Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 13/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Thiên Bình hãy cẩn thận, đừng vướng vào những xung đột ngoài xã hội vốn chẳng có quan hệ gì với bạn, còn giờ chưa phải lúc thích hợp để Ma Kết gây ấn tượng với người ấy đâu. Bạn nên chờ tới lúc hai bên trở nên thân thiết hơn nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá thêm tử vi ngày chủ nhật này nào.

S6895-chuoi-lu-thong-phi-thuy-A-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Lu Thống Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Suốt ngày hôm nay, Bạch Dương có vẻ bồn chồn và thiếu kiên nhẫn. Những người xung quanh sẽ tự hỏi điều gì làm phiền bạn vậy. Lúc này, bạn có thể sẽ rất khó chiều và khắt khe. Ngoài ra, Bạch Dương cảm giác như mọi thứ đang diễn ra chậm rì – mà bạn thì đã chán chờ đợi rồi. Nhìn chung hôm nay, bạn đừng nôn nóng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, có lẽ Kim Ngưu sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, hoàn thành những nghĩa vụ cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét lại lịch trình để không mất quá nhiều cho những công việc lặt vặt hoặc bất ngờ phát sinh. Nếu không cẩn thận, Kim Ngưu có thể vướng vào tình huống khó xử.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi chuyện sẽ tiến triển theo hướng đáng thất vọng hay thú vị thật ra đều tùy thuộc vào thái độ của Song Tử cả. Vì vậy, bạn không nên bi quan quá. Mặt khác, lúc này một số Song Tử có thể nghĩ tới chuyện bắt đầu kinh doanh. Vậy thì, còn chờ gì nữa mà không tiết kiệm tiền và gom vốn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chủ nhật này, Cự Giải say mê với thế giới của những điều tưởng tượng và kỳ ảo, các bộ môn nghệ thuật và giải trí. Coi nào, bạn có thể đi xem phim với bạn bè, hoặc là, viết nên câu chuyện của riêng mình. Giờ đây, Cự Giải giàu xúc cảm và cởi mở hơn, tuy nhiên, thần trí bạn có thể không rõ ràng và chính xác lắm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, thói quen hàng ngày của Sư Tử có thể bị khuấy động một chút, phần lớn là vì ai đó từ chối lời đề nghị của bạn hoặc đột ngột hủy bọ cuộc hẹn đã sắp xếp từ trước. Mọi thứ có vẻ không công bằng cho bạn vào thời điểm này. Nhưng dần dần, Sư Tử sẽ có thể quản lý thời gian dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể phải xử lý hàng loạt cuộc điện thoại ập tới, vội vội vàng vàng tham gia vào các cuộc họp mặt, phải giao tiếp và gặp gỡ rất nhiều người. Nhìn chung, công việc của bạn càng lúc càng khó khăn, cấp trên càng ngày càng khắt khe hơn. Xử Nữ cảm thấy đầu óc căng như dây đàn. Hết giờ làm việc, bạn có thể tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình hãy cẩn thận, đừng vướng vào những xung đột ngoài xã hội vốn chẳng có quan hệ gì với bạn. Bạn không nên trở thành người có thói quen nhúng mũi vào việc của người khác rồi quay gót bước đi, không thèm quan tâm mình có thể đã gây ra chuyện gì. Ngoài ra, Thiên Bình cần học cách nói không với những mối quan hệ xã giao.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp đã chiến đấu không ngừng nghỉ để hiểu hơn về điều mình muốn hoặc tin tưởng. Và lúc này, chắc hẳn tâm trí bạn đã rõ ràng và thông suốt. Với tinh thần quyết đoán và quyết tâm, đây là thời điểm tuyệt vời để Bọ Cạp vạch ra mục tiêu và bắt đầu hành trình đạt được chúng.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hôm nay, đời sống xã hội của Nhân Mã đầy những hoạt động thú vị. Bạn nhận được một loạt lời mời hoặc có rất nhiều hoạt động nhóm phải tham gia. Thật đáng tiếc, giờ Nhân Mã không thể tận dụng lợi thế của từng hoạt động được đâu. Nhưng ít nhất, hãy cố bắt kịp trong tương lai nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giờ chưa phải lúc thích hợp để Ma Kết gây ấn tượng với người ấy đâu. Bạn nên chờ tới lúc hai bên trở nên thân thiết hơn. Tháng tới, bạn sẽ phải đối mặt với những đổi thay lớn lao và cả những thử thách hoàn toàn mới. Đồng thời, những cơ hội đầu tư mới cũng đang tới rất gần. Ma Kết hãy chuẩn bị sẵn sàng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thời gian này, Bảo Bình nên họp bàn ý tưởng với bạn bè, đồng nghiệp. Họ có thể cung cấp cho bạn vài cách hữu ích để thay thế cho cách làm hiện tại. Cái khó là Bảo Bình phải nhìn ra được giải pháp hay ho giữa muôn vàn ý kiến đến với mình. Hãy lắng nghe, tiếp nhận những gì có lý và note lại phần còn lại – chúng có thể hữu ích sau này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thời gian tới, Song Ngư sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, rất có thể bạn còn nhận được công việc mới hoặc được thưởng tiền, tăng lương. Tuy nhiên, như vậy cũng không biến bạn trở thành tỉ phú được đâu… Nên là, Song Ngư chớ vội mua sắm những gì không cần thiết nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat