Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 17/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Ngư là một người rất nhanh nhẹn trong bất cứ mọi quyết định. Hơn thế nữa, cung hoàng đạo này còn không nghĩ nhiều cũng đã chi tiền rồi. Thái độ học hỏi của Song Ngư sẽ được ghi nhận, tuy nhiên lời khuyên cho bạn cần nên biết chọn lọc những gì là cần thiết với mình để rồi thu nhận đấy nhé.

H102-5922-Bong-thach-anh-tim-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 4 ngày 17/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ cần học cách cân bằng những mối quan hệ của bản thân. Cung hoàng đạo này đang có phần thiên vị, ưu tiên cho mọi người. Những đánh giá của chòm sao này sẽ có thể đúng và sự nhạy cảm của cung hoàng đạo này là rất cần thiết.

Về mặt tình cảm, Cung hoàng đạo này đang rất mong muốn đối phương sẽ phải theo đuổi mình chứ không phải điều ngược lại. Điều đó khiến cho bạn chỉ mãi dậm chân tại chỗ và không có bất cứ tiến triển gì cả.

Có lẽ cung hoàng đạo này có lẽ đừng nên tiêu xài hoang phí với lý do cuối tháng rồi Bạch Dương sẽ có tiền. Chòm sao này hãy nhớ rằng mình cũng phải luôn chuẩn bị cho những khoản rủi ro, chứ không cần phải đi vay mượn bất kỳ ai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

/2021 cho biết Kim Ngưu sẽ có thể gặp rất nhiều những khó khăn trong chuyện thực hiện nguyện vọng của bạn. Chòm sao này hãy nên học cách tập trung vào bản thân, thay vì đã quá lo nghĩ về suy nghĩ của người khác nhé. Có thể Kim Ngưu đang cố chấp, và không chịu sửa sai vì niềm tin cố chấp của mình.

Lời khuyên cho Kim Ngưu có lẽ không nên quá tiêu xài quá hoang phí nhé, bên cạnh đó thì bạn cũng không quá tiết kiệm đấy nhé. Chòm sao này hãy nên biết cách dùng tiền để bản thân cảm thấy vui vẻ, và có thêm được động lực trong cuộc sống đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe, buổi tối khi cơ thể mệt mỏi và rất buồn ngủ thì bạn hãy nên đi ngủ sớm nhé. Đấy sẽ chính là một liều thuốc hữu ích giúp cho việc cải thiện sức khỏe và giúp cho làn da của bạn đẹp hơn rất nhiều đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nếu mong muốn có được một cuộc sống sung túc thì có lẽ bạn cần phải nỗ lực hơn rất nhiều đấy nhé. Mọi chuyện sẽ đều có giá của nó, chỉ khi bạn tập trung và cố gắng thì thành quả xứng đáng sẽ sớm mỉm cười với bạn mà thôi. Cung hoàng đạo này hãy thật tự tin vào bản thân nhiều hơn nữa nhé, đó cũng là bí quyết thành công cho bạn đấy.

Về phương diện sức khỏe, vào cuối ngày hãy dành chút thời gian riêng cho chính mình bạn nhé, có thể của bạn cần được cải thiện nhiều hơn nữa đấy. Đơn giản chỉ cần là một bài tập luyện nhẹ nhàng cũng sẽ tác dụng lớn với bản thân bạn đấy nhé.

Bạn hãy thử không mua sắm quá nhiều gì trong ngày hôm nay và điều đó sẽ giúp cho bạn có thể hạn chế được thói quen mua sắm quá đà của bạn đấy nhé. Và sau đó, một thời gian bạn sẽ có cho mình được thói quen tiết kiệm tiền.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải vẫn đang bị thôi thúc bởi một điều gì đấy, khiến cho Cự Giải sẽ không cảm thấy yên lòng chút nào. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ khó có thể tập trung làm việc hơn bình thường. Cự Giải sẽ dễ thông cảm cho hoàn cảnh của người khác và sẽ có thể sẵn sàng hỗ trợ họ bất cứ lúc nào khi cần thiết.

Trong phương diện tình cảm, đừng để quá khứ của bạn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình nhé. Có thể bạn hãy nhớ lại một chút nhưng sau đó Cự Giải hãy nên gói gắm chúng sang một bên và hãy tận hưởng sự hạnh phúc hiện tại của mình nhé.

Về mặt sức khỏe, chòm sao này hãy nên ăn nhiều rau xanh và các thực phẩm tươi sống thì sẽ tốt hơn nhiều so với những đồ ăn nhanh, đóng hộp đấy nhé. Điều đó sẽ giúp cho cung hoàng đạo này nạp vào cơ thể một lượng dinh dưỡng “sạch” và an toàn cho cơ thể hơn rất nhiều đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ gặp phải những vấn đề liên quan tới tâm linh. Nhưng không phải ai cũng sẽ thích nghe những lời chia sẻ của bạn về những điều này, cung hoàng đạo này hãy nên chọn người phù hợp để chia sẻ nhé. Mọi chuyện vào ngày hôm nay sẽ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, chính vì thế bạn không cần quá lo lắng nhé.

Tiền bạc cũng là điều khiến cho Sư Tử sẽ cần cần phải hết sức cân nhắc trong chuyện tình yêu đó nhé. Cung hoàng đạo này sẽ không thể xem nhẹ vấn đề kinh tế khi mà cả hai quyết định về sống chung một nhà thì sẽ có rất nhiều những khoản chi phí phát sinh nhiều đến như thế nào đâu đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ cần được chú ý nhiều hơn hết. Dù cho chỉ là những dấu hiệu nhỏ nhất đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải hết sức chú ý đến nhé, bởi chúng sẽ chính là những tác nhân tiềm ẩn của những căn bệnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay của Xử Nữ nếu càng cố tỏ ra hơn thua thì đến cuối cùng bạn sẽ càng là bị thua thiệt nhất mà thôi. Hãy cư xử dịu dàng và dịu dàng hơn với mọi người xung quanh nhé. Cuộc sống này kết quả mọi chuyện sẽ đều phụ thuộc vào thái độ mà bạn đối diện với vấn đề đó ra sao.

Về vấn đề tình cảm, có lúc chòm sao này sẽ cần phải lùi lại, việc này sẽ đồng nghĩa với việc cho nửa kia sẽ có thêm rất nhiều thời gian để nhớ nhung và bạn sẽ không cảm thấy có trách nhiệm phải khởi xướng những cuộc trò chuyện hay tương tác giữa cả hai.

Việc bạn tìm kiếm và săn đón những món đồ giảm giá, không phải lúc nào cũng tốt đâu đấy nhé. Bởi chúng sẽ mang lại hiệu quả trong một thời gian ngắn, rồi sẽ lại hỏng mà thôi. Chính vì vậy thay vì “ham rẻ” bạn nên chi tiêu 1 lần cho thật hiệu quả nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 17/11/2021 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình sẽ cần phải vượt qua được những tiêu cực về bản thân. Cung hoàng đạo này sẽ phải nhận ra bản thân phải chỉnh sửa điều gì và chấp nhận được những điểm yếu của chính mình. Có những việc mà cung hoàng đạo này sẽ cần phải đưa ra tiếng nói riêng của mình để mọi người cùng biết đến và phân tích nhé.

Dường như đang có những dấu hiệu cho thấy bạn đã đánh giá sai chuyện tình cảm hiện tại của mình rồi đấy nhé. Đã đến lúc Thiên Bình sẽ cần phải nghe góp ý của những người xung quanh, và đưa ra lời khuyên của xác đáng nhất nhé.

Hôm nay Thiên Bình sẽ rất hay ủ rũ, buồn phiền và cơ thể hãy cảm thấy nhức mỏi, thay vì uống thuốc thì cung hoàng đạo này nên thay đổi thói quen đi ngủ sớm và ăn uống điều độ hơn nữa nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có phần lười đi phần nào khi cung hoàng đạo này không muốn chịu thêm bất cứ áp lực nào nữa. Chòm sao này sẽ chỉ muốn có một giấc ngủ ngon mà không cần phải nghĩ suy gì cả. Cuộc sống thay đổi mỗi ngày, chình vì vậy bạn hãy nên thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực và học hỏi thêm nhiều điều tốt đẹp khác nữa nhé.

Thiên Bình có thể quản lý tiền bạc của mình đâu ra đấy. Và chính điều ấy đã giúp cho bạn có được một khoản tiền tiết kiệm tương đối lớn và đủ để chi trả cho một món đồ lớn lao nào đó mà bản thân đang cần đến.

Về phương diện sức khỏe, hôm nay rất có thể Bọ Cạp sẽ rất hay bị mệt, và đuối sức, rất có thể là vì bạn đã suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề nào đó. Cung hoàng đạo này hãy nên xem nhẹ mọi chuyện đi nhé thì cuộc sống mới có thể được thoải mái và tự nhiên hơn nhiều đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ cần học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày, bởi vì điều đó sẽ giúp cho Nhân Mã rất nhiều trong các tình huống. Hôm nay chòm sao này đang có phần lơ là khi làm việc, bởi vì có lẽ bạn đang mong ngóng về một chuyến đi chơi xa mà đã được dự định từ lâu lắm rồi thì phải.

Về mặt tình cảm, mọi chuyện sẽ đều có cách giải quyết nhất định, chính vì vậy bạn không nên quá bế tắc và mệt mỏi nhé. Dù cho cả hai đang gặp chuyện gì khúc mắc và tranh cãi gì nhiều đi chăng nữa thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh để xử lý đấy nhé.

Dù cho việc tiết kiệm tiền cho tương lai sẽ là xa xôi và quá khó khăn với bạn. Bởi vì những thú vui mua sắm đang có phần quá đà thì phải, việc bạn cần làm lúc này là hãy chú ý nhiều hơn đến những quyết định chi tiêu của bản thân đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng hôm nay Ma Kết có lẽ không nên quá thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân như vậy. Việc này sẽ có thể khiến người khác cảm thấy rất e ngại và không dám lại gần bạn. Việc bạn học hỏi và tìm hiểu thêm những kiến thức mới là hết sức cần thiết, điều đó sẽ giúp cho Ma Kết có được sự hiểu biết sâu rộng và dễ dàng xử lý công việc cho mình.

Về vấn đề sức khỏe, Ma Kết hãy ăn nhiều các loại hạt ngũ cốc nhé, chúng sẽ mang lại cho cơ thể của bạn những dưỡng chất còn thiếu đối với cơ thể. Chỉ có như vậy thì chòm sao này mới có được cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai nhất nhé.

Trong phương diện liên quan tới chuyện tình cảm, đối phương sẽ có thể gặp một số những chuyện buồn nào đấy và sẽ rất cần bạn ở bên để chia sẻ, quan tâm. Lúc này có lẽ Ma Kết hãy nên dành nhiều thời gian hơn nữa để chăm sóc đối phương đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy hết sức vô tư nhưng có phần khó tính khi mà có ai đó chỉ trích tính cách đó của bạn. Bạn cần giữ sự điềm tĩnh và học cách tiếp nhận những ý kiến đóng góp đấy nhé. Có như thế, bạn có thể trở thành một phiên bản hoàn hảo và có được sự yêu mến của mọi người.

Khi mà bạn xem nhẹ đối phương và không đặt mối quan hệ này lên trên thì sẽ rất khó để tình cảm của cả hai được bền chặt và lâu dài được. Điều bạn cần làm bây giờ là hãy nên dành nhiều thời gian và sự quan tâm cho họ, thay vì những sở thích vô bổ của mình nhé.

Sức khỏe của Bảo Bình có thể nói là tương đối ổn định vào ngày thứ 4 này. Điều mà bạn cần làm lúc này là hãy nên chăm chỉ luyện tập và ăn uống đầy đủ, cùng với đó là một chế độ nghỉ ngơi đúng giờ giấc sẽ giúp ích rất nhiều cơ thể của bạn đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư là một người rất nhanh nhẹn trong bất cứ mọi quyết định. Hơn thế nữa, cung hoàng đạo này còn không nghĩ nhiều cũng đã chi tiền rồi. Thái độ học hỏi của Song Ngư sẽ được ghi nhận, tuy nhiên lời khuyên cho bạn cần nên biết chọn lọc những gì là cần thiết với mình để rồi thu nhận đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ bạn không nên che giấu cảm xúc của bản thân mình quá nhé, để rồi khiến cho đối phương không hiểu được thực ra thì bạn đang nghĩ gì. Hai người cần có những khoảng thời gian để chia sẻ và quan tâm nhiều hơn dành cho đối phương đấy nhé.

Song Ngư sẽ không phải lo lắng gì bởi vì bạn đang có một cơ thể rất khỏe mạnh, ăn tốt và có giấc ngủ sâu. Những bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan mà ăn những thực phẩm chứa nhiều giàu mỡ và không hợp vệ sinh an toàn đấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat