Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 16/12/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nhu cầu chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của Thiên Bình sẽ tăng nhiều trong hôm nay. Đây là thời điểm tốt để bạn tương tác, giao tiếp nhiều hơn và làm quen với những người bạn mới.

gm100-ho-lo-dong-linh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Đá Ngọc Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ được mở rộng tầm mắt với những con người hay dự án công việc mới mẻ, thú vị. Ngoài ra đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn khơi dậy ngọn lửa của một mối tình lãng mạn đang diễn ra bằng các hoạt động khác nhau. Bạn sẽ có nhiều động lực hơn để phát triển mối quan hệ thân mật này. Niềm vui học tập cũng sẽ xuất hiện. Bạn sẽ thể hiện bản thân một cách tự tin và lạc quan nhất trong ngày này.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu sẽ quản lý tốt cảm xúc và cuộc sống cá nhân của mình trong hôm nay. Một cách tiếp cận hợp lý, nhẹ nhàng đối với các chủ đề trò chuyện căng thẳng có thể giúp bạn hiểu rõ mọi việc và đạt được thỏa thuận thống nhất với người khác. Các mối quan hệ sẽ được thúc đẩy phát triển sau khi hoà giải mâu thuẫn và hiểu lầm không đáng có. Với tiền bạc và tình yêu, bạn sẽ quan sát nhiều hơn và hành động với chiến lược thay vì dựa trên cảm tính nhất thời.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Sự thích thú của Song Tử với cuộc sống xã hội sẽ tăng mạnh trong hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội để cải thiện các mối quan hệ 1-1. Bạn cũng đang ở trong tình trạng tuyệt vời để tham gia vào các cuộc đàm phán, cố vấn và thỏa thuận. Ngoài ra, bạn còn có khả năng thấy rõ ý nghĩa ẩn sâu trong lời nói của mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh tốt phương thức tiếp cận của mình để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong ngày này.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Cự Giải sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và thoải mái. Bạn sẽ cảm thấy cả môi trường làm việc và cuộc sống cá nhân của mình đang dần trở nên hài hoà hơn. Hãy nhớ dành thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân. Bạn cũng nên sắp xếp, tổ chức hay lập danh sách cho những việc thiết yếu để có cảm giác rõ ràng hơn về những mục tiêu trước mắt.

Sư Tử (24/7 – 22/8)

Các mối quan hệ hài hòa sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và duyên dáng cho cuộc sống của Sư Tử vào hôm nay. Sức hút của bạn sẽ tăng mạnh khi bạn có phong thái điềm tĩnh và thư giãn hơn. Đừng ngần ngại thể hiện khả năng sáng tạo hay những cảm xúc lãng mạn của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên tập trung sắp xếp và hoàn thành công việc của mình để tránh bỏ sót bất kỳ nhiệm vụ nào trong ngày này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ tập trung khá nhiều cho cuộc sống cá nhân của bạn trong hôm nay. Bạn đang chuẩn bị để nâng cao ý thức về việc chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn. Lòng can đảm của bạn cũng sẽ tăng mạnh với cảm giác động lực và năng lượng tích cực đang ngập tràn bên trong thế giới nội tâm của bạn. Bạn có thể sẵn sàng đứng ra thể hiện cảm xúc và bảo vệ những người mà bạn quan tâm trong ngày này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhu cầu chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của Thiên Bình sẽ tăng nhiều trong hôm nay. Đây là thời điểm tốt để bạn tương tác, giao tiếp nhiều hơn và làm quen với những người bạn mới. Bạn sẽ có niềm vui triệt để từ những hoạt động xã hội mà bạn tham gia trong ngày này. Ngoài ra, bạn có thể sẽ nhận được một số tin vui hoặc được người khác công nhận một cách tích cực.

Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ cảm thấy tự tin hơn vào tài năng, nguồn lực và khả năng của bản thân. Khả năng thu hút các nguồn lực phù hợp vào cuộc sống của bạn cũng sẽ tăng cao khi bạn có thể tìm được nhiều bạn bè mới cùng chung chí hướng. Sở thích, phong cách và tình cảm của bạn hiện đang bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi cảm giác an toàn và thoải mái mà bạn đang tìm kiếm. Hãy tận dụng tối đa hoàn cảnh hiện tại của bản thân và xây dựng niềm tin vững chắc bên trong thế giới nội tâm của bạn.

Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Nhân Mã sẽ sẵn sàng thể hiện cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Bạn cảm thấy chắc chắn hơn về tình cảm của mình ngay lúc này. Mọi người xung quanh sẽ đánh giá cao phong cách và những nét tính cách đặc biệt, tự nhiên của bạn. Bạn sẽ có phong thái điềm tĩnh hơn, hài hòa hơn và hấp dẫn hơn. Những năng lượng và rung cảm tốt đẹp phát ra từ con người bên trong bạn sẽ thu hút lại nguồn năng lượng lạc quan tương tự. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn cải thiện các mối quan hệ hoặc nâng cao danh tiếng cho bản thân.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết sẽ dành nhiều thời gian để tiêu hóa những kinh nghiệm trong dạo gần đây của bạn. Ngoài ra bạn sẽ khao khát và mong muốn có cuộc sống tình yêu mới mặc dù bạn có thể không chắc chắn về tình cảm hiện tại của mình. Hãy nhìn lại những gì đã xảy ra để đưa ra quyết định chín chắn trước khi hành động. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt thích thú với cuộc sống riêng tư của mình mà không cần phải tương tác hay giao tiếp với quá nhiều người trong ngày này.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ có cơ hội kết nối với những người chung chí hướng với bạn. Bạn bè xung quanh cũng có thể mang đến nhiều niềm vui mới cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn và tham gia trọn vẹn hơn vào những hoạt động xã hội trong ngày này. Đây là thời điểm tốt để bạn mở rộng mạng lưới xã giao, thử nghiệm và khám phá những điều mới mẻ trong thế giới xung quanh.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc hoặc trách nhiệm của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn tinh chỉnh hoặc định hướng lại các mục tiêu dài hạn và phát triển danh tiếng, uy tín cho bản thân trong cộng đồng cùng lĩnh vực chuyên nghiệp. Các mối quan hệ hợp tác thân thiện sẽ giúp bạn có thể đạt hiệu suất cao trong bầu không khí hòa bình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat