Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 20/07/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ tư này tinh thần đầy sôi động của Ma Kết hoàn toàn phù hợp với không khí của cả tập thể vào lúc này. Và bạn chỉ cần thêm một chút tỉnh táo, cũng như hòa nhập với người khác nhiều hơn.

HM164-2424-Cau-thach-anh-trang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những công cụ nhằm mục đích biến công việc dễ dàng hơn, hóa ra lại khiến bạn chìm nghỉm trong một mớ rắc rối băn khoăn khó hiểu. Sự thật là bạn vẫn luôn trung thành với cách làm việc cũ, và cảm thấy nó thoải mái hơn rất nhiều so với việc phải thay đổi. Dù người khác có nhìn vào đó và chê cười bạn đi chăng nữa, chuyện này cũng chẳng là vấn đề gì cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy hạn chế tối đa điệu cười mang tính chất phỉ báng của mình bạn nhé. Rất có thể bạn không cố ý, nhưng những người xung quanh lại không đủ sáng suốt để hiểu được điều đó. Theo BlogPhongThuy.com sự hiểu nhầm có thể dẫn đến những rắc rối phức tạp gì, thì bạn hoàn toàn lường trước được. Tốt hơn hết, dù ở trong hoàn cảnh nào, hãy nói thật tất cả mọi chuyện bạn nhé. Nó sẽ giúp tâm trạng bạn khá hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tự hình dung về bản thân có thể là một vấn đề khó khăn với bạn, bởi suốt khoảng thời gian vừa rồi, bạn dường như đã vẽ nên một hình ảnh sai lệch hoàn toàn so với những gì bạn đang có. Và như để bù đắp lại cảm giác thiếu an toàn, bạn có xu hướng trốn tránh tất cả mọi người, cả gặp mặt cũng như trò chuyện trực tiếp. Chuyện này sẽ còn tiếp tục kéo dài cho tới khi bạn tự giải thoát chính mình khỏi cảm giác thiếu tự tin và không thoải mái thường trực.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn có cảm giác mình thực sự bơ vơ không biết đi đâu về đâu, và sự thực thì luôn luôn đáng sợ khi bạn phải một mình đối mặt với chúng. Và dù là trong hoàn cảnh nào, chỉ đến những phút cuối cùng, bạn mới có thể buộc bản thân nghiêm túc hơn. Tuy nhiên, bạn lại không thể tìm được cảm giác thỏa mãn từ thế giới ảo của riêng mình, những giấc mơ bám riết lấy bạn, trong khi bạn thực sự lo ngại chuyện phải chia sẻ cảm xúc với người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 20/7/2016 bạn sẽ hoàn toàn chủ động trong việc nhận thức mọi thứ xung quanh. Tuy vậy, hãy là người điều khiển tình thế, hơn là bị những yếu tố xung quanh tác động ngược trở lại bạn nhé. Sự độc lập và tự tin của bạn có thể làm người khác phải lo sợ, nhưng ngược lại, ai đó đang có cảm giác thiếu an toàn lại có thể tìm đến bạn và mong mỏi nhờ cậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ đóng vai trò làm người hòa giải giữa hai phe tranh cãi, hay chính là người đang phải đấu tranh với rắc rối và cần sự giúp sức của người khác. Vấn đề lớn nhất khiến bạn phải suy nghĩ, đó là việc một bên vô cùng cứng đầu, nhất thiết chỉ nhìn nhận sự thật phơi bày trước mắt, trong khi bên đối diện lại có những suy nghĩ bay bổng vượt ra ngoài thực tại được chấp nhận. Dù thế nào chăng nữa, bạn cũng cần một chút khéo léo để xoay chuyển sự thật theo hướng tối ưu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ vấn đề gì, cũng như vơ tất cả mọi rắc rối, khó chịu vào bản thân mình như cách bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm bạn tổn thương về tình cảm rồi. Theo BlogPhongThuy nếu bạn luôn giữ được quan điểm, thái độ bình tĩnh và thoải mái trước mọi việc, bạn sẽ nhận ra rằng phần lớn những hành động được cho là xúc phạm của những người xung quanh lại khởi nguồn từ sự vô ý, thay vì cố ý.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự căng thẳng sẽ liên tục làm phiền bạn và rất khó để giải quyết vào hôm nay. Bạn thực sự băn khoăn tại sao mọi thứ không thể diễn ra đúng như ý muốn, mà hết lần này tới lần khác làm khó bạn như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn chịu để đầu óc mình thoải mái, thảnh thơi suy nghĩ, bạn sẽ nhìn thấy câu trả lời, một cách vô cùng đơn giản. Và lúc đó, bạn tự khắc sẽ nhận ra mình nên xử trí vấn đề này như thế nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự căng thẳng sẽ lờ mờ xuất hiện trong những mối quan hệ bạn bè của bạn, nhất là khi một ai đó có cảm giác bị lờ đi, thiếu được quan tâm như trước nữa, trong khi những người xung quanh lần lượt kết thân với nhau và tách riêng thành từng đôi một. Nếu bạn thực sự muốn cứu vãn tình thế hiện tại, hãy làm tất cả những gì bạn có thể để tạo ra những câu chuyện, những tình huống đẩy họ đến gần nhau hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tinh thần đầy sôi động của bạn hoàn toàn phù hợp với không khí của cả tập thể vào lúc này. Và bạn chỉ cần thêm một chút tỉnh táo, cũng như hòa nhập với người khác nhiều hơn. Thực tế chính là thử thách lớn nhất để bạn đối mặt và vượt qua. Dù những giấc mơ của bạn có kì ảo đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng cần hết sức thận trọng, và đừng bao giờ đánh rơi thực tế.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngay khi bạn tự cho phép mình chậm lại và nghỉ ngơi, mọi thứ lại bắt đầu ập đến, khiến bạn không khỏi băn khoăn lo lắng. Việc kiềm chế cảm xúc của chính mình, cũng như dẹp yên sự hỗn độn bên trong suy nghĩ đã là một nhiệm vụ khó khăn với bạn rồi. Nếu được, bạn nên thử cân bằng giữa những yêu cầu của công việc khác nhau. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết mọi thứ, trong thời gian ngắn hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bản tính ham vui và cực kì nhạy bén với những trò chơi sẽ khiến bạn gặp rắc rối vào hôm nay. Đặc biệt, thái độ này sẽ gặp phải sự phản đối dữ dội từ những người hết mình với công việc, và thứ quan tâm duy nhất chỉ là những nhiệm vụ họ cần hoàn thành mà thôi. Sẽ rất khó để bạn cảm nhận và đưa ra quyết định xem mình nên đẩy tình huống hiện tại đi xa tới đâu, tuy vậy, bạn cần tĩnh tâm và hoàn toàn nghiêm túc mới có thể giải quyết xong xuôi được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat