Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 09/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng có thể thời gian qua Song Tử đã làm việc quá sức. Giờ là lúc bạn nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân và phục hồi lại năng lượng. Cứ tạm dừng mọi thứ và quay lại sau, như vậy sẽ tốt hơn. Tiếp tục khám phá ngày thứ tư này có gì thú vị với mình không các chòm sao!

ty-huu-hoang-long-dung-s396

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhiều khả năng, Bạch Dương đang hành động hấp tấp, liều lĩnh – nhưng nếu nhận ra xu hướng này và tận dụng nó, bạn có thể thúc đẩy các kế hoạch của mình. Ngoài ra lúc này, Bạch Dương nên hướng tới việc cả hai bên cùng có lợi chứ đừng chỉ chăm chăm vào gây hấn và tạo nên những xung đột không đáng có.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu bạn đang tham gia vào một công việc hay nghề nghiệp như ba hoặc mẹ bạn thì bạn nên tự hỏi lại chính mình, rằng đó có phải là công việc yêu thích và đúng sở trường của mình không Kim Ngưu nhé. Đây có phải là con đường mà bạn đã chọn? Bạn cần phải vượt ra khỏi giới hạn của chính bản thân mình? Bạn cảm thấy muốn nổi loạn và khao khát sự độc lập hơn. Hãy tự tin, mạnh dạn tìm tự do trong công việc của mình Kim Ngưu nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giờ đây, Song Tử nhận thức sâu sắc về điều bạn cần – cả về tinh thần và thể chất. Nhiều khả năng, bạn sẽ thay đổi lối sống. Tuy nhiên, có thể thời gian qua Song Tử đã làm việc quá sức. Giờ là lúc bạn nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân và phục hồi lại năng lượng. Cứ tạm dừng mọi thứ và quay lại sau, như vậy sẽ tốt hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn đang tham gia với một nhóm ca hát, nhảy múa, hay hội họa, các ngày tới sẽ là một ngày tuyệt vời cho bạn đó nha Cự Giải. Bạn cảm thấy một mong muốn mạnh mẽ để đưa mọi người xích lại với nhau trong việc hoặc các nỗ lực theo đuổi đam mê nghệ thuật. Khát khao của bạn đang dâng trào. Và hãy sẵn sàng giúp đỡ người khác trong công việc, bạn sẽ được đền đáp đó!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gần đây, ai đó có thể vô tình khiến Sư Tử tổn thương. Nhưng bạn đừng vì vậy mà không chịu mở lòng mình với họ. Đâu phải tự dưng mà người ấy lại ảnh hưởng tới bạn như vậy? Sư Tử cũng cần vạch ra ranh giới rõ ràng với 1 số thành viên nhất định trong gia đình để bảo vệ không gian thiêng liêng của mình. Cuối cùng, bạn có thể bất ngờ được trợ giúp trong một vấn đề tài chính hay kinh doanh phức tạp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn sẽ đối đầu với nhiều người đó Xử Nữ. Lý do có thể là do bạn đang hứng chịu công kích và chê bai của người bạn. Bạn có cảm xúc đặc biệt mạnh mẽ khi liên quan đến các vấn đề của gia đình. Một vụ nổ sắp xảy ra và có khả năng không thể tránh khỏi. Đi trước và thể hiện chính mình. Hãy tìm đến các người bạn, đó là những người bạn cần vào lúc này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trước khi tuyên bố mọi điều, Thiên Bình hãy hỏi ý kiến chuyên gia, hoặc nói chuyện với những người đã có thâm niên làm việc nhiều hơn bạn. Ngoài ra, đã đến lúc Thiên Bình tổ chức cuộc sống của mình theo cách mới, làm sao để có lợi nhất cho những thú vui mới mà bạn đang phát triển.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Bạn có thể lập kế hoạch cho tương lai của mình trong hôm nay đó Thần Nông, bạn cần phải làm gì đấy để đạt được thành công trong vài tháng tới. Có thể là bạn sẽ phải cân nhắc việc thay đổi môi trường làm việc, ví dụ, bạn có thể di chuyển làm việc ở nhiều nơi khác nhau. Đây là những quyết định lớn, hãy chắc chắn trước khi làm và làm cùng những người bạn. Những người thân yêu của bạn có tiếng nói trong các vấn đề này, hãy tham khảo ý kiến của họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cảm xúc bị kìm nén có thể bùng phát thành hành động mang xu hướng ép buộc. Giờ đây, Nhân Mã có lẽ nên đặt câu hỏi về động cơ của cả mình và người khác. Trước khi làm hay nói điều gì đó, bạn cần suy nghĩ thật kỹ và cân nhắc trước sau. Chứ nếu thực hiện chỉ vì bản thân muốn thế, tốt nhất là thôi đi vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng ngần ngại lên tiếng cho những gì là đúng vào hôm nay nha Ma Kết, thậm chí nếu nó có nghĩa là đối đầu với một người nào đó có quyền lực hơn bạn. Thế cũng được. Sự bất công không thể dung thứ. Khi bạn nói lên ý kiến của bạn, bạn cảm thấy đó là điều bắt buộc phải làm, nó làm cho người khác tôn trọng bạn. Đức tính này sẽ giúp bạn thành công hơn sau này đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lúc này, tốt nhất Bảo Bình đừng hành động hấp tấp, vội vã. Bạn không nhất thiết phải nghe theo sự dẫn dắt của người khác chỉ vì cảm thấy áp lực, đặc biệt trong những chuyện liên quan đến đặt cược hay canh bạc. Người khác thực hiện không có nghĩa Bảo Bình phải làm theo. Nếu cùng bạn bè đến một nơi lạ, bạn nên làm những gì quen thuộc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có một số khả năng bạn sẽ bị kích thích với một người nào đó gần gũi với bạn ngày hôm nay đó Song Ngư. Bạn đang cần biết họ có tình cảm với mình hay không đúng không? Hãy xem xét quá trình hai bạn quen nhau, thời gian, địa điểm…nhé. Đừng phản ứng quá mức, hãy bình tĩnh nha!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat