Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 10/04/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử là một người rất tốt bụng, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn muốn tất cả mọi người xung quanh mình luôn vui vẻ và tích cực. Bạn là người có tài năng, chính vì thế, bạn hãy tập trung vào điểm mạnh của mình và cố gắng hết sức.

s6062-mat-mau-don-thach-anh-hong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mẫu Đơn Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 10/4/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp phải những sự khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình, vì bạn cảm thấy không thoải mái khi mà chia sẻ bí mật do đó sẽ tỏ ra rụt rè hơn rất nhiều. Vì là ngày cuối tuần nên bạn sẽ làm những gì mà điều yêu thích.

Về phương diện tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang phát triển một cách rất ổn định. Nhân ngày cuối tuần thế này, cả hai sẽ có thể rủ nhau ra ngoài để mà hâm nóng tình cảm xem sao đấy nhé.

Đừng xem thường việc đảm bảo giấc ngủ bạn nhé, bởi vì chúng sẽ trở thành một phần trong khái niệm hài hòa giữa cả công việc – cuộc sống, suy nghĩ tốt hơn, năng lượng tích cực hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 10/4/2022 cho thấy Kim Ngưu sẽ gặp phải rất nhiều sự rắc rối bởi vì sự nóng nảy của bản thân. Chòm sao này có thể thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng với người khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Hơn nữ, Kim Ngưu không tiếc nói lời tổn thương người khác nữa đấy nhé.

Về mặt tình cảm, hai bạn dễ xảy ra xích mích trong ngày chủ nhật, một phần là bởi vì sự nóng nảy và bốc đồng của bạn. Có việc gì thì cả hai hãy bình tĩnh trò chuyện thêm với nhau, bạn không nên có làm lớn mọi chuyện quá như thế.

Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang ở mức ổn trong thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này vẫn có thể sắm sửa mọi thứ mà mình yêu thích, thế nhưng trước khi mở hầu bao thì hãy suy tính kỹ càng, và không nên tiêu tiền cho những gì mà đang không cần thiết nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ duy trì được trạng thái bình tĩnh, lạc quan trong khi mà xử lý những vấn đề diễn ra trong cuộc sống thường ngày. Chòm sao này hiểu rằng cứ phát hoảng lên sẽ không giải quyết được gì cả. Không cần thiết phải cố làm mọi chuyện một mình, nếu như cần bạn nên biết hết hợp sức lực nhé.

Về mặt tình cảm, cả hai đang có mối quan hệ phát triển một cách rất tốt đẹp. Bạn và người ấy sẽ thường hay nhắn tin cho đối phương và bạn thích kể cho người ấy nghe về đủ mọi chuyện mà mình đã gặp trong một ngày.

Tình hình tài chính của Song Tử đang rất dư dả trong ngày chủ nhật. Chòm sao này chi tiêu rất tiết kiệm và có kế hoạch rõ ràng. Cứ duy trì phong độ này thì cho dù có đến cuối tháng đi nữa, bạn cũng không phải đi vay mượn ai cả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

miễn phí 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải sẽ cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng và chủ động trong tương lai. Góc chiếu hôm nay cho thấy bạn có rất nhiều mục tiêu cần phải đạt được do đó chăm chỉ làm việc, sẽ không dám làm lỡ dở tiến trình đã đề ra từ trước đấy cho dù có đang là ngày nghỉ đi nữa.

Bạn không nên lúc nào cũng mơ mộng về tình yêu hoàn hảo với một người hoàn hảo nhé. Cung hoàng đạo này nên thực tế hơn nữa thì mới mong tìm thấy tình yêu và hạnh phúc cho mình được.

Ngày này, tình hình tài chính của Cự Giải đang có vẻ không được khả quan lắm khi chòm sao này đã chi tiêu quá nhiều vào các vấn đề không thật sự hợp lý. Đã đến lúc bạn phải biết tiết kiệm cho tương lai rồi đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử là một người rất tốt bụng, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn muốn tất cả mọi người xung quanh mình luôn vui vẻ và tích cực. Bạn là người có tài năng, chính vì thế, bạn hãy tập trung vào điểm mạnh của mình và cố gắng hết sức.

Tình cảm của Sư Tử và người ấy đang ở trạng thái rất ổn định. Việc đối phương luôn hãnh diện bởi vì có một người yêu như bạn sẽ khiến chòm sao này cũng cảm thấy rất thỏa mãn và tự hào.

Cung hoàng đạo này hãy nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của bản thân hơn nữa đấy nhé. Sư Tử đang có xu hướng chi tiền quá mức cho những khoản tiền mua sắm hoặc đi du lịch của bản thân rồi đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

cho thấy Xử Nữ sẽ trở nên thiếu tự tin, có như chòm sao này đang cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ thứ dù thực tế không như vậy. Bạn nên nỗ lực hơn nữa trong phương diện công việc. Bạn có một nguồn năng lượng dồi dào, nhưng bạn cũng cần phải biết sử dụng đúng lúc đúng chỗ đấy nhé.

Hôm nay, phương diện tình cảm của hai bạn đang không có nhiều tiến triển tích cực cho lắm. Chòm sao này không hay thể hiện cảm xúc của bản thân và luôn tỏ ra hờ hững, bạn cũng có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán nản.

Chòm sao này không nhớ rằng làm việc mà không nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, không nên để đến lúc sức khỏe không tốt mới tìm cách bảo vệ đấy nhé, lúc ấy thì cũng đã muộn rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ thể hiện là một người rất tinh tế. Chòm sao này thích tận hưởng cuộc sống thú vị và chòm sao này đang cố gắng hoàn thành mục tiêu bằng những điều nhỏ bé hàng ngày. Với Thiên Bình thì thời điểm cuối tuần là một ngày để tận hưởng và thư giãn do đó bạn sẽ giũ bỏ mọi vấn đề để thoải mái cùng với người thân.

Chính bởi sự chân thành, khéo léo, biết cách để nắm giữ trái tim đối phương của bạn đã khiến nửa kia không thể rời mắt. Cho dù giữa hai người đã có không ít điểm khác biệt tuy nhiên nó sẽ không ảnh hưởng tới đến tình cảm mà đối phương dành cho bạn.

Cuối tuần này Thiên Bình còn có điềm báo tốt về tiền bạc nữa đấy. Hãy cứ làm hết sức mình, rồi cũng đến lúc gặt hái thành quả thôi. Những giao dịch trong ngày hôm nay sẽ rất tốt, bạn không nên quá lo lắng đâu nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang cảm thấy bản thân không khác gì một đứa trẻ, lúc nào cũng sẽ háo hức tìm hiểu cái mới. Chòm sao này cảm thấy ngày nghỉ mà chỉ dành để nằm ngủ thì sẽ thật lãng phí. Ngày này, bạn thích thể hiện những hiểu biết của mình.

Cung hoàng đạo này đang có rất nhiều cơ hội để ra sự tạo ấn tượng cho những người khác phái. Nếu như chịu mở lòng, thì chắc chắn chòm sao này sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với bạn mà thôi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn còn khá dư dả hơn nhiều trong ngày hôm nay. Bọ Cạp có thể sẵn sàng là người chủ động hẹn hò bè bạn và rút hầu bao. Tuy nhiên chi tiêu gì thì chi tiêu, bạn không nên kiểm soát cho cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay đó nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang trở nên nóng nảy và hấp tấp trong ngày hôm nay Chòm sao này đưa ra quyết định nhanh chóng tới mức mọi người cảm thấy bạn không hề nghiêm túc suy nghĩ cho cẩn thận gì. Cuối tuần rảnh rỗi không biết làm gì, tại sao Nhân Mã không dành thời gian để đọc cuốn sách hay đi xem phim nhỉ?

Cảm xúc sẽ cứ đến và đi đột ngột đến mức có lúc Nhân Mã cũng sẽ không biết mình nên cư xử sao cho phải nữa nhé. Nhân mã không muốn nổi cáu với nửa kia, tuy nhiên lời nói cứ tuột ra khỏi miệng, do đó mà những cuộc tranh cãi nảy lửa phải xảy ra.

Về phương diện tài chính, có vẻ như chòm sao này đã dành quá nhiều tiền bạc của bạn vào việc đi ăn đi chơi rồi, do đó cho dù hôm nay là cuối tuần đi nữa, Nhân Mã cũng quyết định bản thân sẽ ngoan ngoãn ngồi nhà. Kinh tế sẽ phải dần dần mới hồi phục mới được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết sẽ trở thành người rất thông minh và sáng tạo. Chòm sao này đưa ra các phương hướng giải quyết hết sức thú vị cho tất cả các vấn đề mà bản thân gặp phải. Bạn luôn hết mình với công việc đến nỗi chủ nhật mà cũng sẽ không muốn nghỉ ngơi chút nào.

Ma Kết là một người có tính cách dịu dàng và chòm sao này sẽ luôn luôn quan tâm đến nửa kia của bản thân hết mực. Chắc hẳn đối phương cũng cảm thấy rất hạnh phúc bởi vì được yêu một người như bạn đấy nhé.

Tình hình tài chính của Ma Kết vẫn khá dư dả. Cung hoàng đạo này có thể tranh thủ mua sắm gì đó trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không cần tiết kiệm quá mức đâu đấy nhé, thỉnh thoảng thưởng cho bản thân một món quà gì ý nghĩa để động viên chính mình bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình sẽ đưa ra những quyết định sai lầm khi chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà bạn lại đang không suy nghĩ lâu dài. Trong ngày cuối tuần này, bạn chỉ mong muốn thỏa sức làm những việc như đi dạo, mua sắm hay đơn giản nằm nhà và tận hưởng thư giản với những bản nhạc, hay bộ phim mà mình yêu thích.

Sự chủ động sẽ giúp cho chòm sao này có thể giữ gìn được tình yêu của bạn. Những giận hờn sẽ tan nhanh đi mà thôi. Điều quan trọng là chòm sao này biết người ấy quan trọng với mình và người ấy cũng vậy.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang rất bình ổn trong ngày hôm nay. Có vẻ như kế hoạch tiết kiệm của chòm sao này đang phát huy tác dụng, bạn hãy duy trì điều đó càng lâu càng tốt đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư sẽ mang năng lượng tích cực cho mọi người. Không lạ gì khi mà trong ngày hôm nay ai cũng muốn ở cạnh và trò chuyện với bạn. Bởi vì đang là cuối tuần do đó bạn có thể yên tâm làm những việc theo sở thích của mình mà không cần lo lắng gì cả.

Về phương diện tình cảm của bạn đang tốt đẹp trong ngày này. Những người độc thân sẽ có sức hút rất lớn với những người khác phái. Sự nồng ấm và thân thiện của chòm sao này sẽ khiến ai cũng muốn lại gần. Chòm sao này sẽ có nhiều cơ hội do đó hãy chọn người phù hợp với mình đấy nhé.

Có vẻ như tài chính của Song Ngư đang không được khả quan lắm trong ngày chủ nhật này. Nếu như bạn đang có ý định tiêu tốn một khoản gì tương đối lớn, chòm sao này nên chuyển lịch sang ngày khác hay là suy nghĩ cho thật cẩn thận trước khi mà đưa đến quyết định nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat