Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 04/12/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình sẽ được tận hưởng một ngày hoàn toàn êm ả mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Không phải lúc nào cuộc đời cũng suôn sẻ như này nên Bảo Bảo hãy cố tranh thủ tận hưởng thoải mái. Tâm trạng hứng khởi tạo cho bạn nhiều động lực để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng đã lâu.

S6810-chuoi-ty-huu-hac-nga-10li

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Đá Hắc Ngà

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương gặp rắc rối trong công việc, có thể là tranh cãi khiến tâm lý có đôi chút sợ hãi, trong lòng không thoải mái. Tuy nhiên đừng vì thế mà tự tạo áp lực quá lớn cho mình. Hãy tự dành cho mình một chút gì ngọt ngào để lấy lại tinh thần.

Về phương diện tình cảm, bạn rất cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận hờn, không nói chuyện, không muốn nhắn tin… Thế nhưng ai cũng có giới hạn của mình, người ấy không thể bao dung cho chòm sao này mãi được.

Tình hình tài chính không được ổn định, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối. Bạn đang gặp khó khăn để tìm một hướng đi tích cực cho tính nóng vội và đầy năng lượng của mình. Vì thế, để tránh những bất lợi bạn nên làm việc hoặc xử lý vấn đề bình tĩnh hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khi đã nỗ lực hết mình để làm điều gì đó, bạn sẽ không phải tự hỏi liệu bạn có thể làm được nhiều hơn nữa không. Đã đến lúc bạn phải vượt qua và buông bỏ những gánh nặng mà chính mình tự tạo ra. Đừng quá khắt khe với bản thân.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, chòm sao này và người ấy có thể phát sinh những mâu thuẫn, do những sự việc tích tụ bấy lâu nay. Đừng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và rơi vào bế tắc bằng việc đôi co, tranh cãi của đôi bên. Hãy kiềm chế, bình tĩnh và giải quyết một cách sáng suốt.

Bạn sẽ có nhiều nỗi lo âu và không ít lần gặp khó khăn trong công việc. Nhiều người trong chúng ta muốn đảm nhận và giải quyết những trở ngại một cách độc lập. Tuy nhiên, giải pháp khôn ngoan là nhờ sự hỗ trợ của người khác, nhất là những công việc không phù hợp với chuyên môn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể cần phải xem xét lại các mối quan hệ của mình. Bạn hào phóng quá mức với mọi người, lúc nào cũng là người đứng ra chi trả cho các cuộc hẹn. Nếu không nhanh chóng thay đổi, có lẽ bạn sẽ trở thành cái “mỏ” để mọi người thi nhau đến đào.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này nhạy cảm hơn với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình. Song hãy cố mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng chỉ nghĩ đến những thứ xấu xa nếu không bạn sẽ bị nó nhấn chìm.

Hôm nay, rất thuận lợi cho những chuyện tình đang có nhiều khúc mắc. Những mâu thuẫn của bạn có thể nhanh chóng được tháo gỡ, xoa dịu tổn thương và làm lành với người ấy một cách nhanh chóng. Khi cảm xúc thăng hoa, hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên hiểu rằng mình cần phải vững vàng hơn trong công việc, đừng để cho cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của mình. Nếu bạn cứ ủ rũ mãi thì chỉ khiến cho công việc cũng đi xuống.

Đối với chuyện tình cảm, người cũ hay tình cũng thì cũng có thể biến thành người mới, tình mới được, cung hoàng đạo này chỉ cần nghe theo trái tim mình là đủ. Hãy tin rằng, bạn vẫn rất hấp dẫn trong mắt người đó.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong ngày khá tốt. Bạn hoàn toàn có được một thể trạng và tâm trạng căng tràn sức sống cho một ngày làm việc.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử kiên nhẫn, điềm tĩnh trong các quyết định, điều này đã giúp bạn thực hiện tốt phần việc của mình. Trong công việc bạn không sẵn sàng hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với mọi người, hãy tìm cách thay đổi để tránh bản thân bị cô lập. Cố gắng nói chuyện với để mối quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn.

Cung hoàng đạo này hôm nay dễ gặp phải chuyện buồn trong tình cảm, có thể có người sẽ bị phản bội, người yêu bạn lăng nhăng, không thành thật. Nếu thực sự không thể tiến xa hơn với nhau thì nên cho nhau thời gian xem xét lại mối quan hệ này.

Dường như những gì bạn thể hiện ra ngoài không cho thấy tính cách thực sự của bạn. Vốn là người vui vẻ, tốt bụng, mong muốn có được yêu thương, trìu mến và dỗ dành nhưng bạn thể hiện ra ngoài là sự lạnh lùng, khó gần.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc hiện tại của Xử Nữ đã không còn phù hợp với khả năng phát triển của bản thân, nhưng bạn đang khá an phận thủ thường không muốn tìm chỗ mới. Khi đồng nghiệp đưa ra những ý kiến đóng góp, bạn cũng không muốn lắng nghe.

Đừng xem nhẹ chuyện tình cảm và cho rằng chỉ cần công việc là đủ. Mỗi người đàn ông đều cần một người phụ nữ thông minh ở bên cạnh. Sự tinh tế, khả năng thấu hiểu và đồng cảm sẽ giúp cả hai dễ dàng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Chòm sao này có năng lực nhưng không có tinh thần tập thể, làm việc chuyên quyền, độc đoán và thích chỉ huy nên có thể sẽ không được đồng nghiệp, bạn học yêu mến. Bên ngoài họ rất niềm nở nhưng bên trong sẽ không nể phục và ngầm chống đối bạn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn mở rộng tầm hiểu biết và nâng cao chuyên môn của mình. Bạn tràn ngập hiếu kì và có hứng thú với tất cả mọi thứ mới mẻ. Tuy nhiên, hứng thú đó của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Bạn dễ cảm thèm chóng chán, hăng hái ban đầu chỉ là vui thú bất chợt và đó là nguyên nhân bạn thường bỏ dở nửa chừng.

Cung hoàng đạo này đang dành khá nhiều thời gian cho công việc, dù ngày mai đã là cuối tuần nhưng bạn cũng không có ý định xả hơi sớm. Chăm chỉ làm việc cũng tốt, nhưng bạn cũng cần chú ý đến thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh ảnh hưởng sức khỏe.

Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay không có gì đáng ngại. Dù không có nguồn thu vào nhưng bạn cũng không phải chi tiêu gì lớn nên ví tiền vẫn còn khá rủng rỉnh.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp khiến người khác thấy sợ vì suy nghĩ lạnh lùng và logic cứng nhắc của mình. Tuy nhiên, bạn lại thường hay để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến đánh giá của mình về một vấn đề hay một người nào đó.

Chỉ cần đối phương từng một lần khiến chòm sao này khó chịu, bạn chắc chắn sẽ ghim trong lòng. Để rồi một thời gian sau khi người khác đã quên thì bạn bỗng ăn đũa trả đũa cực bất ngờ. Cái tính hơn thua này quả thực là tật xấu mà bạn nên bỏ ngay.

Song sự kỹ tính của bạn cũng có mặt tốt là giúp bạn tạo ra thói quen tỉ mỉ rất tốt trong công việc. Nhưng mặt xấu là bạn thường yêu cầu quá cao với tất cả mọi người và tỏ rõ khó chịu nếu có ai đó phản đối. Trong nhiều tình huống cần có cách ứng xử hợp lý.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn ở bên người ấy. Bạn cũng không muốn né tránh cảm xúc của mình và sẵn sàng nói ra tất cả những điều mình nghĩ để đối phương biết, nhờ vậy mà họ cũng hiểu và yêu bạn nhiều hơn.

Đừng sợ hãi những căng thẳng. Các phản ứng tâm lý và thể chất xuất hiện từ căng thẳng đòi hỏi chúng ta phải tăng cường các giác quan để chiến đấu chống lại nó, vì vậy một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm là biến nó thành nguồn động lực thúc đẩy bạn vượt qua mọi thử thách.

Chòm sao này đang rất cần sự riêng tư dù là đang làm việc hay thư giãn. Nếu phải làm việc trong văn phòng với nhiều người, bạn sẽ đeo tai nghe và chỉ thích ở trong thế giới của mình. Tuy nhiên, cuối ngày bạn lại vô cùng thích thú khi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ mắc sai lầm kể cả bạn làm gì đi nữa. Thế nhưng bạn không cần phải cố gắng lúc nào cũng đúng và cũng đừng cố gắng không mắc sai lầm hoặc để cảm thấy hối hận. Bạn hãy dũng cảm sai thì làm lại, quan trọng là đầu óc được nhẹ nhàng.

Dường như bạn vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Cung hoàng đạo này còn độc thân thì vẫn tiếp tục duy trì trạng thái này, bạn không dễ dàng tìm kiếm được nửa kia của mình. Có thể dễ dàng say nắng một anh chàng đẹp trai, nhưng để Ma Kết tiến tới tình yêu thì lại là câu chuyện khó.

Trong công việc nếu biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ được tận hưởng một ngày hoàn toàn êm ả mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Không phải lúc nào cuộc đời cũng suôn sẻ như này nên Bảo Bảo hãy cố tranh thủ tận hưởng thoải mái. Tâm trạng hứng khởi tạo cho bạn nhiều động lực để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng đã lâu.

Bạn không thích cảm giác bị đồng nghiệp giục giã, cho nên sẽ cố hoàn thành hết các công việc dang dở từ trước. Nếu cứ giữ phong độ như hiện tại, khả năng thăng tiến của bạn chắc chắn sẽ rất lớn. Bất cứ vị lãnh đạo nào cũng đều thích một nhân viên có năng lực như bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá thất thường trong hôm nay. Dù bạn có lỡ tiêu pha quá đà thì cũng sẽ nhanh chóng gỡ lại được nhờ một khoản thưởng nóng từ cấp trên.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất giàu tình cảm và luôn quan tâm đến cảm nhận của người bên cạnh. Bạn tâm lý, tinh tế để nhận ra khi nào đối phương cần được an ủi và vỗ về nhất. Cho nên, nếu có một người bạn như chòm sao này thì quả là điều vô cùng may mắn trên đời.

Bạn khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Bạn nhiệt tình nhưng lại đặt lòng tốt không đúng chỗ, khiến người nhận cảm thấy phiền. Không phải bạn đang lo chuyện bao đồng, bạn chỉ đang thể hiện sự quan tâm của mình mà thôi. Tính cách của bạn vốn đã luôn tốt bụng như vậy.

Thế nhưng để tránh cho bản thân bị tổn thương khi trao đi mà không được đối phương coi trọng, tốt nhất hãy giúp những ai chủ động yêu cầu sự giúp đỡ. Chuyện tình cảm đôi lứa cũng rất hài hòa, êm đẹp, hai người tạo nền tảng vững chắc để tiến tới tương lai hạnh phúc bên nhau.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat