Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 29/09/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm này nha các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương nên chú ý tới sức khỏe của trẻ con trong gia đình hơn nhé. Chuyện tình duyên cũng có nhiều biến động nhưng sẽ đem tới cho bạn khá nhiều cảm xúc đáng để trải nghiệm đấy.

s6247-s3-4649-chuoi-ruby-xanh-tham-do-nam-my

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ruby vát cạnh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ được tận hưởng không khí khá ấm áp và thư giãn mỗi khi ở nhà. Bạn nên chú ý tới sức khỏe của trẻ con trong gia đình hơn nhé. Chuyện tình duyên cũng có nhiều biến động nhưng sẽ đem tới cho bạn khá nhiều cảm xúc đáng để trải nghiệm đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không ai có thể giúp Kim Ngưu nếu như bạn không chia sẻ những vấn đề đang xảy ra với mình. Việc giãi bày tâm sự với mọi người không thể hiện rằng bạn là người yếu đuối mà ngược lại, họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để vượt qua những khó khăn. Đôi vai của Kim Ngưu không đủ sức để mang hết gánh nặng này đâu, hơn nữa xung quanh bạn có quá nhiều người tốt có thể giúp được bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày 29/9/2016 bạn có thêm nhiều người bạn mới đáng yêu và thu về kha khá cơ hội tốt. Nếu giữ đúng nhịp độ như hiện nay thì chẳng mấy chốc mà Song Tử đạt được ước mơ của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Những ý kiến trái ngược có thể gây lúng túng cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra giái pháp thích hợp. Nếu không thể tự mình giải quyết, bạn cần nhanh chóng tìm đến sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm hơn. Tình hình tài chính của bạn lúc này không được sáng sủa cho lắm, cộng thêm tình huống khó khăn trên, bạn đừng dại vung bất cứ khoản tiền nào trong ngày hôm nay nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể vun vén nhịp nhàng cả chuyện gia đình lẫn công sở. Không cần phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của mình. Tuy nhiên thì cũng nên hạn chế đồ ngọt nha. Đừng để mình rơi vào tình huống bắt buộc phải đưa ra quyết định và chạy đua với thời gian nhé. Nhìn chung thì sự nghiệp của bạn cũng được diễn ra khá suôn sẻ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 29/9/2016 không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Bạn cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Xử Nữ cũng nên lựa chọn công việc nào phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng quá tham lam.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy hướng tới những chân trời mới nếu như Thiên Bình muốn nha bởi vì đây chính là thời điểm khá lý tưởng. Bạn có thể kiểm soát hoặc cân nhắc kế hoạch tài chính của mình chặt chẽ hơn. Tuy nhiên thì ngày hôm nay bạn và người ấy dễ nảy sinh những xung đột về vấn đề tiền bạc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một tin “bom tấn” đang lan truyền trong tập thể và Bọ Cạp không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên biết vậy chứ đừng tham gia “comment” làm gì. Trước mắt xem tình hình dư luận ra sao để biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào đã nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều thử thách trước khi được chạm vào thành công trong hôm nay. Tuy nhiên, Nhân Mã là người lạc quan và cũng rất biết điều. Bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận khó khăn như điều tất yếu phải có. Chính bởi tinh thần đó mà càng khó khăn, Nhân Mã càng thành công. Chúc mừng nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời tiết thay đổi khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu, bạn nên dành thời gian để làm những việc nhẹ nhàng thôi, đừng đi đâu xa, sẽ khiến bạn mệt mỏi và có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận một vài tin vui từ bạn bè và người thân nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình cần phải có kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư khoa học hơn nhé. Hãy cố gắng mà kiềm chế khát khao hoặc là mua sắm nếu như bạn cảm thấy thực sự không cần thiết. Cần phải đề ra những mục tiêu lớn cùng với lòng nhiệt tình. Nếu như bạn muốn đạt được thành công nhanh chóng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy tính tới chuyện hẹn hò nhé Song Ngư, trong thời gian vừa qua có thể bạn sẽ bị thất vọng một chút trong chuyện tình duyên. Một cuộc gặp gỡ thú vị sẽ được diễn ra. Nếu như bạn không có thời gian hoặc là hứng thú để chơi thể thao thì bạn có thể rèn luyện tập thể dục hàng ngày bằng cách như là đi bộ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat