Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 24/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu sẽ có một ngày khá thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi dự định đều diễn ra theo như kế hoạch. Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng quá nhiều về những dự án hay quyết định lớn nào đó trong công việc cả.

ln104-coc-trang-chieu-tai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm thừ bạch đế trên tiền vàng

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 4 ngày 17/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương mọi sự thuận lợi và may mắn đều dồn hết vào ngày này. Tuy nhiên, bạn không nên vì thấy những người xung quanh mình thành công mà nóng lòng, hay bất cẩn để ra một quyết định quan trọng.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm ngày thì dường như Dương Dương lại quá si tình và đắm chìm trong mối quan hệ đã thất bại. Khi gặp người mới bạn lại luôn có sự so sánh, khiến cho mối quan hệ này khó có thể bắt đầu được.

Bạn đang quá căng thẳng khiến bạn mất cân bằng cuộc sống, vì thế mà tình trạng sức khỏe không tốt. Bạch Dương nên biết quan tâm, giữ gìn sức khỏe và yêu bản thân mình nhiều hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày khá thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi dự định đều diễn ra theo như kế hoạch. Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng quá nhiều về những dự án hay quyết định lớn nào đó trong công việc cả.

Trong tình yêu, Kim Ngưu phải biết chấp nhận hiện tại, chứ không phải “đứng núi này trông núi nọ”, và đòi hỏi quá nhiều vào đối phương. Có như vậy thì tình cảm mới được bền chặt và lâu dài được.

Trong ngày thứ 4 hôm nay lời nhắc nhở cho bạn không nên chi tiêu quá phung phí vì những thứ đẹp đẽ trước mắt mà lại không mang tới tác dụng lâu dài. Tâm trạng không tốt cũng là nguồn căn của sự chi tiêu mất kiểm soát.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày thứ tư với nhiều áp lực đè nén trong công việc. Tuy nhiên không vì thế mà chán nản, vì ngày hôm nay bạn đã làm rất tốt mọi việc. Bạn rất tập trung và chăm chỉ trong công việc dù cho đồng nghiệp có bàn tán nói chuyện như thế nào.

Trong chuyện tình cảm, Song Tử sẽ gặp phải những chuyện không vui chút nào. Dường như mối quan hệ này đang ngày càng trở nên nhạt nhẽo, và thiếu gia vị hơn bất cứ lúc nào. Hãy chú ý bởi sự đổ vỡ có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Hãy chú ý và tăng cường luyện tập sức khỏe nhiều hơn nữa bạn nhé, nhất là trong thời điểm dịch bệnh hoành hành như hiện nay. Có thể thấy được cân nặng và sức đề kháng của bạn đang rất kém hãy chăm sóc bản thân thật là chu đáo nhé.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải đang trên đà xuống dốc, bởi chính sự kiêu căng và ngạo mạn của bạn. Những thành công khi trước không còn ở hiện tại, và bạn cần phải tăng tốc hơn nữa thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra.

Người mà bạn thầm thương cũng yêu bạn và đang có ý định bày tỏ. Trước tới bây giờ người ấy luôn ngại ngùng và không biết thổ lộ hay thể hiện tình cảm với bạn ra sao. Hãy cho người đó cơ hội vì biết đâu đây lại chính là một mối tình đẹp thì sao.

Lời khuyên cho Cự Giải hãy tập luyện thể dục và ăn uống có liệu độ theo đúng đồng hồ sinh học, thì sức đề kháng của bạn mới có thể tốt lên được. Điều đó hết sức quan trọng và cần thiết, nó giúp bạn đẩy lùi bệnh tật và khỏe mạnh hơn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn là người biết ứng xử một cách ổn thỏa nhất trong mọi trường hợp, dù là công việc cấp bách, khó khăn nhất. Và điều đó được thể hiện rõ nhất vào ngày hôm nay, khi bạn sẽ phải gỡ rối rất nhiều từ sự tắc trách của nhân viên.

Chính sự tinh tế trong tình cảm của bạn khiến cho chính người ấy phải ngạc nhiên rất nhiều. Khi bạn để ý thấy đối phương đang cảm thấy muộn phiền về điều gì đó, thì sẽ nhanh chóng chia sẻ, mang lại nụ cười trên môi người ấy.

Tiền bạc thứ tư hôm nay của Sư Tử đủ để bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm theo ý mình. Nhưng cũng đừng vì thế mà sa đà vào mua sắm online bạn nhé, có thể bạn còn chẳng thể nhớ nổi mình đã đặt mua những gì đâu.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có một ngày làm việc không được năng suất, bởi sự căng thẳng và quá mệt mỏi trong công việc. Bạn không muốn có bất cứ cuộc hẹn nào trong ngày hôm nay. Chắc hẳn điều cần nhất bây giờ là được thư giãn và nghỉ ngơi mới là tốt nhất.

Bạn đang cảm thấy rất khổ tâm khi người yêu của mình đang đau khổ và buồn bã mà bản thân lại không thể làm gì. Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng sẽ có những nỗi niềm và cảm xúc mà người ấy muốn giữ riêng trong lòng mà không muốn chia sẻ ra.

Mặc dù công việc cũng rất quan trọng, thế nhưng sức khỏe vẫn cần phải giữ gìn và chăm sóc nhé. Xử Nữ hãy nhớ rằng đừng quá vùi đầu vào công việc khiến cho bản thân kiệt quệ và suy sụp nhé.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 17/3/2021 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình tuy rằng không được hoàn hảo, nhưng cũng không vì thế mà bạn lấy đó làm lý do đổi tội cho mọi lỗi lầm mà mình gây ra. Hãy cẩn thận vì rất có thể sếp đang bắt đầu chú ý và soi xét kỹ càng hơn với bạn rồi đó.

Hôm nay Thiên Bình có một ngày khá chông chênh với những cảm xúc khó nói. Rõ ràng là tình cảm bạn dành cho người ấy là rất lớn lao và luôn muốn có cơ hội để bày tỏ, tuy nhiên lại lo lắng và sợ hãi rằng họ sẽ từ chối bạn. Suy nghĩ, đắn đo khiến ngày hôm nay của Thiên Bình trong chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu.

Lời khuyên cho bạn hãy chi tiêu thật sự là hợp lý, nếu không thì sẽ vay mượn khắp nơi cho xem. Đã không làm ăn được tốt thì cũng không nên phá của bằng hết chuyện này đến chuyện khác nhé.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay hoàn thành xong được tất cả mọi công việc rất sớm nên sẽ có khoảng thời gian được thư giãn dài hơn. Thế nhưng mọi chuyện có vẻ không dễ dàng chút nào khi mà có một số việc đột ngột đến, làm cho bạn lúng túng và mất thêm thời gian để có thể giải quyết.

Việc bạn thể hiện tình cảm của mình thì không có gì là sai nhưng cũng hãy thật khéo léo để tránh cho người ấy khỏi bị shock nhé. Đôi lúc không phải cứ quá nồng nhiệt là sẽ được đáp trả và mang lại hiệu quả tích cực đâu.

Sức khỏe luôn phải được đặt lên hàng đầu đề đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh. Bạn đừng nghĩ rằng cố thêm chút nữa cũng không sao, bởi như vậy sức khỏe sẽ càng hao mòn và đi xuống hơn nữa.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã phải trở lại với guồng quay chóng mặt của công việc và hoàn thành tất cả những gì còn giang dở. Bạn được đồng nghiệp đánh giá là người thân thiện, cởi mở và vui tính, đôi khi còn rất thật thà khiến người khác rất tin tưởng.

Cơ hội trong tình cảm của bạn với người ấy là rất lớn. Hãy bình tĩnh và tự tin để thể lộ thì hạnh phúc sẽ đến với bạn mà thôi. Đừng vì xung quanh họ có quá nhiều người theo đuổi mà nản chí, hay nghĩ mình không xứng đáng nhé.

Tuy số tiền hôm nay bạn kiếm được không nhiều cho lắm do tình hình dịch bệnh ảnh hưởng khá nhiều đến thu nhập của Nhân Mã. Nhưng chỉ cần bạn khéo léo trong chi tiêu là được.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết có một ngày làm việc hiệu quả và rất năng suất, vậy thì tại sao không tự thưởng cho bản thân một thứ gì đó. Nó không những mang đến niềm vui mà còn là động lực khiến cho bạn yêu đời và chăm lo tốt hơn cho bản thân.

Trong chuyện tình cảm bạn đang cảm thấy rất phân vân. Muốn có một mối quan hệ tình cảm thật sự nghiêm túc và lâu dài nhưng bạn lại ngập ngừng không biết đây có phải là quyết định đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho mình hay không.

Với sự nỗ lực và cố gắng của Kết Kết khiến cho thu nhập trong ngày của cung hoàng đạo này không quá là tệ. Nhưng khi nghĩ đến làm gì để có thu nhập cao hơn thì bạn vẫn còn mơ hồ và trống rỗng.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vào ngày thứ tư bộn bề rất nhiều công việc. Trong đầu cả ngày cứ quẩn quanh với công việc của mình mà thôi. Bạn là người làm việc rất có trách nhiệm nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc không được như mong muốn là bạn cảm thấy không yên tâm.

Đừng so sánh mình với người khác, cũng đừng cố chấp yêu cầu đối phương phải sống theo khuôn mẫu. Bạn có thể tự tay phá hoại chuyện tình vốn đang tốt đẹp của mình vì những yêu cầu lãng xẹt đó.

Hãy quan tâm và yêu thường đến bản thân mình hơn, đừng nghĩ rằng tuổi trẻ có thể chiến thắng mọi dịch bệnh. Lời khuyên cho Bình Bình ngoài giờ làm việc nên chăm chỉ tập thể dục thể thao thì sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư là tướng vận đào hoa, do đó cung hoàng đạo này đôi lúc vẫn còn lơ là trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng tự nhắc nhở và ý thức được tập trung hơn, và không để cho chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc của mình.

Với sự trân thành của mình dành cho đối phương thì rốt cuộc người đó cũng gật đầu đồng ý và chấp nhận. Sự hạnh phúc và vui mừng tràn ngập trong ngày hôm nay.

Trong ngày thứ 4 hôm nay, số tiền mà Song Ngư có được khiến bạn vui cười mãi thôi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng mà bạn bỏ ra.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat