Top 10 vật phẩm phong thủy thuộc hàng “cực phẩm” cho Quý Anh sinh năm 1987 Đinh Mão

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Như những tuổi khác, người tuổi Mão cũng cần phải có vật phẩm phong thủy mang bên người hoặc trưng ở nơi mình hay lui tới như một lá bùa hộ thân. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh được làm bằng các loại đá quý như thạch anh, mã não, phỉ thúy, các loại ngọc… với nhiều màu sắc khác nhau. Với những màu sắc hoặc loại đá khác nhau sẽ có một tác dụng khác nhau, kết hợp với những biểu tượng phong thủy sẽ mang đến cho mệnh chủ phúc lộc dồi dào, may mắn trong mọi việc, nhân duyên tốt cũng như khắc chế được hung khí và tiểu nhân quấy phá…

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1987 Đinh Mão (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1987:

Đinh Mão: 31 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 29 -1-1987 đến 16 -2-1988
Cung TỐN (mệnh Mộc). Trực CHẤP
Mạng LƯ TRUNG HỎA (lửa trong lư)

Nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu trắng, bạc, kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1987 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Ấn rồng xanh GM035

Ấn rồng còn được gọi là ấn thăng quan, bày trong nhà gia chủ sẽ sớm được phát tài. Đối với người có chức quyền, ấn rồng sẽ giúp mệnh chủ củng cố địa vị.

Có thể bày ấn rồng trên bàn làm việc, cũng có thể bày trên bàn đọc sách trong thư phòng để thúc đẩy con đường danh vọng của gia chủ.

Lưu ý, không được đặt đầu Rồng hướng về phía cửa sổ, nhìn sát vào tường hay đặt Rồng ở khu vực góc nhà. Không nên đặt các linh vật phong thủy khác quá gần với Rồng (ngoại trừ một số linh vật hợp với Rồng như phượng hoàng phong thủy). Hãy chắc chắn rằng đầu Rồng hướng về phía rộng rãi, hãy tưởng tượng mắt Rồng có nhìn bao quát được phần lớn căn nhà hay không, nếu vị trí đặt Rồng giúp mắt Rồng bao quát được phần lớn ngôi nhà, điều đó sẽ đem lại nhiều hơn may mắn và thịnh vượng.

Giá cho ấn phong thủy rồng này là 3,780,000 VNĐ

gm035-an-rong-lam-ngoc-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 9.5cm x 9.5cm x 13cm

2.Rồng xanh lam ngọc lớn GM038

Vật phẩm được làm bằng đá Lam ngọc, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, dùng để trang trí cho bàn làm việc, phòng khách, văn phòng. Chú ý, nên đặt bên tay trái để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Rồng đá là biểu tượng của quyền lực địa vị, hóa giải kẻ tiểu nhân, thị phi, hóa sát, giúp phát triển đường công danh, sự nghiệp.

Đá lam ngọc tạo cảm giác thoải mái, tăng cường năng lượng tốt, hóa giải năng lượng xấu. Mức giá của một tượng rồng khoảng 2,520,000 VNĐ

gm038-rong-lam-ngoc-lon-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 35cm x 6.5cm x 21cm

3.Tỳ hưu xanh ngọc K089M

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.

Tỳ hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn. Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ, mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, công danh cho gia chủ. Nếu bạn muốn cầu tài khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới Tỳ Hưu để thu hút vận may, tiền bạc.

Màu xanh của vật phẩm phong thủy này sẽ giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh cho người sở hữu.

Tượng tỳ hưu xanh ngọc được bán với mức giá 6,930,000 VNĐ

K089M-Ty-huu-xanh-2

 

Kích thước (dài x rộng x cao) : 48cm x 25cm x 46cm

4.Bộ tam đa xanh trung đế gỗ tròn G157A

Bộ tam đa – ba ông Phúc Lộc Thọ đại diện cho những tham vọng không thay đổi của con người dù thời gian có trôi qua – sự giàu có (Lộc), may mắn (Phúc) và trường thọ (Thọ).

Cách đặt bộ tam đa cũng rất quan trọng, chúng ta cần phải đặt theo đúng thứ tự từ trái qua phải theo Lộc – Phúc – Thọ. Bạn có thể đặt tam đa tượng trong phòng khách nhưng không được đối diện với cửa chính (như vậy sẽ có hàm ý tiễn 3 ông ra ngoài), đặt trong văn phòng phải đặt phía sau bàn làm việc, hoặc có thể, bạn có thể đặt bộ tam đa đằng trước ô tô sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của bạn trên những cung đường.

Lưu ý không được đặt tượng ông ở những nơi thiếu trang trọng như phòng ngủ, bếp, phòng tắm, phải đặt tượng ở vị trí cao hơn đầu người và phải chọn ngày khai quang khi mang tam đa về nhà.

Bộ tam đa tượng được làm bằng bột đá màu, bán với mức giá 7,560,000 VNĐ

g157a-tam-da-xanh-ngoc

Kích thước (đường kính x cao): 17cm x 36cm

5.Cặp tỳ hưu xanh nén vàng như ý G164A

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé! Chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Giá của một cặp tỳ hưu làm bằng bột đá màu này là 4,830,000 VNĐ

g164a-ty-huu-xanh-theo-cap-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 24.5cm x 16cm x 21.5cm (kích thước 1 ông)

6.Chuỗi thanh kim xanh S6126

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khi bạn đeo chuỗi thanh kim này, bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi trong tâm trí, trở nên ôn hòa và có cảm giác yên bình, xua tan những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn để có thể giải quyết vấn đề. Ngoài ra, khi gặp điều gì khó nói, khi đeo chuỗi thanh kim, bạn sẽ có đủ tự tin để nói ra những điều bạn giấu trong lòng.

Chuỗi đeo tay này được bán với mức giá 3,362,000 VNĐ

s6126-3362-chuoi-da-thanh-kim-2

Kích thước: 20 bi vừa

7.Trụ đá dạ quang xanh H052

Đá dạ quang xanh là loại đá có thể phát ra ánh sáng xanh khi ở trong bóng tối, giúp tăng sự tập trung và tích tụ năng lượng tốt, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác, giúp giải tỏa tinh thần bí bách, mang lại cảm giác thoải mái.

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ đá thạch anh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá của trụ đá phong thủy này là 995,000 VNĐ

Tru-da-quang-xanh-H052-4-995-01

Kích thước (đường kính x cao): 3.9 x 7.9cm

8.Chuỗi mắt mèo đen mun 8 li S6437

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Đeo chuỗi đeo tay đá mắt mèo sẽ mang đến cho bạn sự tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Giá của chuỗi dây đeo là 255,000 VNĐ

S6437-Chuoi-mat-meo-den-mun-1

Kích thước : Chuỗi 8 li, 22 hạt

9.Nhẫn mã não đen bản tròn nhỏ S6468

Đá mã não đen được cho là báu vật trong kinh phật cổ xưa, thường được người xưa cho vào khó báu của mình để chôn giấu. Đây cũng là biểu tượng của hưng thịnh và sức khỏe.

Không chỉ sở hữu gam màu đen nhám huyền bí, bí ẩn, thu hút ánh nhìn của người đối diện, vòng tay đá mã não đen còn lại sự may mắn, hạnh phúc và tình yêu, niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống.

Nhẫn mã não đen có tác dụng mang lại may mắn, thịnh vượng và bảo vệ chủ nhân khỏi các xung năng lượng xấu, tà khí, giúp tinh thần được ổn định, giao tiếp được thuận lợi hơn.

Với mức giá “rẻ bèo” 139.000 VNĐ là bạn đã có thể có được chiếc nhẫn phong thủy ưng ý rồi.

s6468-nhan-ma-nao-den

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm

10.Tượng ngựa đen A015

Theo phong thủy, ngựa tượng trưng cho sức mạnh bền bỉ, lòng kiên trì, sự đảm đang, tháo vát. Ngoài ra, nó cũng được xem là con vật mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Hình ảnh ngựa phi nước đại còn được gọi là “Lộc Mã”. Nó đem lại nguồn tài lộc, phát đạt và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp.

Những người làm kinh doanh hay đi xa thường đặt con ngựa tung vó trong xe với mong muốn chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong nhà riêng hay phòng làm việc, doanh nhân cũng thường đặt biểu tượng ngựa để trang trí và kích hoạt vận may.

Khi bày trí ngựa đơn trong nhà, phòng làm việc nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát. Khi ngựa đi với bắp cải, nén vàng, Phật… thì phải hướng vào nhà sẽ thu được nhiều tài lộc cũng như may mắn, phát đạt, nhằm hàm ý đem tài lộc vào nhà.

Giá của tượng ngựa này là 788,000 VNĐ

ngua-a015-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 6.5cm x 14cm.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Mão, năm 1987 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat