Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 15/08/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ bảy này Cự Giải là người nghiêm túc, cẩn trọng, việc này tốt nhưng đôi khi bạn có thiên hướng bảo thủ và thận trọng quá đáng. Với những gì đang có, cung hoàng đạo này đừng nên dùng nó để gây áp lực cho người khác.

tm001-chuot-vang-keo-bap-cai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chuột Kéo Bắp Cải

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương đang trong tình trạng quá tải. Về phương diện tài chính bạn cần phải chi tiêu hạn chế và có kế hoạch.

Chòm sao này đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Người ấy cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hợp tác với bất kỳ đối tác mới nào cũng phải thận trọng. Hãy nhớ rằng không phải mọi thứ đều đi đúng như kế hoạch, luôn có những trở ngại bất ngờ. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Chuyện tình cảm có chút xáo trộn. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Với những người đã có đôi có cặp thì sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và một nửa.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn hoặc hoàn toàn thờ ơ. Đừng tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể hâm nóng tình cảm bằng một buổi hẹn hò lãng mạn. Tình yêu của hai bạn rất đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ đấy. Ngày hôm nay của chòm sao này sẽ tràn ngập tình yêu. Hãy thể hiện những cử chỉ thân thiện và cởi mở trong suy nghĩ.

Những người còn độc thân không kì vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm trong tương lai của mình. Bạn cảm thấy nên để tất cả mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên, dù sao thì cuộc đời vốn chẳng bao giờ xảy ra theo đúng ý bạn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người nghiêm túc, cẩn trọng, việc này tốt nhưng đôi khi bạn có thiên hướng bảo thủ và thận trọng quá đáng. Với những gì đang có, cung hoàng đạo này đừng nên dùng nó để gây áp lực cho người khác.

Đôi lúc bạn đang tự mình nhận về thiệt thòi, hãy tự đánh giá và cân nhắc kỹ lưỡng xem việc bạn chịu thiệt có đáng giá hay không. Bên cạnh đó, nếu thấy ai đó cứ luôn đẩy phần thiệt về phía bạn thì không cần phải niềm nở với họ, bởi những người đó rút cục chỉ muốn chiếm lợi lộc từ bạn.

Trà xanh là thức uống phổ biến có nhiều công dụng cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư vú, đại trực tràng và giúp kéo dài tuổi thọ. Vì thế, thay vì uống nước ngọt hay đồ uống có gas, bạn nên uống trà xanh. Tuy nhiên đừng nên uống vào buổi tối kẻo mất ngủ.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử với khả năng sáng tạo và tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn đạt được những thành tựu to lớn. Tuy nhiên, thái độ ngẫu hứng có thể đưa bạn vào những tình huống không hay. Vì thế, đừng để cảm xúc điều hướng lý trí của bạn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến kết quả công việc không chỉ ở hiện tại mà còn ở tương lai.

Chòm sao này có tài ăn nói không có nghĩa là nói gì cũng đúng, bạn nên kiệm lời hơn để suy nghĩ nhiều hơn. Khi không nói, bạn có thời gian để quan sát, nhận định tình hình, đến khi phát hiện ra đúng thời điểm quan trọng cần phải cất lời. Chỉ nên nói gì đó khi lời nói của bạn đem lại ảnh hưởng tích cực.

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng thích nghe những lời khen ngợi, vì thế, đừng tiết kiệm lời khen vì đó là gia vị tuyệt vời cho mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Nhất là đàn ông nếu họ dành lời khen cho phụ nữ họ yêu chứng tỏ họ thực lòng quan tâm tới bạn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có vẻ đang gặp khá nhiều vấn đề trong công việc. Bạn chán nản khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm là lười biếng. Những thất bại liên tiếp khiến cho bạn trở nên nản lòng, có thể sẽ dần buông xuôi và khiến cho những thất bại ngày càng nhiều hơn.

Khi công việc kém suôn sẻ mà bạn không có ý định cải thiện nó thì e rằng đến cả tiền thưởng rồi cũng chẳng có. Hãy sớm chấn chỉnh lại tinh thần của mình, có như vậy mới xoay chuyển được tình thế.

Bạn không cần phải làm gì nhiều để khiến mình được chú ý. Bí quyết của bạn là chỉ đơn giản là chính bạn, ngay cả khi đôi khi bạn cảm thấy một chút không chắc chắn. Vấn đề là chòm sao này đã chuẩn bị cho mọi tình huống, đó là nơi bất ngờ nhất mà người yêu trong mộng của bạn có thể xuất hiện.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đã tìm thấy sự tự tin cho phép bạn hoàn thành lịch trình làm việc. Khi đồng nghiệp của bạn muốn được giúp đỡ, bạn có thể hỗ trợ, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Chia sẻ kiến ​​thức của bạn một cách thoải mái, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bởi vì sẽ thật vô nghĩa khi cứ tiếp tục cho đi mà không nhận lại được gì.

Cuộc sống không dễ dàng như bạn tưởng, mỗi đồng tiền làm ra đều do sự nỗ lực và chăm chỉ làm việc. Chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền. Vì thế, hãy chịu khó làm việc khi còn trẻ.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có dự định nghỉ ngơi và không nghĩ ngợi gì cả trong ngày hôm nay, thế nhưng đột nhiên bạn lại cảm thấy khá bồn chồn. Chòm sao này không biết nên làm gì để quên đi cảm giác này.

Lời khuyên cho bạn là nên mở cửa phòng và nói chuyện với tất cả mọi người, còn đóng cửa lại và sống trong thế giới của bản thân không phải là ý kiến. Việc giao lưu với mọi người sẽ làm bạn quên đi buồn bực trong lòng nhanh chóng.

Tình hình tài chính của bạn vẫn đang khá dư dả vào thời điểm này. Bạn có thể tự mua một vài thứ đồ gì đó để tự thưởng cho bản thân.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã đều được sắp xếp hợp lý. Mọi vấn đề được giải quyết dễ dàng. Đừng mệt mỏi hoặc bắt đầu quá nhiều dự án, tập trung vào các công việc hàng ngày, tìm những gì bạn muốn thực sự đạt được và vẫn cởi mở về các đồng nghiệp của mình.

Tình hình tài chính trong ngày cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình. Hôm nay những bạn làm việc liên quan đến nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn và lợi nhuận thu về cũng rất khá.

Thành công không thể đến một sớm một chiều mà nó đòi hỏi một quá trình phấn đấu kiên trì và bền bỉ. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và nỗ lực mỗi ngày.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất thông minh, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho được mọi người xung quanh vô cùng hưởng ứng. Bạn cảm thấy mình như trung tâm của cuộc vui vậy. Tuy nhiên, bạn không nên lấy điều đó làm nguyên nhân để bắt mọi người làm mọi việc theo ý mình.

Mối quan hệ tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy cũng không được hài hòa cho lắm. Dường như hai người không hiểu được mong muốn và suy nghĩ của nhau lắm, nên việc trao đổi, trò chuyện gặp phải mội vài khó khăn, khúc mắc. Vì thế việc tranh cãi là khó tránh khỏi.

Về phương diện tài chính trong ngày tương đối ổn định, bạn nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hộp quá mức mà lợi dụng khoảnh khắc đó để nẫng tay trên.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy kiểm soát cảm xúc của mình. Nếu không, bạn sẽ làm đảo lộn bầu không khí giữa bạn và đồng nghiệp.

Về phương diện tài chính, đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả và bạn sẽ không có tiền cho các kế hoạch quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng không có trực giác tốt cho các khoản đầu tư nhiều nguy cơ. Vì thế nên tránh mạo hiểm.

Có vẻ như cung hoàng đạo này vẫn chưa gặp may trong chuyện tình yêu. Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện qua cái nhìn chủ quan, hạn hẹp của mình. Chính vì vậy bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dễ vướng vào rắc rối vì làm việc thiếu suy đi, tính lại, làm mọi thức bộc phát. Nổi tiếng là người làm việc ngẫu hứng cho nên đôi khi hiệu quả công việc cao khi tâm trọng tốt nhưng kết quả ngược lại khi bạn không vui. Bạn cần tìm cách điều chỉnh, không nên để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của mình.

Đối với chuyện tình cảm, khi bạn và người ấy nổ ra mâu thuẫn, chớ nói những câu so sánh họ với bất cứ ai. Việc so sánh thế này chỉ khiến đối phương nổi khùng vì chẳng hiểu từ đâu bạn lại có suy nghĩ quy chụp như thế càng khiến mối quan hệ căng thẳng hơn nữa.

Sử dụng quá nhiều điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác là nguyên nhân phổ biến của các chứng bệnh đau nhức, mỏi mắt. Do đó, chòm sao này nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì lúc nào cũng chăm chú vào chúng trong thời gian dài.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat