Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 01/12/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ có kế hoạch cân bằng lại cảm xúc trong cuộc sống của mình, đừng quá bận rộn mà quên mất việc chăm sóc mình, những mối quan hệ xung quanh. Quá nhiều sự tính toán chôn chặt trong lòng, khiến cho việc tích tụ lại sẽ thành lo lắng nghĩ ngợi vào mình. Muốn sống vui vẻ, chòm sao này sẽ phải loại bỏ bớt những lo lắng.

ns162-ty-huu-ngoc-phi-thuy-83

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có được khả năng lãnh đạo vô cùng tài tình và chính xác, sự nổi tiếng và tài năng của chòm sao này sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Nhưng có lẽ chòm sao này hãy nên chọn lọc những mối quan hệ của mình, đừng để bản thân phải giao tiếp xã giao quá nhiều bạn nhé.

Về phương diện tình cảm, có lẽ Bạch Dương nên đặt vị trí của bản thân vào đối phương, để có thể hiểu sâu những vấn đề, để nhìn thấy và cảm nhận được những gì mà người ấy đang thấy, để sự khoan dung độ lượng của bạn sẽ hình thành từ chính tấm lòng nhé.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này đang có xu hướng muốn thể hiện, đây sẽ chính lý do vì sao mà chòm sao này lại mong muốn đi ăn nhiều ở những nhà hàng sang trọng. Việc này sẽ đang khiến cho tiền của bạn thất thoát nhiều đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

ngày 1/12/2021 cho biết Kim Ngưu cần phải điều chỉnh lại lời nói đến cách hành xử của bản thân vào ngày thứ 4 này. Có thể Kim Ngưu không nên để ý tuy nhiên điều đó lại đang làm phật lòng những người xung quanh đấy bạn nhé. Kim Ngưu phải chấp nhận rằng một số tính xấu của bản thân đang ngăn cản lại tiến độ của công việc.

Về phương diện tình cảm, có lẽ bạn không nên quá dựa dẫm cho rằng người khác để có thể mang đến hạnh phúc cho bản thân như vậy. Hạnh phúc thật ra sẽ chính là cảm giác thành tựu của linh hồn, đấy sẽ chính là quá trình bạn hiểu chính bản thân mình.

Ăn nhiều đường quá mức sẽ là nguyên nhân gia tăng những vấn đề sức khỏe não bộ như là trầm cảm, và những rối loạn nhận thức, vấn đề ghi nhớ. Chính vì vậy từ nước uống cho đến đồ ăn, chòm sao này nên hạn chế những đồ nhiều đường đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ rất tin tưởng vào trực giác của bản thân trong ngày này. Những linh cảm của cung hoàng đạo này sẽ rất đúng đắn đấy nhé. Đừng nổi nóng với sai lầm của người khác mà điều bạn cần làm là kiểm soát hành vi của bản thân, một chuyện nhỏ tuy nhiên khi bạn nóng nảy thì sẽ rất dễ xảy ra xung đột đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe thay vì ăn quá nhiều tinh bột, Song Tử có thể ăn cơm ít đi, mà hãy ăn yến mạch để dễ tiêu hóa, giảm chất béo có trong cơ thể nhé. Điều đó sẽ giúp cho thể trạng cơ thể của bạn rất khỏe mạnh.

Trong phương diện tình cảm, xây dựng quyết tâm lớn hơn và gắn cảm xúc của bản thân vào đó thì chòm sao này mới đủ khả năng để có thể duy trì thói quen tiết kiệm hiện tại. Đừng bởi vì một lời xúi giục mà chi tiêu cho việc mua sắm một cách quá tay nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ rất dễ kết nối với mọi người. Tuy nhiên mặt trái của nó là cung hoàng đạo này sẽ trở nên bi lụy hơn. Bạn cần biết lắng nghe trực giác của chòm sao này vì gần đây nó đang có xu hướng cải thiện kinh nghiệm, chính vì vậy có thể giúp cho Cự Giải giải quyết được vấn đề thử thách và khó khăn.

Cự Giải hãy thể hiện cử chỉ âu yếm và thương yêu như tiếng khen, những một món quà, một sự săn đón, chiều chuộng,… để cho được một nửa của Cự Giải sẽ cảm nhận được rằng họ đang được quý trọng và yêu thương.

Về phương diện tài chính, dù để dành tiền cung hoàng đạo này vẫn phải đảm bảo cuộc sống thoải mái một chút. Bản thân bị hành hạ bằng việc thắt chặt chi tiêu quá, sẽ có lúc Cự Giải sẽ mua sắm hết để giải tỏa thế những sự căng thẳng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ không phải là người luôn lịch thiệp, lạc quan, tuy nhiên tiếng cười của chòm sao này có sức lan tỏa. Rất nhiều người muốn tiếp cận lại gần Sư Tử. Hôm nay đòi hỏi cung hoàng đạo này sẽ phải có sự cảnh giác cao trong mọi chuyện. Khi thấy công việc có thể nguy hại tới chính mình, hãy cẩn trọng giữ bản thân.

Về phương diện sức khỏe, khi tập thể dục sẽ không phải chỉ có mỗi cách đi đến phòng gym. Cung hoàng đạo này sẽ vẫn có thể duy trì sức khỏe của bản thân sẽ bằng cách đi bộ đúng cách.

Trong phương diện tình cảm, dù cho đang có người thương ở bên, chòm sao này sẽ vẫn cảm thấy có một cái gì thiếu thốn, trống rỗng và lắm khi đi đến sự chán nản bi quan. Vấn đề nằm ở chòm sao này chứ không phải ở nửa kia đó nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có kế hoạch cân bằng lại cảm xúc trong cuộc sống của mình, đừng quá bận rộn mà quên mất việc chăm sóc mình, những mối quan hệ xung quanh. Quá nhiều sự tính toán chôn chặt trong lòng, khiến cho việc tích tụ lại sẽ thành lo lắng nghĩ ngợi vào mình. Muốn sống vui vẻ, chòm sao này sẽ phải loại bỏ bớt những lo lắng.

Bạn không nên để cho sự rắc rối tiền bạc trong quá khứ sẽ làm phiền cho bạn. Hãy bắt đầu từ bây giờ để xây dựng một kế hoạch khả thi, khi việc làm ăn tốt cung hoàng đạo này sẽ trả nợ cũ một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Về phương diện sức khỏe, với chế độ ăn hiện tại, chòm sao này cần ưu tiên những thực phẩm giàu chất canxi, vitamin D giúp cho việc cơ thể có thể được duy trì chắc khỏe, đồng thời điều đó sẽ giúp hỗ trợ cho những hoạt động của tim, cơ bắp và cả hệ thần kinh nữa.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 1/12/2021 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình mong muốn có thể tránh những rắc rối thì chòm sao này cần phải hạn chế việc vướng vào các cuộc tranh cãi không cần thiết trong thời điểm hiện tại. Bạn cần cân nhắc thêm về việc gì nên làm hay không. Điều đó sẽ khiến cho bạn có thể hạn chế công sức vào những việc không cần thiết.

Kế hoạch để dành tiền của Thiên Bình hãy nên linh hoạt hơn một chút. Một khi đã bước qua ranh giới của tiết kiệm, chòm sao này sẽ rất dễ trở thành người bần tiện, và sự bủn xỉn. Bạn sẽ hạn chế mua sắm đồ đạc, dù đã rất yêu thích món đồ đấy.

Về phương diện tình cảm, dù không phải lỗi của bản thân, tuy nhiên hôm nay của bạn sẽ có thể nhún nhường một chút để tình cảm của được êm ấm. Những chuyện đúng sai, hơn thiệt, giận hờn sau khi người mở lời xin lỗi trước, thì mọi chuyện sẽ dần trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp vào ngày thứ 4 này sẽ cực kỳ may mắn, và có cơ hội gặp được mối nhân duyên tốt đẹp cho mình, mang đến hạnh phúc cho chòm sao này. Cung hoàng đạo này dường như đang có vẻ như đang bị hạn chế các ý tưởng trong công việc. Bọ Cạp sẽ có thể bắt đầu bằng cách tự tin hơn để có thể giải phóng trí tưởng tượng của bạn.

Về tình trạng sức khỏe, Bọ Cạp hãy nên ăn nhiều rau xanh và quả chín để cơ thể được cung cấp nhiều chất xơ, và vitamin, khoáng chất để giúp tăng cường sức khỏe, giảm được quá trình lão hóa cho cơ thể.

Trong vấn đề tình cảm, những ai còn đang độc thân sẽ có cơ may tìm thấy được chân ái của cuộc đời mình. Bạn nên yêu một người, mà cả thế giới trong mắt họ sẽ chỉ thu bé lại mình bạn mà thôi. Dù cho có vấn đề gì khó khăn đi nữa, đối phương cũng sẽ cùng bạn vượt qua mọi chuyện.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dường như đang ý thức hơn vai trò của bản thân, nên sẽ không lơ là, cũng sẽ không trở thành kẻ vô tâm khi ở bên cạnh người khác nữa. Cung hoàng đạo này hãy nên có thái độ thông cảm để giữ gìn tình cảm với những đồng nghiệp. Hãy tha thứ cho những lỗi lầm của mọi người và chỉ ra giải pháp cho họ để cuộc sống bớt căng thẳng hơn nhé.

Về phương diện tài chính, Nhân Mã không nên khuyên ai về tiền bạc trong ngày thứ 4 này, bởi vì chính bạn cũng đang phạm sai sót cơ mà. Hãy học hỏi thêm để điều chỉnh hành vi liên quan đến vấn đề chi tiêu của bản thân bạn nhé.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của chòm sao này sẽ cần được lưu tâm hơn hết đấy. Ánh sáng có lẽ là nguyên nhân khiến cho chất lượng giấc ngủ của bạn bị giảm sút nhiều đây nhé, sử dụng điện thoại quá lâu cũng sẽ làm ảnh hưởng đến mắt đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết vào ngày thứ 4 này sẽ được tín nhiệm hơn mọi ngày. Cung hoàng đạo này sẽ có thể cân nhắc để thực hiện một số quyết định quan trọng. Ma Kết đang có lợi thế cho lắm, hãy thể hiện sự chân thành để không phụ lòng mọi người. Chòm sao này cũng nên bớt sân si và tính toán hơn cuộc sống được thoải mái hơn bạn nhé.

Về phương diện tình cảm, có lẽ bạn không nên bởi vì một lỗi nhỏ mà trách mắng nửa kia của mình đấy nhé, thay vào đó, Ma Kết nên thể hiện sự cảm thông cần thiết, nếu đối phương lắng nghe thì bạn hãy nên cho họ lời khuyên chân thành nhất nhé.

Có lẽ Ma Kết không nên quá nặng nề về vấn đề mua nhà nhé, khi việc đó nằm ngoài khả năng của mình. Nếu có thể, bạn chỉ nên mua nhà để đầu tư mà thôi, cho thuê nhà sẽ là phương hướng lựa chọn an toàn và chắc chắn nhất dành cho bạn rồi đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ như kẻ nửa tỉnh, nửa mê, cung hoàng đạo này sẽ không thể nào đánh giá mọi chuyện một cách rõ ràng như trước kia được nữa. Muốn nâng tầm vai trò của bản thân trong công việc chòm sao này cần phải thay đổi đối tượng mà bạn đang nói chuyện và giao lưu nhé. Nếu hay tiếp xúc người tiêu cực, chòm sao này sẽ rất dễ bị người khác xếp vào nhóm có giá trị thấp, và không đủ trình độ đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như người ấy có chút hiểu nhầm Bảo Bình thì cũng đừng vì thế mà lại làm loạn lên nhé. Có lẽ bạn nên bình tĩnh, việc xây dựng niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau hơn nữa nhé.

Có lẽ Bảo Bình đã quá mải để làm việc mà quên uống nước thường xuyên để tối ưu hóa những chức năng trao đổi chất trong cơ thể rồi thì phải. Uống đủ nước sẽ làm cho quá trình tiêu hóa thức của bạn sẽ được diễn ra tốt hơn, và từ đó sẽ giúp cơ thể có thể phòng ngừa được chứng táo bón đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư sẽ có phần hơi nhạy cảm. Cung hoàng đạo này sẽ rất dễ khóc, dễ xúc động với những cảm xúc vui buồn trong cuộc sống. Mất bình tĩnh cũng sẽ khiến tư duy và lý trí của chòm sao này sẽ bị ảnh hưởng. Có lẽ Song Ngư nên cân bằng lại để bản thân không bị ảnh hưởng đến bản thân đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, khi mà bạn thể hiện sự quan tâm hơn với đối phương dù chỉ là một món quà dù nhỏ nhưng cũng sẽ làm cho đối phương cảm thấy rất sung sướng hạnh phúc rất nhiều nhé.

Song Ngư đang nhắc quá nhiều về tiền như thể là nô lệ của đồng tiền vậy, khiến cho ai khi tiếp xúc với bạn cũng cảm thấy vô cùng khó chịu. Bạn cần thoải mái hơn trong vấn đề chi tiêu, nhất là việc chi trả cho những chuyến đi chơi với mọi người nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat