Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 23/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc với Bạch Dương. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thỏa mãn với những gì đạt được trong ngày. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho những cung hoàng đạo ngày Chủ Nhật này nào.

kc062-cay-ma-nao-do-sieu-nho-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Mã Não

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Hôm nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc với Bạch Dương. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thỏa mãn với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, Bạch Dương nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi để sắp xếp và lên kế hoạch cho những công việc trong tuần mới nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5

Sự nghiệp: 5

Sức khỏe: 3

Tài chính: 3

Cung hợp nhất: Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Nhiều khi Kim Ngưu làm cho bố mẹ thấy lo lắng và không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè trong ngày hôm nay, nhưng Kim Ngưu nên từ chối khéo nhé. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội vào đầu ngày nhưng cần phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 3

Tài chính: 2

Cung hợp nhất: Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 20/6):

Song Tử gặp rất nhiều khó khăn và áp lực trong học tập và làm việc, vì thế, bạn phải cần kiên trì và có những phương pháp làm việc hợp lý mới có thể vượt qua được. Đầu ngày, có rất nhiều ý tưởng sáng tạo mang lại tinh thần và sự hứng khởi trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 4

Tài chính: 2

Cung hợp nhất: Bạch Dương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày 23/10 là ngày lý tưởng để Cự Giải phát triển bản thân mình. Ngoài việc tự bản thân mình, bạn cần thêm hỗ trợ từ một vài cuốn sách và một vài lời khuyên của người lớn tuổi. Có lẽ Cự Giải sẽ rất bận rộn trong tuần tới, vì thế hãy dành cuối tuần này để chuẩn bị tinh thần cho điều đó. Bạn cũng sẽ cần cân nhắc trước khi để các ý tưởng dẫn lối mà lựa chọn theo bản năng.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 1

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 3

Tài chính: 4

Cung hợp nhất: Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Cả năng lượng và thời gian của Sư Tử đều bị hạn chế trong ngày hôm nay, cho nên khả năng của bạn cũng bị hạn chế rất nhiều. Bạn có cơ hội tổ chức và thay đổi một vài thứ quanh nhà nhưng có lẽ còn rất nhiều thứ khác bạn cần phải làm về việc lên kế hoạch và chuẩn bị cho tương lai. Không thực sự thành công lắm trong việc khiến mọi thứ đi theo ý của mình khiến Sư Tử cảm thấy khó chịu.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 2

Tài chính: 2

Cung hợp nhất: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Chủ nhật này, một chút cam kết sẽ là chìa khóa mở cho bạn cánh cửa mà bạn đã muốn mở từ lâu, nhưng Xử Nữ nên suy nghĩ lại lần nữa xem cánh cửa đó có thực sự dành cho bạn hay không. Bạn đang sử dụng đúng công cụ cần thiết nhưng có lẽ sự lựa chọn đầu tiên là sai và Xử Nữ nên nhìn lại quá khứ nhiều hơn để tìm ra lí do.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5

Sự nghiệp: 4

Sức khỏe: 2

Tài chính: 4

Cung hợp nhất: Song Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Thiên Bình sẽ có cơ hội thắt chặt hơn những mối quan hệ bạn đang có, kể cả với những người đang ở xa. Điều bạn cần làm bây giờ là buông bỏ vài thứ trong quá khứ và tập trung hơn đến tương lai của mình. Đây cũng là một dịp để bạn làm quen với những con người mới và sử dụng những mối quan hệ sẵn có để mở ra cơ hội mới.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 2

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 5

Tài chính: 3

Cung hợp nhất: Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Bọ Cạp đang cảm thấy nếu có nhiều thời gian hơn bạn sẽ giải quyết những rắc rối nhưng sự thật là càng bận rộn bao nhiêu bạn sẽ càng cảm thấy tốt hơn bấy nhiêu. Điều này xảy ra không phải vì chuyện tình cảm mà chủ yếu do bạn đang cảm thấy trống rỗng khi đang không biết mình có đang làm những điều đúng đắn hay không. Nếu không chắc chắn, bạn có thể tham khảo ý kiến của ai kia cơ mà.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4

Sự nghiệp: 4

Sức khỏe: 3

Tài chính: 3

Cung hợp nhất: Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Nhân Mã đang có xu hướng gạt bỏ kinh nghiệm của mình sang một bên và nghe theo một ý kiến thú vị nhưng đầy mạo hiểm của một người khác. Hãy cẩn thận. Đây là thời điểm phù hợp để bạn xem xét lại những thứ tự ưu tiên của mình.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3

Sự nghiệp: 4

Sức khỏe: 4

Tài chính: 3

Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Rất có thể Ma Kết sẽ nhận được tin vui gì đó đáng chúc mừng. Dù là chuyện cá nhân hay là chuyện của người khác, tử vi chủ nhật này sẽ nhắc nhở bạn về niềm hi vọng và những mong ước bạn đang có. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy một Ma Kết mộng mơ lại xuất hiện bên trong mình nhé.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4

Sự nghiệp: 2

Sức khỏe: 3

Tài chính: 4

Cung hợp nhất: Nhân Mã

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Bảo Bình đang nghĩ rằng ai đó trong gia đình, người thân hoặc bạn bè không muốn bạn được vui vẻ, hạnh phúc nên ngăn cản bạn lựa chọn một cuộc sống thú vị (theo cách bạn nghĩ). Đối với những Bảo Bình trẻ tuổi, đó có thể là bố mẹ bạn còn với những Bảo Bình khác thì đó có thể là người ấy của bạn. Tuy nhiên Bảo Bình rồi sẽ nhận ra mình đã nhầm to, chẳng có ai yêu thương bạn lại không mong bạn được hạnh phúc cả.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4

Sự nghiệp: 3

Sức khỏe: 5

Tài chính: 3

Cung hợp nhất: Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Chủ nhật này Song Ngư có vẻ năng nổ và nhanh nhẹn trong hành động, nhưng chủ yếu đó là ở những việc bạn đã quyết định từ trước chứ không phải những việc cần sự ứng biến tức thời. Bạn không mất quá nhiều thời gian để làm những việc vặt thông thường nên đừng ngạc nhiên khi mọi người liên tục nhờ vả bạn sau khi thấy bạn đã xong việc.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5

Sự nghiệp: 4

Sức khỏe: 2

Tài chính: 5

Cung hợp nhất: Thiên Bình


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat