Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 29/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng thứ ba này Cự Giải được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình trong học tập/công việc, còn thời gian này là lúc Ma Kết có thể thử nghiệm đời sống tình ái và xã hội của mình.

chuong-gio-C1215

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh Tuổi Dậu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hầu hết mọi người đều có xu hướng tránh bất cứ điều gì khó khăn hoặc hiểm nguy bởi đó là bản tính tự nhiên. Tuy nhiên, hôm nay Bạch Dương không thể nằm trong số đó. Bạn cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của Bạch Dương có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sáng kiến không phải là nhân tố phù hợp để bạn áp dụng cho công việc ngày 29/9 này. Hãy bình tĩnh và chờ đợi khách hàng tiết lộ những chi tiết kế hoạch của họ cho bạn. Kim Ngưu cần phải giữ được lập trường và sự tự tin trong những cuộc tranh luận cho dù trong lòng bạn đang rất hoang mang và lo lắng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những điều mà bạn tưởng rằng nhỏ nhặt có thể tạo nên thành công cho bạn đấy, bạn nên để ý nhiều hơn vào những chi tiết nhỏ. Cụ thể là bạn hãy học những môn phụ thay vì cứ đâm đầu vào những môn học chính, làm những việc phụ và tạm gác những công việc chính sang một bên. Hôm nay là ngày rất suôn sẽ để Song Tử thực hiện thay đổi nhỏ trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để “nước đến chân mới nhảy”. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì Cự Giải vẫn ung dung vì bạn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Ngày 29/9/2015 bạn được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình trong học tập/công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 29/9 là ngày tốt để Sư Tử thực hiện những chuyến công tác, cuộc đàm phán hay kí kết giấy tờ văn bản trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, giáo dục, nhận con nuôi. Bên cạnh đó, ngày thứ ba cũng tương đối phù hợp để Sư Tử giải quyết những vấn đề gia đình.

Xử Nữ (23/9 – 22/10)

Cuộc sống của bạn đang bị xới tung lên bởi hành động mất suy nghĩ của ai đó. Bạn sẽ rất mất thời gian để thích nghi với sự thay đổi, tạo thói quen mới thay vì cứ nhìn về quá sứ ở phía sau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn tìm lại được cảm giác bình yên và cảm hứng học tập trở lại. Có lẽ một phần do chuyện tình cảm ổn định nên bạn yên tâm lo những vấn đề khác. Nhiều người ghen tị với tình iu đẹp của bạn lắm đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể làm hầu như bất cứ việc gì ngay bây giờ miễn là bạn luôn tập trung vào việc mà bạn đang làm, chúng bao gồm cả các vấn đề tài chính hay kế hoạch sự nghiệp Và bây giờ là lúc để bạn thực hiện, nên nhớ là bạn cần đưa ra các bước hợp lí chứ đừng hành động một cách hấp tấp. Những mục tiêu của bạn không chỉ thành công khi bạn cố gắng mà nhờ có những động lực lớn thúc đẩy giúp bạn đến với thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 29/9 là một ngày tốt để bạn suy nghĩ, xây dựng nên những kế hoạch và mục tiêu hành động cho riêng mình. Nhân Mã có thể đưa ra những quyết định quan trọng về học tập, như đăng ký thêm một khóa học để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời gian này là lúc Ma Kết có thể thử nghiệm đời sống tình ái và xã hội của mình. Bạn bè có thể sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu, bạn sẽ cần tiếp cận, tiếp xúc người quen của mình một cách tinh tế hơn. Đây cũng là khoảng thời gian bạn cần xem xét lại các chi tiêu trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một ngày đặc biệt để bạn hoàn thành một số việc quan trọng. Ôi, thật mệt mỏi với hang tá công việc phải hoàn thành. Những việc này chiếm rất nhiều thời gian đến nỗi bạn không thể quan tâm được những việc khác. Có lẽ đến lúc bạn cần phải nhìn lại và đổi mới cách làm việc của mình rồi đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày thứ ba sẽ khá hiệu quả nếu như Song Ngư quyết định lập kế hoạch cho một sự kiện nào đó. Hôm nay bạn đừng ngại ngùng khi đứng thuyết trình trước đám đông nhé bạn sẽ có quý nhân hỗ trợ đấy. Nếu như bạn lập kế hoạch cho thời gian sắp tới hãy đút kết kinh nghiệm trong quá khứ để có một kế hoạch hoàn hảo hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat