Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 24/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Công việc của Song Tử hôm nay khá nhiều. Những ngày cận kề cuối tuần là những ngày mà bạn phải tăng tốc làm để có thể hoàn thành công việc theo kế hoạch. Tuy nhiên đừng vì thế mà nhanh ẩu đoảng, cẩn thận một chút giúp bạn tránh gặp phải những vấn đề phát sinh không đáng có.

cc2027-xau-ngu-phuc-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Xâu Tiền Dơi Ngũ Phúc

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tâm trạng của Bạch Dương vô cùng phấn khích chào đón ngày mới. Nhờ vậy mà tinh thần làm việc của bạn được lên cao, chắc chắn hiệu suất cũng tăng lên đáng kể.

Vận tình duyên của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Tình yêu cũng giống như đôi giày vậy. Chiếc đẹp không chắc đã đi vừa, chiếc vừa thì chưa chắc đã đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với bạn. Yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu vốn là người vui tính nhưng khi nổi nóng thì lại hay mất kiểm soát, bạn cần kiềm chế cảm xúc tiêu cực của bản thân tốt hơn. Chính sự cố chấp, bảo thủ khiến bạn mắc phải sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa.

Ngày hôm nay bạn gặp phải tranh cãi với đồng nghiệp của mình. Sự thiếu suy nghĩ dẫn đến những lời nói làm tổn thương người khác của bạn khiến mối quan hệ căng thẳng hơn rất nhiều. Tranh cãi cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không được vui vẻ. Bạn để tâm trạng không vui liên quan đến công việc làm ảnh hưởng đến bầu không khí của bạn và người ấy. Nếu 1 hay 2 lần thì người ấy có thể thông cảm được cho bạn nhưng nếu quá nhiều lần như vậy người ấy chỉ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử hôm nay khá nhiều. Những ngày cận kề cuối tuần là những ngày mà bạn phải tăng tốc làm để có thể hoàn thành công việc theo kế hoạch. Tuy nhiên đừng vì thế mà nhanh ẩu đoảng, cẩn thận một chút giúp bạn tránh gặp phải những vấn đề phát sinh không đáng có.

Đối với những cặp đôi đang yêu nhau gặp phải mẫu thuẫn thì có thể nhanh chóng giải quyết được. Bạn biết cách xoa dịu căng thẳng và chủ động làm lành với người ấy. Một chút cãi vã chính là gia vị không thể thiếu trong tình yêu, quan trọng là bạn phải nêm nếm sao cho vừa vặn.

Tình hình tài chính của bạn không có gì phải lo lắng. Với nguồn thu nhập ổn định và kế hoạch chi tiêu hợp lí nên bạn không phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn có thể thoải mái chi cho những khoản tiêu vặt mà vẫn tiết kiệm được số tiền kha khá.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thường hay vội vàng, hấp tấp nên xảy ra nhiều sai sót, nghĩ một đằng làm một nẻo, không có việc nào như ý cả. Có lẽ bạn đang mất tập trung và không đủ tỉnh táo.

Chuyện tình cảm cũng không khá hơn là mấy vì những lí do nhỏ nhặt. Bạn khiến câu chuyện từ bé xé ra to, hai người tranh cãi với nhau, không ai chịu nhường nhịn. Bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu, ngột ngạt vô cùng. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của người ấy một chút.

Vận may tiền bạc của bạn sẽ xuất hiện ngày hôm nay. Nếu kinh doanh, buôn bán thì doanh thu của bạn tăng một cách đột biến, tiền cứ liên tục chảy vào túi mà thôi. Vì thế mà hôm nay bạn chi tiêu khá thoải mái, rủng rỉnh và mua được những món đồ yêu thích.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không được vui vẻ nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn cần phải thẳng thắn nói ra những suy nghĩ trong lòng, đừng vòng vo, cố gắng che giấu. Dù là hạnh phúc hay tổn thương, vui vẻ hay buồn bã thì cũng nên để người ấy biết rõ, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, công việc và học tập đều bị hạn chế, thụ động. Nếu tình trạng này còn tiếp tục, bạn nên đi ra ngoài tìm một nơi thoáng mát, yên tĩnh để tinh thần được thư giãn, thả lỏng và hít thở không khí trong lành giúp lấy lại tinh thần làm việc.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi khi vẻ bề ngoài trầm lặng của Xử Nữ khiến người khác cảm thấy ngại ngùng và không dám tiếp xúc. Thế nhưng con người thật bên trong của bạn lại rất ấm áp, luôn quan tâm tới những người xung quan, đặc biệt là với những người mà bạn yêu mến.

Sức khỏe của bạn gần đây có dấu hiệu giảm sút. Bạn cần phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt của mình một cách hợp lí. Thức quá khuya và ăn uống không đúng bữa khiến bạn gặp phải một số vấn đề đau dạ dày. Nếu bạn không điều chỉnh sẽ khiến tình trạng này trở nên tồi tệ hơn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay khá nhiều. Bạn cần phải quản lý thời gian của mình một cách chặt chẽ. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và thực hiện nó. Thời gian còn là yếu tố quyết định cơ hội bạn có trong tay, nếu bỏ lỡ thì sẽ hối hận.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn biết cách chi tiêu hợp lí, lên kế hoạch chi tiết nên không phát sinh nhiều khoản chi phí nào. Mọi thứ đều nằm trong dự định và tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên bạn chưa hài lòng lắm với thu nhập hiện tại của mình.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp có phần vội vàng, quyết định mọi việc quá nhanh và không suy nghĩ thật kĩ càng. Bạn nên học cách nhìn từ những điều chi tiết trước khi đánh giá tổng thể để tránh bỏ sót những điều quan trọng. Hơn thế nữa, bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống.

Bạn đang gặp một vài khó khăn trong chuyện tiền bạc. Vì một phút bồng bột mà bạn đã chi tiêu quá tay nên bây giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Khi bạn nhận ra điều này thì mọi thứ đã không thay đổi được nữa rồi. Hãy tỉnh táo trước khi quyết định mua sắm bất cứ thứ gì.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã nên kiểm soát tính tình dễ nóng giận của mình. Chỉ cần suy nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra sau cơn nóng giận của mình thì bạn sẽ dễ dàng kiểm soát bản thân hơn. Bạn cần phải tỉnh táo và bĩnh tĩnh mới có thể giải quyết được mọi vấn đề.

Dường như bạn đang tạo khá nhiều áp lực lên bản thân mình trong công việc. Sự kết nối giữa mọi người và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề, đem lại những ý tưởng mới. Hãy để đầu óc thư giãn một chút giúp bạn giải tỏa bớt căng thẳng.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng bạn lại rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên bạn không tùy tiện, dễ tính với tất cả mọi người.

Lặp đi lặp lại một lỗi quá nhiều là điều bạn không hài lòng ở người ấy. Mặc dù bạn biết rằng ai cũng mắc phải sai lầm nhưng sai quá nhiều thì thật sự khó để thông cảm và tha thứ. Bạn hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, quan điểm của mình cho người ấy biết.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có tài ăn nói, ngoại giao giỏi, có sức ảnh hưởng đối với người khác. Thực ra những gì bạn nói đều là những kiến thức, trải nghiệm mà bạn có được trong cuộc sống cũng như công việc của mình. Những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng quan tâm đến.

Tình yêu của bạn có dấu hiệu tích cực. Hàng ngày người ấy vẫn nhiệt tình nhắn tin, gọi điện hỏi thăm chỉ mong chờ bạn nhận ra tình cảm chân thành ấy. Tình yêu thì luôn đến từ hai phía, nếu bạn thích hay không thích hay nói một cách khéo léo để người ấy không cảm thấy tổn thương.

Hôm nay có thể bạn sẽ được người thân trong gia đình mình cho một khoản tiền đấy. Nó không quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn mua một món đồ mà mình yêu thích. Nhận lấy món quà thì đừng quên nói lời cảm ơn chân thành của mình dành cho họ.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư gặp nhiều trở ngại trong công việc, đòi hỏi bạn phải thực sự bình tĩnh mới có thể vượt qua được. Càng những lúc “dầu sôi lửa bỏng” như thấy này thì việc giữ vững tinh thần sẽ giúp bạn tránh quyết định sai lầm gây đến hậu quả nghiêm trọng.

Bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc vì phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên bạn chỉ cần hòa đồng hơn thì mọi chuyện đều có thể được giải quyết. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp chính là yếu tố giúp bạn thành công hơn trong công việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat