Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 24/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày đầy may mắn của Thiên Bình. Những điều mà bạn trông đợi lâu nay cũng như những cố gắng của bạn sẽ được đáp trả. Mọi việc diễn ra đều rất thuận lợi.

rong-tieu-ngoc-nha-chau

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Tiêu Ngọc Tăng Quyền Lực

Bạch Dương

Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối trong công việc do một vài bất cẩn trước đó của bạn. Do đó, hãy có trách nhiệm với những gì mình gây ra nếu như không muốn mất uy tín trong mắt mọi người nhé. Đừng có đổ vấy trách nhiệm hay cố gắng giải thích làm gì vì chẳng ai quan tâm chuyện đó đâu. Bạn chỉ cần nhận lỗi và sửa chữa nó lại thôi.

Kim Ngưu

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi với Kim Ngưu. Công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã vạch trước, bạn có xu hướng nghiên cứu phương pháp làm việc mới để đẩy tiến độ công việc nhanh hơn nữa và kết quả đạt được tốt hơn.

Song Tử

Vì tính cố chấp của bản thân nên Song Tử đã tự đánh mất cơ hội trong công việc của mình. Mọi chuyện đều trở nên rất khó khăn và rắc rối khiến bạn rơi vào tình trạng stress nặng nề. Tốt nhất là bạn nên can đảm hỏi xin lời khuyên từ đồng nghiệp của mình nhé, kinh nghiệm làm việc của họ không tệ đâu và họ sẽ cho bạn những lời khuyên có ích đấy. Bực bội trong công việc khiến cho Song Tử tâm tình cáu bẳn, dễ cáu gắt, thậm chí là đối với người yêu.

Cự Giải

Hôm nay, ngày 23/4/2018 sẽ là một ngày khá mệt mỏi với Cự Giải. Bạn vừa phải chịu đựng áp lực công việc, vừa bị đồng nghiệp góp ý quá nhiều, thậm chí là có cả những lời chỉ trích khéo. Dù sao cũng nên cố gắng chịu đựng nhé, những lời góp ý chân thành bạn hãy tiếp thu, còn những lời chỉ trích thì bỏ ngoài tai và tập trung vào hoàn thành công việc là được rồi.

Sư Tử

Sư Tử bắt đầu ngày mới với số lượng công việc cao ngất khiến bạn không còn chút thời gian nào để ý tới bộ dạng của bản thân. Bạn vốn là người rất chỉnh chu khi đi ra ngoài và khi làm việc nhưng có vẻ là khối lượng công việc quá lớn khiến bạn không còn để ý đến phong thái làm viêc của chính mình nữa.

Xử Nữ

Thứ ba, ngày 23/4/2018 Xử Nữ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để hoàn thành công việc được giao. Công việc cũng không có nhiều thay đổi với bạn cho nên bạn cảm thấy khá nhẹ nhàng cho một ngày mới. Nhưng Xử Nữ lại cảm thấy nhàm chán vơi công việc của mình, bạn có thể thử thay đổi cách làm việc và đặt ra những mục tiêu cao hơn để có tinh thần làm việc tốt hơn.

Thiên Bình

Hôm nay là một ngày đầy may mắn của Thiên Bình. Những điều mà bạn trông đợi lâu nay cũng như những cố gắng của bạn sẽ được đáp trả. Mọi việc diễn ra đều rất thuận lợi. Buổi chiều, Thiên Bình có một chút thời gian rảnh để nghỉ ngơi, bạn nên tranh thủ nhân dịp ấy giao lưu với mọi người để làm tăng thêm các mối quan hệ xã hội của mình nhé.

Bọ Cạp

Trong chuyện công việc và đường công danh sự nghiệp, Bọ Cạp hôm nay nhận được nhiều cơ hội đến với mình, điều quan trọng là bạn có nắm bắt được nó hay không. Nếu muốn thành công lớn, cần mạnh dạn đầu tư công sức và tài chính nhé. Bạn vốn là người thông minh và quyết đoán nhưng những gì liên quan đến tài chính thì nên tìm hiểu kĩ rồi hãy quyết định nhé. Nếu còn băn khoăn về những dự định, kế hoạch của mình, Bọ Cạp hãy chia sẻ nó với người thân, bạn sẽ nhận được góp ý và cả sự ủng hộ từ gia đình nữa đấy.

Nhân Mã

Hôm nay là ngày mà Nhân Mã phải đối mặt với áp lực trong công việc và học hành. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng đổi lại kết quả lại không được như mong muốn. Đừng vội nản chí, tiên trách kỷ mà, hãy xem lại quá trình thực hiện của bạn đã gặp phải bất lợi và sai sót gì, tìm cách sửa chữa và cải thiện để kết quả khả quan hơn nhé. Nhân Mã hôm nay được khuyên nên đặt nhiều niềm tin hơn vào một nửa của mình.

Ma Kết

Ngày 24/4/2018, Ma kết và người thân có chút mâu thuẫn, có vẻ như quan niệm của những người khác thế hệ khác nhau nên xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nhưng không sao vì là người thân nên mọi chuyện sẽ không đi quá xa, bạn biết cách kiềm chế khiến mọi việc lắng dụi xuống.

Bảo Bình

Hôm nay, ngày 24/4/2018, Bảo Bình đã phải đối mặt với những thị phi nơi làm việc, bạn nghe được một số người có những lời lẽ bàn tán không hay về mình, khiến cho tinh thần làm việc sụt giảm, đầu óc cứ xoay quanh những lời ấy nên không thể tập trung vào công việc được.

Song Ngư

Song Ngư hôm nay có một ngày làm việc hiệu quả, kết quả thu được khả quan nên tâm trạng thoải mái, sức khỏe cũng có chuyển biến tích cực. Bạn cảm thấy sự cố gắng và nỗ lực thời gian qua của mình là không uổng phí, nên sẽ nghĩ đến chuyện tự thưởng cho mình một món quà nhỏ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat