Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 14/08/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ mong muốn tận hưởng ngày yên bình. Bạn không hề muốn mâu thuẫn hoặc cãi cọ với ai cả, nếu mọi chuyện cứ trôi qua bình lặng thì tốt biết bao. Với những suy nghĩ chín chắn của mình, cung hoàng đạo này dễ dàng xác định được mục tiêu phù hợp với mình.

s6499-nhan-phi-thuy-tron

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 14/8/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không nên cứ vội vàng nhìn bề ngoài của ai đó mà phát xét về con người của họ, những gì bạn nhìn thấy chưa chắc đã là sự thật đâu.

Về mặt tình cảm, nếu như mà bạn không kiểm soát tốt cảm xúc chòm sao này rất dễ làm hỏng mối quan hệ đang có bởi vì sự nóng giận thiếu cơ sở của mình. Bạch Dương nên đặt mình vào hoàn cảnh đối phương để hiểu các vấn đề khách quan hơn.

Về tình hình sức khỏe, bạn không không nên mải chạy theo thành công mà quên không chăm sóc sức khỏe mình. Sức khỏe đảm bảo giúp cho bạn theo đuổi những thứ gì mà mình muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 14/8/2022 dự báo rằng Kim Ngưu thể hiện được sự tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng. Chòm sao này không dễ dàng bị hoàn cảnh tác động bởi vì bạn có giá trị niềm tin riêng. Đôi khi cho rằng chòm sao này chậm tuy nhiên bạn không để ý nhiều. Đối với bạn chậm mà lại chắc chắn tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và những thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn rất nhiều. Một bữa tối ấm cúng và quây quần bên nhau chính là một liều thuốc tinh thần tốt nhất dành cho bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định. Những nguồn thu nhập nhưng không có nhiều tuy nhiên bạn lại rất biết cân đối những khoản chi ra.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử gặp không ít trở ngại trong ngày chủ nhật này. Mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay cũng chẳng mấy thuận lợi với chòm sao này. Những khó khăn trắc trở cứ liên tục xuất hiện chặn đường tiến của bạn. Hãy kiên nhẫn và dũng cảm đối mặt với chúng.

Tâm trạng của Song Song có chút thất thường trong ngày này. Có lẽ chòm sao này đang cần một ai đó để trút bầu tâm sự. Không giữ kín những lo lắng muộn phiền trong lòng đấy nhé, hãy chia sẻ với nửa kia để hai người cùng nhau vượt qua.

Lời khuyên tài chính cho Song Tử ở thời điểm hiện tại là hãy nên chi tiêu thật sự hợp lý hơn nữa đấy nhé, việc mua sắm một cách quá vô tội vạ các món đồ không cần thiết đã làm tiêu tốn số tiền lớn đó nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

miễn phí 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải trở nên chú trọng việc giao tiếp với mọi người. Bạn chỉ có thông qua giao tiếp, con người mới thêm phần thấu hiểu và ăn ý với nhau. Mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi hơn hẳn những gì mà bản thân mong đợi trong ngày hôm nay.

Về phương diện tài chính, chòm sao này không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nữa. Túi tiền bạn dù có vơi đi cũng sẽ lại đầy lại ngay lập tức khiến cho mọi người sẽ không khỏi ghen tị.

Về phương diện tình cảm của Cự Giải cũng hài hòa hơn trước rất nhiều. Khoảng thời gian này cả hai cũng hãy dành cho nhau dù ngắn ngủi, tuy nhiên cũng đem lại cho chòm sao này niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử có khoảng thời gian cuối tuần để có thể nghỉ ngơi vui vẻ. Không có quá nhiều việc phát sinh trong ngày hôm nay, bạn có thể được tận hưởng một ngày cuối tuần thoải mái và thư thả.

Cả hai người luôn quan tâm cho nhau, vì vậy sẽ luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Chòm sao này hy vọng rằng tình cảm của Sư Tử sẽ luôn ổn định như vậy.

Sư Tử quyết định không tiêu pha gì trong ngày chủ nhật này cả. Mấy hôm trước bạn đã tiêu tốn quá nhiều rồi, nếu chòm sao này cứ mãi mãi tiếp tục đà này thì có lẽ chưa đến cuối tháng thì sẽ rỗng túi đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

cho thấy Xử Nữ mong muốn tận hưởng ngày yên bình. Bạn không hề muốn mâu thuẫn hoặc cãi cọ với ai cả, nếu mọi chuyện cứ trôi qua bình lặng thì tốt biết bao. Với những suy nghĩ chín chắn của mình, cung hoàng đạo này dễ dàng xác định được mục tiêu phù hợp với mình.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ rất tốt đẹp bởi đôi bên luôn tin tưởng và yêu thương nhau rất nhiều. Chòm sao này tin rằng tình yêu của mình sẽ duy trì bền vững, cho dù cả hai không phải lúc nào cũng kè kè ở cạnh nhau.

May mắn nữa là tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu cải thiện tích cực trong những ngày như thế này. Các bài tập của Xử Nữ đã phát huy tác dụng rồi, hãy cứ duy trì và phát huy đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang có cảm thấy lạc quan và yêu đời. Các chuyện bạn tưởng rằng bế tắc bấy lâu nay được giải quyết rất nhanh gọn. Bạn xác định được điểm mạnh của bản thân ngay trong ngày này. Từ bây giờ, nếu bạn chăm chỉ rèn luyện và chú ý phát huy ưu thế, bạn chắc chắn gây ấn tượng cho mọi người.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng hài hòa hơn trước rất nhiều. Khoảng thời gian hai người sẽ dành cho nhau dù ngắn ngủi, tuy nhiên cũng đem lại cho Thiên Bình những niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Ngày chủ nhật này, tình hình tài chính của chòm sao này có thể nhận được các cơ hội phát tài chẳng phải ai cũng có được. Cờ đến tay cũng không nên ngần ngại gì mà không phất bạn nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang có xu hướng đẩy các phản ứng của bạn lên một cách cực độ, ngay cả khi điều đó gây xích mích với mọi người. Tất cả là do cách nghĩ chủ quan của bạn về một vấn đề thôi. Hãy kiên định với mục tiêu của đã đặt ra dù cho có khó khăn thế nào đi chăng nữa.

Có vẻ như bạn sẽ không thể chặn được cảm xúc mãnh liệt đang tồn tại trong bản thân và đó là lý do bạn có những cư xử không đúng đối với mọi người. Hãy cân nhắc trong từng hành động, đừng bộc phát như thế.

Tài chính của Bọ Cạp cũng đang rất ổn định hơn rất nhiều. Có vẻ như chòm sao này đang xây dựng được cho bản thân có một thói quen chi tiêu hết sức hợp lý và rõ ràng rồi. Cứ duy trì tình trạng này, thì bản thân bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền đó nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tha hồ tận hưởng một ngày này sẽ bình yên bên những người thân yêu trong gia đình. Thời gian này mọi chuyện tiến triển sẽ đều đều nên chòm sao này không có bất cứ lo lắng nào về công việc trong ngày này. Những thỉnh thoảng hãy thử đổi mới để duy trì cảm hứng làm việc đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của những cặp đôi vẫn khá ổn định. Dù thời gian này hai người có ít được gặp nhau, bởi vì lý do khách quan đi chăng nữa thì chuyện tình cảm vẫn đong đầy qua từng tin nhắn yêu thương đấy nhé.

Tiền bạc không quá dư dả tuy nhiên cũng không đến mức túng thiếu. Dù vậy, Nhân Mã vẫn nên có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý để ví tiền luôn đầy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết sẽ có một nguồn năng lượng tích cực trong ngày này. Hãy tận dụng sức mạnh này xử lý các vấn đề còn tồn đọng trong ngày chủ nhật. Các ý tưởng bất ngờ của chòm sao này sẽ có thể đem lại kết quả sẽ không ngờ.

Về phương diện tài chính, những người độc thân chưa tìm được một nửa cho riêng mình. Có lẽ chòm sao này hãy nên hạ bớt tiêu chuẩn của bản thân xuống một chút đi nhé, mở lòng và đón nhận các cảm xúc đong đầy yêu thương nhé.

Ngoài ra, hãy chú ý hơn tới sức khỏe của mình đấy nhé, không nên bỏ bê chuyện ăn uống bởi vì quá tập trung vào công việc, điều đó sẽ không tốt cho dạ dày của bạn đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình rất khó có thể kiềm chế cơn nóng giận của mình trong ngày này, rất dễ xảy ra cãi vã, to tiếng với người khác. Dù là ngày nghỉ tuy nhiên bạn vẫn dành thời gian cho công việc vì bạn chỉ sợ rảnh rỗi sẽ chỉ khiến mình suy nghĩ vẩn vơ.

Cách thể hiện tình cảm để phần thái quá của Bảo Bình sẽ có thể là một trong những nguyên nhân khiến nửa kia rời xa bạn. Tiếc rằng chòm sao này lại không hề nhận ra sự gò ép của chòm sao này đã khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt và không thể tiếp tục đồng hành nữa.

Về phương diện tài chính, muốn ngăn chặn tình trạng tiêu tiền như nước như thế, có lẽ chòm sao này cần phải cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đặc biệt là Bảo Bình nên hạn chế việc mua sắm thái quá và thừa thãi như hiện tại nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư sẽ bỏ đi tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu như mà bạn không muốn điều rắc rối xảy ra. Bạn hãy sống thực tế hơn, không nên quá mơ mộng nhé. Có vẻ như chòm sao này đang tự cường điệu quá mọi việc lên.

Về phương diện tình cảm, dường như chòm sao này nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Thời gian qua hai bạn có vẻ đã lạnh nhạt với nhau bởi vì những mối bận tâm riêng của từng người.

Ngư Nhi không quá nuông chiều mình nữa nhé, những thói quen xấu ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của bạn đấy. Một chế độ sinh hoạt điều độ mới giúp cho bạn tăng cường cả thể lực và trí lực để vượt qua được căn bệnh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat