Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 15/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay cơ hội đến với Nhân Mã khá nhiều trong thời gian tới, vì vậy hãy tận dụng tối đa chúng. Tuy nhiên, đừng quá tự mãn về cơ hội thành công của bạn vì mọi thứ sẽ không tự động đến mà không có bất kỳ nỗ lực nào từ phía bạn.

c096a-tu-ngu-phu-quy-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu bạn cảm thấy thất vọng và cô đơn trong thời gian gần đây, bạn có thể tìm thấy niềm vui nho nhỏ khi bắt đầu có tình cảm với một người bạn mới quen.

Nếu đã kết hôn, mối quan hệ của bạn sẽ thực sự hài hòa và dễ chịu. Tin vui có thể đến trong gia đình, một thành viên mới sắp ra đời hoặc ngày kỉ niệm sắp đến. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đã dành rất nhiều thời gian tập trung vào gia đình và các vấn đề về nhà cửa của mình gần đây. Do đó, hôm nay là lúc bạn nên thực hiện bất kỳ thay đổi hoặc quyết định nào bạn nghĩ là cần thiết.

Theo thứ 4 ngày 15/8/2018 cho thấy, Song Ngư vẫn đang suy nghĩ về các vấn đề trong gia đình và muốn thay đổi một chút cho không gian sống hiện tại. Bạn có thể đi mua ít đồ về trang trí lại căn nhà của mình cho thêm sức sống nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên suy nghĩ về cách bạn có thể cải thiện những vấn đề trong việc giao tiếp và các mối quan hệ trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm tuyệt vời để giải quyết mâu thuẫn với ai đó.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quyết định thay đổi các thiết bị điện tử đang sử dụng, chẳng hạn như mua một chiếc điện thoại mới hoặc nâng cấp chiếc máy tính đã cũ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang quan tâm đến vấn đề tài chính. Bạn đang loay hoay với việc làm thế nào để duy trì “ngân sách” của mình cho đến cuối tháng. Nếu không còn nhiều tiền, bạn nên làm gì đó để cải thiện tình hình. Có lẽ đã đến lúc bạn cần sự giúp đỡ, hoặc có thể bạn chỉ cần áp dụng một “chiến lược” tài chính khôn ngoan là tiết kiệm tối đa để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi thứ 4 ngày 15/8/2018 cho thấy, Sư Tử sẽ có nhiều thay đổi và cải thiện thú vị trong cuộc sống. Bạn đã đọc rất nhiều sách, và do tác động của ai đó đặc biệt, bạn quyết tâm thay đổi. Hãy cố gắng duy trì, đừng bỏ cuộc nhé, nếu bạn làm được, mọi thứ đối với bạn đều trở nên dễ dàng hơn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu những lo lắng gần đây đã làm cho bạn suy nghĩ nhiều, bây giờ là thời điểm bạn cần phải làm gì đó, nếu không thể thay đổi hoàn cảnh của mình vào lúc này, thì bạn nên thay đổi thái độ của bạn với nó. Bạn có thể không làm được điều này một mình, vì vậy hãy nghĩ đến việc tìm sự giúp đỡ từ chuyên gia tư vấn hoặc một người bạn tâm lý nếu cần.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình bạn của Thiên Bình và ai đó có thể bước sang một giai đoạn mới trong hai tuần tới. Bạn cảm thấy bầu không khí giữa hai bạn trở nên tốt hơn. Điều này sẽ thực sự thú vị và đáng khích lệ đối với bạn sau những ngày ủ rũ buồn chán.

Đây cũng sẽ là một thời gian tuyệt vời để tham gia vào một số hoạt động nhóm, điều này sẽ mở rộng quan hệ xã hội của bạn hoặc có thể đáp ứng được một trong những sở thích của bạn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có động lực và sự khích lệ nhiều hơn trong sự nghiệp và tham vọng lâu dài của mình. Sẽ có một số tin tốt khi bạn bắt đầu nhận được sự công nhận trong những công việc khó khăn gần đây.

Bạn muốn thể hiện khả năng của mình trong thời gian sắp tới. Sự khuyến khích dù ít hay nhiều cũng giúp bạn vực dậy tinh thần và sẽ rất tốt để biết rằng những nỗ lực của bạn đã không vô ích hoặc bị bỏ qua.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cơ hội đến với Nhân Mã khá nhiều trong thời gian tới, vì vậy hãy tận dụng tối đa chúng. Tuy nhiên, đừng quá tự mãn về cơ hội thành công của bạn vì mọi thứ sẽ không tự động đến mà không có bất kỳ nỗ lực nào từ phía bạn.

Tử vi thứ 4 ngày 15/8/2018 cũng cho thấy, Nhân Mã hãy chuẩn bị thật kỹ để chủ động hoặc mạo hiểm đi một con đường mới bây giờ và đó sẽ là một hành động rất khôn ngoan.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Mối quan hệ thân thiết của bạn trong hai tuần tới trở nên tốt hơn, tạo ra một bầu không khí thân mật hơn. Thậm chí bạn có thể có một mối quan hệ mới đầy mãnh liệt và đam mê.

Song, với một mối quan hệ đã lâu, bạn có thể sẽ thực hiện một cam kết nào đó giữa bạn và người ấy. Hãy chú ý những thay đổi trong các mối quan hệ của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các mối quan hệ của bạn trở nên thú vị kể từ bây giờ đến hai tuần tới. Đây là thời điểm hoàn hảo để “gia nhập” vào một nhóm nào đó, dù bạn làm điều đó vì tình yêu hay tiền bạc, công việc hay giải trí.

Hôm nay cũng là thời điểm tuyệt vời để Bảo Bình tạo nên sự gắn kết mới với “người ấy”, cố gắng hiểu nhau và thông cảm cho nhau hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm, thể chất và tinh thần là những điều khiến bạn quan tâm ngày nay. Vì vậy hãy tập trung vào chúng càng nhiều càng tốt trong hai tuần tới. Đây cũng sẽ là thời điểm tốt để bắt đầu một chế độ chăm sóc sức khỏe mới.

Nếu bạn đang trong một tình huống khiến bạn thấy mệt mỏi, hoặc tiêu hao năng lượng quá nhiều, bây giờ bạn cần phải làm điều gì đó để giải quyết vấn đề.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat