơn trong công việc. Bạn đang phải đối đầu với những khó khăn và áp lực chồng chất nếu như cứ tiếp tục làm việc với thái độ hờ hững thì sẽ không có được công việc như ý đâu nhé. Vận tình cảm tiến triển. Nếu tối nay có ai đó mời bạn đi ăn uống thì bạn nên tận dụng thời gian này để xả stress cũng như kiếm thêm các mối quan hệ của mình nhé. Đừng để tình cảm tuột mất khi cơ hội đang đến gần.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc dù khó khăn nhưng Nhân Mã vẫn không quản ngại mà làm việc một cách nhiệt tình hết mình. Bạn thực sự là người nhân viên gương mẫu nên sẽ được sếp cân nhắc đó nhé. Tiền bạc không nhiều nhưng cũng đừng quá lo lắng. Hãy coi đây là thử thách để bạn đầu tư thêm tinh thần cho việc kiếm tiền. Nhớ là phải chi tiêu hợp lý, khi có khoản gì đó thì phải tiết kiệm đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc nhiều Ma kết phải làm ngày làm đêm khiến cho tinh thần sa sút. Bạn hãy chăm chỉ, chịu khó, cố gắng hết sức để được cấp trên đánh giá nhé. Tình yêu không phải là chuyện cần quan tâm lúc này. Ai có thì mặc họ, mình chưa có duyên tức là duyên chưa tới, đâu phải mình vô duyên.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Một ngày vô cùng áp lực đối với bảo Bình nhưng bạn chẳng ngại khó ngại khổ, vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc. Sự nỗ lực chắc chắn sẽ được đền đáp nhé. Chuyện tình cảm có nhiều tiến triển. Nếu bạn còn bị vướng bận với quá khứ thì bạn rất khó đón nhận những điều tốt đẹp đến với mình. Hãy buông bỏ những điều không cần thiết, bạn sẽ thấy cái mới tốt hơn nhiều.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn hãy tránh những người tiêu cực. Có thể bạn nghĩ rằng không ảnh hưởng gì nhưng thực ra họ đang tác động rất nhiều và kéo lùi bạn lại đấy. Nếu bạn không thấy vui với tình yêu hiện tại thì không nên tiếp tục lãng phí năng lượng của mình nữa. Bạn cũng chẳng cần trả thù hay làm gì vì lúc này điều bạn cần nhất là sự bình yên.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat