Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 01/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày đầu tiên của tháng đánh dấu bằng sự hài lòng đối với Cự Giải, có lẽ bạn đang làm tốt hơn mình tưởng. Những thành quả bạn đạt được đã được công nhận một cách đúng đắn hơn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Ba đầu tháng này như thế nào luôn nào các chòm sao.

c053a-cap-ty-huu-vang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ ba này bạn cảm thấy rất cạnh tranh và dường như sẽ phải đối mặt với một trận chiến thực sự. Tuy ở nhà không có vấn đề gì, nhưng Bạch Dương luôn cảm thấy hồi hộp và mong muốn một thứ gì đó không lý giải nổi. Bạch Dương nên bình tĩnh để biết được mình muốn gì.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các chòm sao đang khá “nhân từ” đối với bạn, nên Song Tử có thể lười biếng hưởng thụ như ý muốn. Hãy dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình nhưng cũng đừng quên ra ngoài trời để lấy lại cân bằng. Đầu tuần vui vẻ sẽ giúp bạn có được 1 tuần mới tự tin hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày đầu tiên của tháng đánh dấu bằng sự hài lòng đối với Cự Giải, có lẽ bạn đang làm tốt hơn mình tưởng. Những thành quả bạn đạt được đã được công nhận một cách đúng đắn hơn. Cự Giải sẽ phải học cách “đối phó” với những lời khen để không “ngủ quên” trên chiến thắng quá lâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Nhiều người thường than vãn rằng người thân không hiểu được họ và cảm thấy cô đơn ngay trong gia đình mình. Bạn có cảm nhận được sự may mắn của bản thân?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một khởi đầu đầy cố gắng của tháng, Xử Nữ có rất nhiều việc để làm nên nếu không biết cách cân bằng, bạn sẽ cảm thấy bức bối khi không thể nói ra cảm xúc của mình. Hãy nói chuyện với những người xung quanh và chia sẻ khó khăn của bạn, dù có thể họ không giúp được gì nhưng Xử Nữ cũng nhẹ lòng hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mục tiêu hiện tại của bạn là giải quyết một số vấn đề gia đình, nên dù hôm nay là ngày nghỉ lễ bạn cũng không nghỉ ngơi để mọi thứ về đúng chỗ của nó. Bọ Cạp dễ nổi nóng với những ai không ủng hộ việc làm của bạn, có lẽ rồi bạn cũng đạt được mục đích nhưng vì thiếu nghỉ ngơi nên tuần mới sẽ bắt đầu khá mệt mỏi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, hôm nay bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ “mua” rắc rối và bực mình vào người đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày thứ Ba “mơ mộng” nhưng những mối bận tâm đang có có thể khiến Ma Kết không thực sự tận hưởng được niềm vui. Ngoài ra, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói xấu hay đàm tiếu xung quanh mình và phản ứng lại một cách thiếu suy nghĩ. Ma Kết không có tâm trạng để đùa trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói “hớ” hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với bạn sẽ dần tan như bong bóng xà phòng đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cảm xúc của bạn đang trùng xuống khi ai đó quan tâm đến Song Ngư đột nhiên lại trở nên lạnh lùng. Bạn phản ứng hơi quá về những gì xảy ra hôm nay khi cảm thấy mình không được chú ý đúng mức, nhưng mọi người đã quen với tính khí thất thường của Song Ngư nên cũng chẳng ai nói gì cả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat