Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 14/04/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Có thể Nhân Mã sẽ thấy chán nản bởi lịch trình làm việc cũ rích, lặp lại ngày qua ngày. Tán gẫu qua mạng hoặc tìm hiểu về một bộ môn nào đó mới sẽ là ý tưởng hay để làm mới đầu óc nhé!

ln217-trang-bach-ngoc-ho-lo-luu-ly-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Bạch Ngọc Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày thứ ba 14/4/2020, Bạch Dương đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tiền bạc, nhưng nhân lúc này hãy thử nhìn lại xem có phải bạn đang đặt mục tiêu quá thấp cho mình hay không, thay vào đó hãy thử lập ra những kỳ vọng cao hơn để có động lực làm việc nhiều hơn. Đừng bao giờ chỉ ngồi đó mà chờ đợi sự may mắn đến với mình, chỉ khi bạn thực sự chăm chỉ và xứng đáng nhận được thì may mắn mới tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày lý tưởng để Kim Ngưu nói ra những ý tưởng mới. Hãy mạnh dạn chia sẻ quan điểm của mình về lý tưởng sống, về những mơ ước và nguồn cảm hứng với những người xung quanh

Bạn cũng nên mở lòng với tình yêu, để cảm nhận những niềm hân hoan và hạnh phúc khi được đắm chìm trong vòng tay của người ấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình hình tài chính của Song Tử bắt đầu có tiến triển. Bạn nhanh chóng nhận được những những cơ hội đầu tư hoặc khoản tiền tài trợ từ những bạn hàng hấp dẫn. Nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo cơ thể không bị cảm lạnh để “tiếp lửa” kinh doanh.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thiếu ngủ, thiếu tỉnh táo là tình trạng sức khỏe Cự Giải đang gặp hôm nay. Không có gì lạ nếu xung quanh đặt những câu hỏi về việc thiếu nhiệt khi tham gia công việc nhóm của bạn. Đây là ngày mà Cự Giải đang tạm lắng xuống.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên cân nhắc để giải quyết, phân chia công việc một cách hợp lý. Việc đang tiến hành dễ bị bỏ dở, bỏ ngang do có sự kiện khác xảy ra, hoặc có cuộc gặp gỡ ngắn hạn vừa về công việc vừa về vui chơi, tình cảm. Có tài lộc nhưng dễ hao tốn. Về sức khỏe, Sư Tử nên đề phòng các bệnh về giao mùa, dị ứng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đàn ông cung Xử Nữ không cần phải tỏ ra quá căng thẳng vì sự thay đổi thất thường của phụ nữ vì họ luôn là đối tượng “khó nhằn”, chỉ cần nắm bắt được những điều đơn giản là không được quên quà hoặc hoa cho ngày lễ là đã đủ giúp bạn “thắng cuộc”. Vì họ sẵn lòng tha thứ hết mọi lỗi lầm cho một nửa của mình.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình nhìn chung tương đối ổn định, không có vấn đề gì nghiêm trọng. Bên cạnh đó, uống nhiều nước mỗi ngày là cách đơn giản nhất để bản mệnh bảo vệ sức khỏe, bởi chỉ cần bị mất nước ở mức độ nhẹ cũng sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Ngay cả khi không phải hoạt động nhiều cũng phải bổ sung đầy đủ nước.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp rất thích phong cách giao tiếp cũng như thái độ của ai đó khá thân. Tuy vậy, chiêm tinh không nghĩ nên cố gắng bắt chước đâu bởi Bọ Cạp vẫn có những nét đẹp riêng của mình mà có biết bao nhiêu người đang ghen tị với chính bạn đấy!

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Có thể Nhân Mã sẽ thấy chán nản bởi lịch trình làm việc cũ rích, lặp lại ngày qua ngày. Tán gẫu qua mạng hoặc tìm hiểu về một bộ môn nào đó mới sẽ là ý tưởng hay để làm mới đầu óc. Nếu chưa có người yêu, hãy mạnh dạn lên kế hoạch cho một cuộc gặp gỡ với người mới. Bạn sẽ thấy phấn chấn lên ngay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nối lại liên lạc với những người bạn cũ sẽ giúp Ma Kết nhận ra mình đã trưởng thành như thế nào. Đồng thời không chỉ riêng cung hoàng đạo này mà cả những người bạn đó đều mong muốn có cơ hội trở lại với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và vô lo vô nghĩ ngày xưa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

hàng ngày cho thấy Bảo Bình có thể bị hiểu lầm vì chuyện nào đó nên hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh. Khi gặp khó khăn, trở ngại mới chính là cơ hội để chòm sao này thể hiện bản lĩnh của mình, luôn tập trung vào mục tiêu và không cần để ý tới những lời đàm tiếu, thị phi xung quanh bởi những điều này chỉ khiến bạn dễ chán nản hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có chút tự tin thái quá khi nghĩ mình có thể quán xuyến được mọi việc, tuy nhiên đến khi bước vào thì bạn cảm thấy mọi thứ rối tung lên. Hôm nay, học cách sắp xếp các thứ tự ưu tiên trong cuộc sống, bạn sẽ có cái nhìn trực quan hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat