Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 09/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày 9/10/2016 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy.

s6294-chuoi-ngoc-mau-xanh-bich-van-nam-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Ngọc Bích Xanh Thẩm

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những thành công mà Bạch Dương nhận được hoàn toàn là do sự chăm chỉ cũng như quyết tâm và nỗ lực tinh thần chuyên nghiệp của bạn. Về khả năng chịu đựng cùng lòng kiên trì chính là đức tính tốt đẹp giúp cho các bạn vượt qua được thử thách trong ngày hôm nay. Thời gian này bạn sẽ có một cuộc sống khá thoải mái và tuyệt vời đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 9/10/2016 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tưởng tượng của Song Tử sẽ rất hữu ích trong ngày hôm nay đấy. Bất cứ lúc nào nghĩ ra một ý tưởng mới thì bạn nên nhanh chóng ghi chúng và cuốn sổ tay riêng đồng thời trình bày với những ai có thể biến nó thành hiện thực nha. Song Tử đừng có mà ngại ngần bày tỏ quan điểm cũng như suy nghĩ của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể bạn muốn can thiệp vào tất cả những chuyện đã xảy ra trong hôm nay với vai trò của một người hòa giải. Tuy nhiên thì bạn cũng cần phải cẩn thận trong những bước tiến bất ngờ của mình. Chính bạn cũng là một trong những người thiếu chín chắn và hay thay đổi. Sư Tử tin tưởng chắc rằng mình sẽ hoàn thành thật tốt, nhưng sau đó thì bạn lại nhanh chóng nản lòng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 9/10/2016, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần học hỏi tính kiên nhẫn nhé, đừng có mà nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt này. Nếu như bạn để cảm xúc tức giận chi phối mình thì bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới những thành công đó. Vào đầu ngày, Nhân Mã sẽ học được khá nhiều sự hỗ trợ cũng như tư vấn từ bạn bè thân thiết, nhưng để làm sao thì bạn còn phải trông cậy vào năng lực của bạn nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày 9/10/2016, Nhân Mã sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình dễ đi lạc vào thế giới nội tâm, hoặc mải mê bay bổng theo trí tưởng tượng. Tâm trạng này không thích hợp để bạn đưa ra quyết định cho vấn đề quan trọng của cuộc đời.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên đơn giản hóa mọi chuyện đi nhé. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn cũng như nghiêm khắc cho ngày khác. Hôm nay rất là thích hợp để cho bạn phác thảo và xây dựng kế hoạch dài hơi của mình đó. Hơn nữa thì sự quyết đoán trong hành động càng bổ sung thêm hình ảnh đẹp của bạn tới mắt mọi người nhiều.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat