Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 30/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán tử vi cho ngày chủ nhật này nhé các cung hoàng đạo, Blog Phong Thủy thấy rằng ngày nghỉ chủ nhật của Sư Tử sẽ bắt đầu với những tin vui từ bạn bè, nhiều cuộc hẹn bất ngờ ngoài dự định sẽ khiến bạn phải sắp xếp lại kế hoạch của mình.

s6060-ho-ly-thach-aanh-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Ly Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ bắt đầu ngày mới với một khoảng thời gian nghỉ ngơi của ngày cuối tuần, không còn những công việc đeo bám riết lấy bạn.

Bạn sẽ có kế hoạch giải trí và tiêu tiền cho bạn bè và dành thời gian trong việc xây dựng mối quan hệ tình cảm của mình. Tuy nhiên, nhớ cẩn thận với việc tiêu tiền nếu không số tiền bạn tưởng còn mà có thể bốc hơi một cách nhanh chóng.

Hãy nghỉ ngơi thư giản và hẹn hò với người ấy sẽ tốt hơn là một cuộc ăn chơi không nghỉ đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chủ nhật của Song Tử chẳng khác nào một ngày lười biếng với việc đón chào bình minh muộn và bạn chẳng làm điều gì được xem là hữu ích. Duy chỉ có một việc mà bạn cảm thấy hào hứng đó là vội vàng chạy ra đường và hẹn hò. Nhưng kèm với đó là việc quên bữa khiến cảm có đôi chút xuống sức.

Lời khuyên để thay đổi tình hình của bạn là dậy sớm, ăn uống và bắt đầu cuộc vui chơi khi bạn có một tinh thần tỉnh táo và nhớ đừng có nhớ nhớ, quên quên mà không mang theo ngân sách sẽ rất phiền toái và không phải ai cũng sẵn lòng cho sự đãng trí đấy đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày nghỉ chủ nhật của Sư Tử sẽ bắt đầu với những tin vui từ bạn bè, nhiều cuộc hẹn bất ngờ ngoài dự định sẽ khiến bạn phải sắp xếp lại kế hoạch của mình. Bạn cũng đừng cảm thấy bất an về sức khỏe mà từ chối các cuộc gặp gỡ vì nó có thể là cơ hội để bạn có được sự thay đổi về công việc.

Mặt khác, trong chuyện tình cảm cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng, hãy cùng người ấy bắt đầu hẹn hò với những người bạn sẽ giúp cải thiện hơn các mối quan hệ của bạn. Nếu như còn cân nhắc về quan hệ này bạn cũng đừng quá tạo nên khoảng cách nhé, hãy từ tốn để có được sự thấu hiểu và chia sẻ hơn.

Ghi nhớ là dù có nhiều cuộc hẹn thì cũng nên nhớ bạn cần bảo vệ sức khỏe nữa đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thân/”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi công việc khác đều được bạn gác lại như một phần thưởng cho những ngày công hiến. Chính vì vậy, sự toàn tâm toàn ý cho cuộc sống riêng giúp bạn có cuộc sống ý nghĩa.

Nhưng hôm nay là một ngày bạn phải cần trọng việc đi đường cũng như sử dụng tài chính để tránh những thấp thoát ngoài dự kiến nhé. Một ngày may mắn về tình cảm nhưng chuyện sức khỏe và tiền bạc thì không đâu nhé Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày chủ nhật của Nhân Mã trôi qua thật bình yêu. Bạn có thể ngủ nướng mà không cần phải lo đến việc học hành hay công việc quấy rầy. Một buổi sáng bình minh muộn cũng không quá ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn mà giúp bạn cảm thấy thoải mái.

Nhưng cần nhớ đừng ngủ dậy quá muộn mà bỏ quên đi bữa sáng thanh bình của mình lại hại sức khỏe nhé! Bạn có thể bước ra đường và bắt đầu hẹn hò, xây dựng mối quan hệ. Hôm nay, rất có thể là ngày bạn nhận được sự giúp đỡ cần thiết từ những người bạn của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi chủ nhật của Bảo Bình dường như khá bình dị. Mặc dù hàng ngày bạn rất cần thời gian để xử lý những công việc không lồ của mình. Nhưng với phương châm nghỉ ngơi là ngủ của bạn nên chẳng có thể công việc nào làm phiền thời gian riêng của Bảo Bình được.

Bảo Bình sẽ bắt đầu ngày mới muộn và dường như dành hết thời gian cho gia đình của mình thay vì công việc và bạn bè. Niềm vui của bảo bình chính là được quan tâm tới người thân. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe của mình, Bảo Bình nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống điều độ nhé, dự đoán bạn rất dẽ bỏ qua chuyện ăn uống của mình lắm đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 30/10/2016 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat