Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 20/07/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết đang làm việc rất chăm chỉ và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra trong ngày thứ bảy này. Bạn biết mình sẽ thuận lợi hơn nhiều trong công việc sau này khi mà hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng.

ln183-chua-ho-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chúa Hổ Phước Đáo

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, hãy lên kế hoạch thật rõ ràng trước khi đi mua sắm hay vui chơi để tránh tình trạng tài chính bị hao hụt đi quá nhiều nhé. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình, bạn nên chủ động tìm kiếm các cơ hội có việc làm thêm ngoài giờ, vất vả một chút nhưng bù lại tiền bạc sẽ rủng rỉnh hơn.

Vận trình cảm Bạch Dương đã lấy lại những cảm xúc yêu đương sau một thời gian bỏ bẵng đi. Có lẽ có một chút e ngại nhưng rồi các mối quan hệ của bạn sẽ sớm có được sự gắn kết và gần gũi thôi. Và tình yêu với những cảm xúc và chuyện cũ sẽ giúp bạn nắm giữ tình yêu của mình.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc của chòm sao này đang đối mặt với nhiều vấn đề bế tắc chưa thể giải quyết trong ngày một ngày hai. Nhưng cuối tuần rồi bạn hãy nên nghỉ ngơi một chút, sẽ còn rất nhiều việc đang chờ đón ở tuần mới. Đừng gượng ép bản thân quá, hãy để cho bản thân có đủ năng lượng và tinh thần để đưa ra những phương án xử lý tốt nhất.

Kim Ngưu không có đủ thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương và có thể chỉ có chút thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho bạn nói lời yêu thương, thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình. Mọi thứ đều trở nên khó khăn khi quỹ thời gian của bạn không nhiều. Hãy cố gắng sắp xếp lại chúng hợp lí hợp để bạn có thể cân bằng được công việc và cuộc sống riêng tư.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy cô độc, không biết chia sẻ tâm sự cùng ai. Bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó, khiến tâm trạng của bạn trở lên rối bời, khó chịu.

Đôi lúc bạn nên thử thách bản thân một chút, đang còn trẻ thì đừng ngại đổi việc. Lúc tuổi trẻ mở rộng tầm nhìn, làm những chuyện khác nhau, vì đợi tuổi lớn rồi muốn đổi ngành nghề, mở rộng tầm nhìn thì không đổi được nữa.

Nếu khi nào nhận thấy bản thân có xu hướng nóng tính và trở nên căng thẳng đầu óc, bạn cần giữa cho tâm trí thư giãn. Bạn nên thực hiện các bài tập hít thở hoặc ngồi thiền đều rất tốt.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải khá dễ bị tổn thương, có thể vì mong muốn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng đối phương nghĩ rằng bạn đang có ý lợi dụng gì đó. Thay vì trách cứ bản thân, bạn có thể phát triển lòng tự trọng là chú tâm vào những thành công, thành tích trong quá khứ và tôn trọng chính mình về những thành quả tốt đẹp đã làm.

Bạn có thể mang nghệ thuật hay âm nhạc đến cuộc sống cá nhân của bạn bằng cách tham gia một lớp học âm nhạc. Đây là một trong những cách giải tỏa căng thẳng rất tốt, cũng như tăng cường tư duy sáng tạo sau một ngày dài làm việc.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày khá tồi tệ. Bạn đang khiến bản thân trở nên đa nghi thái quá, mọi chuyện chỉ dựa vào những suy nghĩ phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi cứ như thể người ấy đang mắc tội với mình vậy. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bạn không tôn trọng tình cảm của họ.

Trong tình yêu nếu thiếu đi sự tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm của hai người. Bạn thông minh, sao có thể để cho cảm xúc lấn át lí trí như vậy.

Công việc trong ngày cũng bị xáo trộn khi mà bạn chẳng thể tập trung làm việc, chỉ quẩn quanh trong những suy nghĩ, hoài nghi của mình liệu người ấy có đang làm gì có lỗi với mình hay không. Có lẽ bạn nên dành thời gian để mình bình tâm lại, nếu không chỉ khiến tình trạng này ngày càng trở nên xấu đi.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm nhận được cảm xúc tình yêu nồng nàn trong mình. Tình yêu ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc và tâm trạng của chòm sao này và bạn không ngại khi thừa nhận rằng mình khá mềm yếu trước tình yêu. Có lẽ vì thế mà khi một yêu ai đó bạn đều dồn mọi sự quan tâm của mình tới người ấy.

Song bạn cần phải phân định rõ ràng giữa chuyện tình cảm và công việc nhé. Tình yêu có thể khiến bạn hào hứng hơn trong công việc nhưng cũng có thể khiến bạn xao lãng, chẳng thể tập trung đó. Vì vậy làm việc gì cũng nên có cả cảm xúc lẫn lí trí thì mới có thể làm tốt mọi thứ được.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang ở trong tình trạng không tốt chút nào. Bạn kì vọng quá nhiều vào những việc mình đang làm, đâm ra không nhìn thấy những nguy cơ thất bại có thể xảy ra.

Bình Nhi vốn cẩn trọng nhưng hôm nay lại trở nên hấp tấp, vội vàng. Tất cả cũng là vì sợ đánh mất cơ hội hiếm hoi mới có được. Nhưng ai mà ngờ nổi, chính vì vội vàng nên chòm sao này mới mất cảnh giác mà coi nhẹ những mối nguy thường trực.

Chuyện tình cảm của chính chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, bạn cho người khác lời khuyên nhưng lại chẳng chịu làm điều đó với chính mình.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp có thể trở thành kẻ chinh phục, bạn muốn tất cả mọi người yêu quý bạn. Thế nhưng bạn nên biết tiết kiệm năng lượng vì sự nhiệt tình của bạn đôi khi không phù hợp với một số người.

Hãy nhớ rằng bản thân còn ít kiến thức, còn ít kinh nghiệm nên bỏ bớt cái tôi to đùng của mình đi. Nếu chỉ thích nghe lời khen, ai góp ý là mặt đỏ tía tai, nổi đoá lên cãi lại. Dần dần mọi người sẽ chẳng còn muốn góp ý cho bạn nữa.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Công việc của Nhân Mã đang tiến triển rất tốt. Bạn biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh mình để giảm bớt những khó khăn, trở ngại trên cuộc đua đi đến cái đích cuối cùng trong sự nghiệp. Tuy nhiên không vì thế mà bạn ỉ lại và không cố gắng bằng chính sức lực làm việc của mình.

Nhưng những thành công trong công việc cũng chẳng thể khiến bạn quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Bạn thấy mình thất bại, chán nản khi chẳng thể nào kiểm soát được cảm xúc của mình, để mình lún quá sâu vào mối quan hệ tình yêu không có tương lai khi đối phương chẳng hề có ý định bồi đắp.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang làm việc rất chăm chỉ và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra trong ngày thứ bảy này. Bạn biết mình sẽ thuận lợi hơn nhiều trong công việc sau này khi mà hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng.

Nhưng điều đó cũng sẽ đem lại sự bất an cho người ấy khi mà bạn quá mải mể và hăng say trong cuộc đua sự nghiệp mà chẳng hề quan tâm và nghĩ tới có một người đang chờ mình cùng hẹn hò vào ngày cuối tuần sắp tới. Dường như điều này khiến khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày một xa hơn, tình yêu cũng trở nên mệt mỏi.

Tình hình sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút, bạn nên chú ý hơn tới việc chăm sóc cơ thể của mình. Dù làm gì đi chăng nữa nếu không có được sức khỏe tốt thì khó đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó cũng thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học và hợp lí hơn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình buồn rầu và không có tinh thần làm việc, thế nên việc vốn dĩ phải hoàn thành sớm thì lại bị trễ hẹn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả đánh giá công việc của Bảo Bình đó, đừng bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc của mình nhé.

Hãy chấp nhận sự thật và đứng ra đối mặt với nó thay vì trốn tránh mãi như thế. Chúng ta ai rồi cũng sẽ phải trải qua những chuyện không như ý, mà lần này nó như cái ung, cái nhọt cần phải loại bỏ chứ không thể chịu đựng được mãi.

Cứ duy trì tâm trạng không tốt sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều điều tươi đẹp của cuộc sống. Vì thế, hãy luôn giữ cho tinh thần mình lạc quan, vui vẻ, nếu không thể thì hãy mở đoạn phim hài yêu thích để xem lại cũng là một cách hay.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống và đôi khi có thể khóc ngon lành như trẻ con trước mặt người khác.

Trong ngày hôm nay, Ngư Nhi nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Có thể bạn chỉ nói hay làm để thỏa mãn bản thân nhưng lại có thể làm người khác bị tổn thương.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat