Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 29/12/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mọi người xung quanh và hoàn cảnh dường như đang phơi bày hoặc chơi xỏ những lỗ hổng trong tính cách của Bảo Bình do góc vuông giữa Mặt Trời và tiểu hành tinh Chiron.

c029a-cho-san-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng chó săn vàng

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Tiếp nối ngày 28/12/2021, khi Mặt Trăng ở cung Hổ Cáp nó tạo ra sự căng thẳng, Bạch Dương có thể đưa đam mê của mình đi quá xa so với thực tại.

– Sự nghiệp: Hôm nay đi làm nên tránh xung đột và tranh cãi nhé, nhưng nếu điều đó là để tranh đấu cho tiền lương của bạn, hãy cứ làm, không phải sợ ai, kể cả sếp. Đây là thời điểm tốt cho các bạn làm công việc điều tra, nghiên cứu, thi cử. Hãy tìm những người có chung đam mê và đưa ra chiến lược.

– Tình cảm: Mặt Trăng cho biết mếu không có ý thức làm mới mối quan hệ này thì với tính cách “cả thèm chóng chán” của mình Bạch Dương có nguy cơ ngoại tình rất cao. Khi yêu hay tán tỉnh ai đó, bỏ ngay cái tật đứng núi này trông núi nọ đi nhé, coi chừng quả báo ập đến.

– Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường nên nhiều bạn cảm thấy xương khớp của mình như bà cụ 80 tuổi. Lời khuyên cho bạn là nên vận động nhiều hơn sau giờ làm, giờ học căng thẳng để có một cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Hôm nay Ngưu Chan nên thư giãn để đầu óc được thoải mái dù là ngày giữa tuần, đây là lời cảnh báo từ hiện tượng Mặt Trăng ở góc 45 độ với sao Hải Vương.

– Sự nghiệp: Thời gian qua là thời gian áp lực với Kim ngưu, nhiều bạn áp lực thi cử, việc làm, tiền bạc khiến đầu óc quá tải. Hôm nay nên cho phép bản thân nghỉ ngơi một hôm để lấy lại phong độ nhé. Dù là ngày thứ 4 nhưng hãy xem nó như ngày Chủ nhật đi.

– Tình cảm: Ngưu sẽ có cảm giác thấu hiểu người bạn thân của mình, khi cả hai cùng bị đẩy vào tình thế khó xử và buộc phải hợp tác để giải quyết. Nhiều bạn độc thân có bước tiến mới trong tình yêu, đây có thể xem là bước đệm mới nhất cho đường tình của bạn vào thời gian này.

– Sức khỏe: Buổi sáng nên ăn sáng đầy đủ, bạn hay bỏ bữa sáng lắm đấy nhé. Mệnh danh là chòm sao ham ăn nhưng lại lười ăn sáng khiến dạ dày bị tổn thương. Dậy sớm hơn 10 phút để ăn sáng nhưng hiệu quả mà nó đem lại cho cơ thể bạn thì tốt gấp 10 lần so với việc ăn đêm.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Hôm nay mọi thứ dường như trôi chảy dễ dàng hơn, và sự tự tin là điều đương nhiên sẽ xuất hiện ở Song Tử do ảnh hưởng từ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.

– Sự nghiệp: Đây là khoảng thời gian hài hòa, mọi người ủng hộ và thích hợp tác làm việc với bạn nhiều hơn bình thường. Không chỉ dành lời khen mà họ còn thừa nhận rằng Song Nhi đã nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như hiện tại.

– Tình cảm: Sự tự tin hiện diện trong suy nghĩ và hành động của hội “ế”. Bạn thấy độc thân cũng tốt, vừa được tự do lại thoải mái. Tình yêu của 2 bạn hài hòa, êm ấm khiến bạn vô cùng hài lòng. Hôm nay hãy cố gắng về sớm để dành thời gian ăn tối cùng người ấy Song Nhi nhé.

– Sức khỏe: Hôm nay chòm sao này nên ăn nhiều rau củ và uống đủ nước, bạn rất lười ăn rau xanh và uống nước, lại hay ăn uống qua loa nữa nên da dẻ hay lên mụn. Muốn có một làn da khỏe khoắn, đẹp như mong ước thì hãy chú ý đến chế độ ăn uống của mình trước tiên.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Hôm nay vì chịu ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta nên đừng ai đòi hỏi Cự Giải phải dịu dàng, nói ngọt ngào, điều đó thực sự quá ảo tưởng.

– Sự nghiệp: Bạn dễ bị căng thẳng, hay nghĩ linh tinh, khó tập trung cao độ vào công việc hoặc học hành. Cua có xu hướng tìm người nói chuyện để tâm trí được giải tỏa. Hãy cố gắng làm việc bằng niềm đam mê và nhiệt huyết thay vì chỉ có sự ngẫu hứng nhất thời.

– Tình cảm: Người ấy và người thân chê trách bạn thiếu trách nhiệm, thiếu sự quan tâm. Thực ra do tâm trạng không tốt nên bạn không thích làm hài lòng và chăm sóc cho bất kỳ ai. Thứ 4 là ngày Cua yêu bản thân nhiều nhất trong tuần này.

– Sức khỏe: Hôm nay bạn khá quan tâm đến sức khỏe của mình nên không có chuyện gì xảy ra với cơ thể. Bạn ý thức được việc ăn uống và tập thể dục quan trọng như thế nào đối với cơ thể nên rất khỏe mạnh.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Mặt Trăng đối đỉnh sao Thổ khiến cuộc sống của Sư Tử hôm nay ngang trái hơn bao giờ hết, vừa buồn vừa vui không ai nắm bắt được.

– Sự nghiệp: Leo vẫn tiếp tục công việc và học hành như thường ngày, chỉ có điều bạn hơi mệt mỏi do ngủ muộn. Cách làm việc này không hề ổn bởi nó thiếu đi sự tập trung và dễ mắc đến sai lầm, làm việc thiếu tính toán cẩn trọng, đi học thì thiếu tập trung, dễ ngồi sổ đầu bài.

– Tình cảm: Nửa kia chính là mảnh ghép tuyệt vời nhất đó, đừng tìm kiếm người thay thế nữa. Như bóng tối cần ánh sáng. Như đêm đen chỉ huyền diệu nhất khi có trong mình những vì sao lung linh rực rỡ, như Sư Tử chỉ cần người ấy để được làm chính mình. Hội độc thân đến tuổi cưới hỏi bị ba mẹ hối thúc suốt, nhưng cứ kệ họ đi nhé.

– Sức khỏe: Tâm trạng tốt nên có lẽ bạn sẽ đi ngủ sớm hơn thường ngày. Đây là tính hiệu đáng mừng, đi ngủ đủ giấc khiến các bộ phận trong cơ thể được vận hành tốt, tránh được nhiều bệnh nguy hiểm.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Cảnh báo Xử Nữ hôm nay không phải là ngày đẹp để đưa ra những quyết định lâu dài, sự bốc đồng, hấp tấp dễ dẫn những hành động đến sai sót là điều có thể xảy ra do Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Uranus.

– Sự nghiệp: Cuộc sống đôi khi xuất hiện sự căng thẳng là điều quá bình thường, quan trọng là bạn có điều chỉnh được bản thân thích nghi với hoàn cảnh hay không thôi. Nếu sếp giao thêm nhiệm vụ, cứ mạnh dạn nhận lấy. Nếu thầy cô giáo nhờ vả, cứ giúp đỡ họ. Mọi việc rồi sẽ ổn thôi.

– Tình cảm: Xử cứ tiếp tục cởi mở với mọi người xung quanh khi bạn muốn nhé, điều đó rất có lợi cho tương lai của bạn sau này. Đây không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ bạn bè, yêu đương, đừng nhận lời yêu hôm nay nhé.

– Sức khỏe: Bạn đổ tiền cho sức khỏe và chiều chuộng cho những nhu cầu bản thân. Yêu chiều bản thân là điều được khuyến khích, đặc biệt là khám sức khỏe, massage, mua các thực phẩm tốt cho cơ thể, đặc biệt là các bạn trẻ.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Thiên Bình cảm thấy có nhiều gánh nặng đè lên vai mình lúc này, bạn nghĩ bản thân đang bị ràng buộc hoặc giới hạn bởi điều gì đó khó lý giải, tất cả những điều này là do ảnh hưởng từ góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Thổ.

– Sự nghiệp: Ở chỗ làm, chòm sao này thấy không được tự tin cho lắm và hơi bất an, cô đơn. Cư xử khá cứng nhắc với đồng nghiệp, lạnh lùng và chỉ chuyên tâm vào công việc mình đang làm. Hiệu quả công việc cùng với tiền là động lực để bạn phấn đấu dành thời gian cho nó nhiều hơn.

– Tình cảm: Người độc thân khó thể hiện cảm xúc, kén cá chọn canh nên vô tình đẩy vận đào hoa của mình đi xa. Người có đôi dường như đang lên một kế hoạch gì đó cho cả 2 để gây bất ngờ cho nửa ki nhưng ý tưởng của bạn sẽ không được thực hiện suôn sẻ đâu nhé.

– Sức khỏe: Tâm trạng không tốt, Bình Nhi lại có xu hướng ăn vặt nhiều hơn. Buổi tối nhiệt độ có giảm xuống nhưng không đáng kể, tuy nhiên sức khỏe bạn đang không thực sự tốt nên không nên đi ra ngoài về quá khuya nhé.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Mặt Trời đối góc với sao Thủy nên Hổ Cáp mang trong mình bản năng nghi ngờ, luôn nhìn mọi thứ dưới nhiều khía cạnh.

– Sự nghiệp: Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch mới hay đem ra những ý tưởng mới với sếp. Thời gian này, bạn cũng dể nổi nóng hơn thường lệ do công việc không được thuận lợi như ý muốn, dễ nổi cáu với mọi người xung quanh.

– Tình cảm: Nên nếu có thể, đừng ngại ngần khi mở lòng đón nhận ai đó quá đối lập và khác lạ với bản thân. Biết đâu họ chính là mảnh ghép hoàn hảo của Bọ Cạp. Bạn cũng được khuyên không nên tỏ ra kiểm soát, can thiệp vào đời sống riêng tư của người yêu quá mức kẻo lại cãi nhau.

– Sức khỏe: Bạn nên cố gắng ăn nhiều rau xanh hơn vì da dẻ của bạn khá xanh xao, mắt trông cũng thiếu sức sống nữa, đặc biệt là các bạn nữ đó nhé. Chỉ số khỏe mạnh không cao, buổi tối nếu không có việc quan trọng thì nên đi ngủ sớm cho đẹp da.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có tính cách dễ chịu hơn, hòa đồng hơn và chú trọng đến sự cân bằng và hài hòa.

– Sự nghiệp: Bạn tương tác tốt với mọi người ở cơ quan, trường học, biết đánh giá cao khả năng làm việc của bản thân và biết mình là ai. Mọi năng lượng, sự nhiệt tình của bạn sẽ đổ dồn vào công việc trong ngày hôm nay và Mã Nhi hoàn toàn có thể tận hưởng không khí vui vẻ này.

– Tình cảm: Hội độc thân hơi kén chọn, thích người có vẻ ngoài năng động, bắt mắt, đặc biệt là các bạn nữ độc thân. Người có gia đình may sao sống rất có trách nhiệm, về nhà sau giờ làm, không la cà đâu cả. Một phần là vì bạn yêu gia đình, phần còn lại là muốn nghỉ ngơi.

– Sức khỏe: Chòm sao này thường xuyên thức khuya và tự ép mình làm việc quá sức nên cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, thiếu sức sống. Bạn cần nhanh chóng bổ sung thêm nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe và giấc ngủ đi nhé.

MA KẾT (22/12-19/1)

Hãy cố gắng hoàn thành tất cả những gì bạn cần làm trong hôm nay vì thời gian này là thời điểm vàng để làm, đây là lời nhắc nhở khi sao Hỏa lục hợp với sao Thổ.

– Sự nghiệp: Trong công việc, kỷ luật và sự bền bỉ là điều cần thiết ngay từ bây giờ. May sao bạn là người rất kỷ cương, nghiêm túc khi đi làm nên không có gì làm khó được bạn. Nhiều đồng nghiệp ghen tị và đặt điều nói xấu Kết, nhưng cứ kệ họ đi, bạn đi làm hết việc rồi về ai nói xấu thì kệ họ.

– Tình cảm: Có lẽ vì công việc bộn về mà không có được những sự quan tâm cần thiết từ người yêu, nhưng những người thân trong gia đình đều thông cảm và thấu hiểu được điều đó. Bạn nhận được tình cảm từ người thân là đủ rồi, chuyện yêu đương cứ gác lại một bên nhé.

– Sức khỏe: Sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay khá ổn. Tuy nhiên cổ họng bạn có cảm giác đau rát, khó nuố, mất khẩu vị. Buổi sáng bạn không nên ăn những loại đồ ăn khô, cháo hoặc bún, mỳ là lựa chọn thích hợp hơn, ra ngoài nhớ đeo khẩu trang và giữ ấm cơ thể nhé.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Mọi người xung quanh và hoàn cảnh dường như đang phơi bày hoặc chơi xỏ những lỗ hổng trong tính cách của Bảo Bình do góc vuông giữa Mặt Trời và tiểu hành tinh Chiron.

– Sự nghiệp: Bạn sợ bị chỉ trích nên khá kiệm lời ở cơ quan làm việc. Đừng lo nhé, những đồng nghiệp tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn. Nếu tự tin và dành thời gian cho công việc của mình, tập trung cao độ thì mọi việc có thể mang lại kết quả tốt bất ngờ.

– Tình cảm: Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để được cùng người ấy thưởng thức đồ ăn ở những quán ăn ngon. Người độc thân may mắn vì nhận được sự quan tâm từ bạn bè và người thân khiến bạn không cô đơn.

– Sức khỏe: Cơ thể không có gì đáng lo ngại. Thời tiết thay đổi liên tục nên bạn cứ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và ngủ đủ giấc mỗi ngày là khỏe re, không cần phải lo nghĩ gì nhiều về sức khỏe nữa nhé.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Sao Hải Vương cố chấp ở nhà Song Ngư nên bạn vẫn cứ là một con người nhạy cảm, thân hình to lớn nhưng suy nghĩ khá ngây thơ và trẻ con.

– Sự nghiệp: Dù ngây thơ nhưng bạn vẫn rất tỉnh táo và đạt kết quả tốt trong công việc. Gặp khó khăn thì đừng ngần ngại tham khảo ý kiến hay lời khuyên của những người đã có kinh nghiệm nhé, họ sẵn lòng chỉ bảo cho Ngư.

– Tình cảm: Tình cảm của Ngư Nhi và người ấy thời gian gần đây có vẻ khăng khít hơn, tuy nhiên bạn vẫn còn khá lãnh đam, ít thể hiện tình cảm, cần phải thay đổi ngay đi. Người đang đơn côi lẻ bóng có thể sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một người nào đó mình không ngờ tới.

– Sức khỏe: Dường như Ngư đang có chút vấn đề về sức khỏe của mình. Thay vì ngồi và lo lắng thì bạn nên đi kiểm tra sức khỏe để được bác sĩ thăm khám và có hướng cải thiện thích hợp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat