Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 15/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ bảy 15/8 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng nếu hôm nay Song Tử cố gắng làm chủ cảm xúc, thì mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp, còn Thiên Bình hãy suy nghĩ về cách chi tiêu cuối tuần cho hợp lý nhé!

Phat-Di-lac-S5025

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Kể cả những người tài giỏi nhất cũng có lúc mắc sai lầm. Vì vậy nếu hôm nay Bạch Dương có chút sơ xuất thì cũng đừng vì thế mà dằn vặt bản thân quá nghen.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ được hỏi gián tiếp về việc nhượng bộ và điều này sẽ nằm trong lợi ích của bạn để chơi trò chơi. Bạn nên tổ chức lại cuộc sống thường ngày của mình để thiết lập sự cân bằng tốt hơn. Hãy tiếp xúc với nước (bơi, lặn…) sẽ có lợi cho bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu hôm nay bạn cố gắng làm chủ cảm xúc, thì mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Bất kì cảm xúc thái quá nào đều dễ tạo sự phản cảm với người xung quanh. Đừng mất công xúc động trong công việc, hãy cẩn thận. Giữ cho mình trong tay của họ và đừng hạ mình để ghen tị và ác ý.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm thấy khó chịu khi người thân quan tâm quá nhiều vào việc cá nhân của mình. Thời điểm hiện tại, im lặng chịu đựng là giải pháp tình thế tạm thời ổn nhất cho Cự Giải rùi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể xếp đặt mọi thứ theo trật tự, không chỉ ở nhà hay mà còn ở cảm xúc của riêng mình. Tiềm năng năng lượng tăng lên sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn. Vào buổi chiều, bạn có thể có nhiều bất ngờ, không phải tất cả trong số đó đều tốt đẹp. Có lẽ bạn sẽ phải chú ý nhiều đến người thân lớn tuổi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để biểu lộ cảm xúc của mình. Hãy tận dụng những điều này để giải quyết những thứ cụ thể xung quanh. Bận thực sự cần nghỉ ngơi – Hãy đi đâu đó! Bạn cần hành động nhanh chóng và phải đưa ra các lựa chọn. Bạn đã sẵn sàng làm như vậy thậm chí nếu bạn phải nỗ lực. Sự phát triển trên khía cạnh tài chính đang mở rộng thiết lập mối quan hệ làm ăn với nhiều người khác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có thể tạm thời nâng cao vị thế tài chính của mình. Hãy suy nghĩ về cách chi tiêu cuối tuần, khi nó có thể rất quan trọng với bạn. Những người đang đi trên một cuộc hành trình, các hành tinh nên phải cẩn thận vì các chấn thương có thể, bỏng, ngộ độc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hành động của những người xung quanh sẽ không thể đoán trước. Cuộc sống bên ngoài đòi hỏi bạn can đảm và kiên trì. Bạn sẽ sẵn sàng để bảo vệ họ bằng mọi phương tiện, bất kể hậu quả có thể làm phức tạp thêm tình hình vốn đã khó khăn. Không cần thiết mở rộng phạm vi hoạt động để đưa ra quyết định quan trọng; không phải tất cả sẽ xảy ra. Bạn cần nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu bạn có thể vượt qua sự bốc đồng và kiềm chế sự điên cuồng của bạn, tất cả sẽ ổn. Bạn bẩm sinh mạnh mẽ hơn những gì bạn nghĩ, nhưng không hẳn là không gì có thể khắc chế bạn. Sự tự tin là nền tảng của sự thành công, nếu bạn thoát khỏi những hạn chế của bản thân.Đây là thời điểm tốt cho những cuộc gặp gỡ mới. Sáng tạo là khía cạnh tốt và bạ sẽ tìm thấy cảm hứng để tìm cách đơn giản hóa phong cách quản lý của bạn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Mọi người sẽ có vẻ như quá bận rộn vào ngày hôm nay, nhưng sự bình tĩnh của bạn sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống. Năng lượng của bạn sẽ bị trồi sụt theo cảm xúc của bạn trong ngày hôm nay. Hãy nghỉ ngơi ở một nơi yên tĩnh để nạp lại năng lượng.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Chẹp, vừa sáng ra đã có một núi việc cần giải quyết gấp. Hôm nay không may lắm cho Bảo Bình nữa, mấy người có kinh nghiệm bận bịu nên bạn chẳng biết nhờ ai giúp đỡ cả. Hôm nay, một cái gì đó có thể xảy ra tác động tích cực đến công việc và sức khỏe của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của bạn sẽ luôn ở trạng thái tốt trong ngày hôm nay. Mọi thứ đang mỉm cười với bạn. Những nghi ngờ của bạn không ảnh hưởng tới tầm nhìn của bạn hay những mối liên hệ với người khác


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat