Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 29/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ à, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho những lời hứa hẹn. Bạn có lẽ sẽ không thực hiện được đâu nên đừng hứa những gì mình không làm được nhé. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Sáu này nhé!

d266-nhi-lang-than-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Nhị Lang Thần

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ sáu này, nếu như thấy có điều gì đó gây nguy hiểm hay khó khăn cho bạn thì Bạch Dương cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của Bạch Dương có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trò chuyện và chia sẻ là phương pháp giúp cho mọi người hiểu và đến gần nhau hơn. Nhất là trong lúc này, khi bạn đang có tâm sự trong lòng. Nếu như không nói ra, sẽ chẳng ai biết vấn đề của bạn cả. Những người bạn sẽ là liều thuốc tinh thần giúp Kim Ngưu vượt qua gánh nặng về tinh thần trong ngày hôm nay đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bất kỳ tin tức nào đến với bạn trong ngày thứ Sáu này đều rất tốt; những ý tưởng của bạn nếu được chia sẻ đều được người khác tiếp nhận, lắng nghe; những vấn đề liên quan tiền bạc đều khởi sắc hơn; nhưng vẫn còn thiếu một điều gì đó: có lẽ là bạn cần phải quan tâm và chia sẻ đến ai đó nhiều hơn nữa, họ đang chờ đợi bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ý kiến trái ngược có thể gây lúng túng cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra giải pháp thích hợp. Nếu không thể tự mình giải quyết, bạn cần nhanh chóng tìm đến sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm hơn. Tình hình tài chính của bạn lúc này không được sáng sủa cho lắm, cộng thêm tình huống khó khăn trên, nên bạn đừng dại vung bất cứ khoản tiền nào trong ngày hôm nay nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 29/9 là ngày tốt để Sư Tử thực hiện những chuyến công tác, cuộc đàm phán hay kí kết giấy tờ văn bản trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, giáo dục, nhận con nuôi. Bên cạnh đó, ngày thứ Sáu cũng tương đối phù hợp để Sư Tử giải quyết những vấn đề gia đình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho những lời hứa hẹn. Bạn có lẽ sẽ không thực hiện được đâu nên đừng hứa những gì mình không làm được nhé. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Xử Nữ cũng nên lựa chọn công việc nào phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng quá tham lam.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ. Thiên Bình ở trong tâm trạng vui tươi vào đầy táo bạo ngày hôm nay, mức năng lượng của bạn cao đến bầu trời kìa. Có một lời khuyên mà bói tình yêu muốn dành cho bạn: hãy tận dụng tối đa năng lượng mà mình có. Ra ngoài gặp gỡ mọi người nếu bạn độc thân, hoặc dành một buổi tối lãng mạng bên một nửa của mình nếu bạn đang yêu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể làm hầu như bất cứ việc gì ngay bây giờ miễn là bạn luôn tập trung vào việc mà bạn đang làm, chúng bao gồm cả các vấn đề tài chính hay kế hoạch sự nghiệp Và bây giờ là lúc để bạn thực hiện, nên nhớ là bạn cần đưa ra các bước hợp lí chứ đừng hành động một cách hấp tấp. Những mục tiêu của bạn không chỉ thành công khi bạn cố gắng mà nhờ có những động lực lớn thúc đẩy giúp bạn đến với thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều thử thách trước khi được chạm vào thành công trong hôm nay. Tuy nhiên, Nhân Mã là người lạc quan và cũng rất biết điều. Bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận khó khăn như điều tất yếu phải có. Chính bởi tinh thần đó mà càng khó khăn, Nhân Mã càng thành công.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bạn đang cảm thấy bồn chồn hay mệt mỏi, tại sao lại phải ngồi một chỗ để chịu đựng hay làm việc để quên đi áp lực của mình. Càng chịu đựng, áp lực sẽ càng nâng cao thêm. Hãy tìm những nơi lành mạnh để xua tan nó như rạp chiếu phim, quán café ca nhạc… Đang có những bộ phim mới hot mà dân tình không thể bỏ qua. Hãy bớt chút thời gian của mình đi nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một ngày có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực của Song Ngư. Một mặt bạn đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng, một mặt bạn lại phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày thứ Sáu sẽ khá hiệu quả nếu như Song Ngư quyết định lập kế hoạch cho một sự kiện nào đó. Hôm nay bạn đừng ngại ngùng khi đứng thuyết trình trước đám đông nhé bạn sẽ có quý nhân hỗ trợ đấy. Nếu như bạn lập kế hoạch cho thời gian sắp tới hãy đút kết kinh nghiệm trong quá khứ để có một kế hoạch hoàn hảo hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat