Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 23/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày thứ tư này nào. Blog Phong Thủy thấy rằng có vẻ như hôm nay những kinh nghiệm đã được tích lũy trong thời gian dài sẽ giúp Thiên Bình với những quyết định của mình, bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều

HM159-613-Cau-ngoc-bich-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Hồng Vân

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 4 này có vẻ bạn đang để cảm xúc dẫn đường và chỉ làm những gì đáp ứng nhu cầu riêng của mình. Nếu không may mắn thì Bạch Dương sẽ gây rắc rối cho người khác vì vậy đừng ngạc nhiên nếu mọi người cho rằng bạn ích kỉ và thiếu nhạy bén trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu không tham vọng, và ganh đua về các vấn đề thực tế hay nhỏ nhặt như thường lệ. Trái lại, thế giới của trí tưởng tượng, mộng ảo hay những điều bí ẩn đang làm bạn bị cuốn hút. Nếu Kim Ngưu có khả năng trong âm nhạc và nghệ thuật, đây là thời gian sáng tạo và rất hiệu quả cho bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lúc này, bạn đang có tâm trạng hết sức thoải mái để gạt bỏ hết tất cả những thói quen xấu mà bạn đã cố gắng thoát khỏi bấy lâu. Không cần phải bàn cãi quá nhiều, chính bạn cũng cảm thấy rõ rệt tình trạng hiện tại của mình đang có những bước tiến hết sức tích cực. Bạn luôn cảm giác tràn đầy năng lượng để sẵn sàng đối mặt với bất cứ điều gì.

Tử vi ngày 23/3 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có khả năng động viên người khác và khuyến khích họ tiến lên nhưng vì thiếu tự tin vào bản thân và thành quả nên đôi khi Cự Giải không sử dụng đến “tài năng” này. Thứ 4 hôm nay sẽ đặt bạn vào một tình huống khá thuận lợi để có thể tận dụng kĩ năng của mình, khi thậm chí bạn còn không nhận ra điều đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cố gắng duy trì sự thăng bằng, như hôm qua, và hãy nhớ rằng, bạn không thể vừa ngủ mà vừa đi săn mồi được. Hiện giờ bạn nên chia đều năng lượng của mình vào mọi việc: công việc, gia đình, sức khỏe, tình cảm. Đừng để cho bất kỳ điều nào lên tiếng vì sự lơ là của bạn, nhưng cũng đừng dồn quá nhiều quan tâm vào một việc khác nếu không nó sẽ “chết ngạt” đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ 4 này, bạn sẽ chú trọng hơn vào chiều sâu trong mối quan hệ của mình. Một vài người trong số đó sẽ tranh thủ cơ hội này để làm quen và tiến gần hơn đến bạn, trong khi một số còn lại sẽ rất dễ khiến bạn thất vọng với sự xa cách thậm chí còn hơn cả ngày thường. Dù sao chăng nữa, với bạn, đây cũng là một tín hiệu tâm lí hết sức tích cực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như hôm nay những kinh nghiệm đã được tích lũy trong thời gian dài sẽ giúp Thiên Bình với những quyết định của mình. Bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều nhưng cùng lúc đó cũng có cơ hội được bước vào một lĩnh vực mới đầy ngạc nhiên. Dù người khác có khuyên thế nào Thiên Bình vẫn có quyết định của riêng mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, tình hình tài chính của Bọ Cạp có nhiều biến động. Bạn phải lộn tung tất cả mọi thứ lên để tìm kiếm hoặc gặp khủng hoảng nho nhỏ, nhưng tất cả sẽ trôi qua rất nhanh. Đồng thời, Bọ Cạp cũng đừng đặt cược quá nhiều vào những ý thích nhất thời, thoáng qua – trừ khi bạn nhắm chắc là chúng sẽ mang lại lợi ích đáng kể trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là ngày đầy niềm vui và sự phấn khích của Nhân Mã, mọi người luôn dành những lời đầy ưu ái và khen ngợi hết minh cho bạn. Đó chính là phần thưởng cho những nổ lực không ngừng của bạn trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm động lực để lập ra những kế hoạch mới cho mình trong năm sau.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có lẽ Ma Kết cần nhiều chỉ dẫn hơn mình tưởng và bạn chưa thực sự tin vào bản thân mình. Những điều bất ngờ xảy đến khiến bạn không biết điều gì quan trọng hơn, nên tin vào điều gì và phải phản ứng như thế nào. Đôi khi kì vọng của Ma Kết quá cao và rất có khả năng bạn sẽ phải thất vọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đam mê và tham vọng sẽ dần dần quay trở lại với bạn vào hôm nay, nhờ những cảm hứng bạn lấy được từ bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, trước khi bạn chấp nhận và bước theo họ, hãy tự mình suy nghĩ thật tỉnh táo về những việc bạn sắp sửa làm trước mắt nhé. Đừng bao giờ cho phép ai nắm được điểm yếu của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thẳng thắn nói ra điều mình nghĩ mà không cảm thấy lấn cấn hay tội lỗi là điều mà Song Ngư vẫn cần phải học hỏi. Thực ra, bạn không cần bận tâm quá nhiều về suy nghĩ của người khác về mình. Lúc này, Song Ngư có thể cân nhắc chuyện giảm cân . Ngoài ra, chú ý đừng mua sắm theo ý thích nhất thời.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat