Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 24/09/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cự Giải khá vội vàng trong các quyết định mà không suy nghĩ kỹ càng. Bạn nên tập trung vào những chi tiết nhỏ trước khi đánh giá tổng thể để không bỏ quên những điểm quan trọng. Ngoài ra nếu bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn đối phó được với nhiều tình huống bất ngờ.

td10-tranh-dong-thuyen-buom

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Đồng Thuyền Buồm

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương không được tốt lắm, bạn có nhiều ý tưởng hay nhưng khi đưa ra lại không nhận được ủng hộ vì tính thực tế và khả thi không cao.

Bên cạnh đó cũng có lúc bạn không thực sự chấp hành nội quy nơi làm việc. Chính sự lập dị sẽ khiến chòm sao này trở nên cô độc giữa đám đông, không có người đồng cảm và thấu hiểu, càng khó tìm được người hợp tác làm việc một cách trôi chảy nhất.

Biết là bạn có hướng đi riêng nhưng bạn nên xem xét tới các yếu tố ngoại cảnh, không nên chỉ chăm chăm vào việc của mình mà không quan tâm đến cảm nhận của đồng nghiệp xung quanh, hiếm có người nào có được thành công mà không cần sự giúp sức của người cộng sự.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần dành ra những khoảng lặng để bạn và một nửa của mình suy nghĩ, thấu hiểu về nhau. Điều này không có nghĩa là hai người sẽ chia tay, cũng đừng bao giờ đổ lỗi cho người khác để không bao giờ phải hối hận về bất cứ điều gì.

Hôm nay bạn cũng nhạy cảm hơn với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình. Song hãy cố mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng chỉ nghĩ đến những thứ xấu xa nếu không cung hoàng đạo này sẽ bị nó nhấn chìm.

Trước những bế tắc trong cuộc sống mà chưa thể tìm ra lời đáp, Kim Ngưu nên để bản thân thư giãn bằng cách đi bộ ít phút, nếu không thể đi bộ thì nên nghỉ giải lao một thời gian ngắn để não bộ có thể hoạt động nhanh nhạy hơn và đưa ra những phương án tối ưu nhất.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có cảm giác bất an hơn mọi người, nhưng nó không hẳn là tiêu cực vì có thể thúc đẩy bạn chăm chỉ hơn để chứng minh năng lực của bản thân. Ngoài ra cũng đừng để những điều không tốt trong quá khứ đeo bám khiến mình mệt mỏi và dễ gục bất cứ lúc nào.

Bạn đã xác định rõ về một vấn đề, hãy hành động ngay lập tức, đi theo những phương hướng mình thấy chứ đừng quay đầu. Những ý tưởng hay ho đang ấp ủ, hãy hiện thực hóa chúng. Khi gặp được cơ hội tốt, hãy nắm bắt ngay lập tức, có như vậy chòm sao này mới thành công được.

Tình hình tài chính khá ổn định, bạn không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên với các bạn nam nên nhớ, trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị khả năng quản lý thật tốt. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình và khiến hôn nhân rạn nứt, không hạnh phúc.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải khá vội vàng trong các quyết định mà không suy nghĩ kỹ càng. Bạn nên tập trung vào những chi tiết nhỏ trước khi đánh giá tổng thể để không bỏ quên những điểm quan trọng. Ngoài ra nếu bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn đối phó được với nhiều tình huống bất ngờ.

Trong công việc, sự hoài nghi có thể làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến sự kết nối giữa bạn và cộng sự của mình. Vì thế nếu đã giao việc cho ai thì cung hoàng đạo này nên dành sự tin tưởng nhất định cho đối phương để họ có thể tự tin thể hiện hết năng lực của bản thân.

Mỗi cá thể khác biệt được trưởng thành trong môi trường và cách giáo dục khác nhau nên sẽ có cách nhìn nhận và quan điểm riêng, chúng ta nên học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau. Nhất là trong hôn nhân gia đình, sự trái ngược nhẹ nhàng về tính cách rất quan trọng với hạnh phúc của cuộc hôn nhân.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thiếu tự tin khi bị ai đó chỉ trích, phê bình. Điều này không giống với cá tính và con người thật của bạn cho lắm và để nó tác động đến tâm trạng của bạn khá nhiều.

Thế nhưng chẳng ai có quyền làm tổn thương chúng ta, chỉ là bạn đang tự cho phép họ được quyền làm thế vì vậy hãy nghĩ xem làm gì để khôi phục lại tự tin cho chính mình. Buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực, nhìn đời theo hướng tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

Cung hoàng đạo này nên cố gắng duy trì các mối quan hệ xã giao thật tốt vì đó chính là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn, thoải mái hơn khi làm việc, đặc biệt là với cấp trên. Giữ hòa khí với mọi người, luôn dĩ hòa vi quý và coi họ như những người bạn thân thiết của mình.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã tìm được động lực phát triển và nỗ lực, cố gắng hơn nữa. Bạn nhận ra rằng để có tương lai tốt hơn thì bạn cần nỗ lực không ngừng, hoàn thiện bản thân nhưng đừng quá gò ép, nghiêm khắc thái quá với mình là được. Thành công vốn dĩ không hề dễ dàng gì, thành quả sẽ đến với người xứng đáng.

Đôi khi chúng ta cần phải chậm lại một chút để nhìn rõ hơn con đường đang đi, nhiều người hài lòng với những gì đang có, không cần thiết phải thử những điều mới mẻ khác, nhưng đó lại là lý do khiến cung hoàng đạo này không thấy được hết khả năng thực sự của mình. Hãy mạnh dạn và xông pha hơn.

Chăm chỉ luyện tập thể dục hàng ngày sẽ mang lại một vóc dáng cân đối và sức khỏe dẻo dai, điều này không đòi hỏi bạn phải tới phòng tập mà bạn có thể làm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày như đi lại trong văn phòng, đi lên xuống cầu thang bộ cũng là cách rèn luyện thể lực rất tốt.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có những mâu thuẫn trong cách nhìn nhận và tư duy của chính bản thân. Bạn đừng cho rằng mình luôn đúng, cần tôn trọng ý kiến của những người khác nữa, suy nghĩ kỹ càng hơn bạn sẽ hiểu vì sao lại đưa ra ý kiến đó. Mỗi người sẽ có cái nhìn và cảm nhận khác nhau.

Tình yêu có thể đến rất nhanh nhưng lại phát triển rất chậm và phụ thuộc nhiều vào suy nghĩ và cảm xúc của hai người. Thậm chí có những người chỉ biết đến tình yêu hoàn hảo là gì khi đã kết hôn được khoảng thời gian dài. Hôn nhân chính là hành trình dài để bạn và người ấy cùng tìm hiểu, khám phá và hoàn thiện về nhau.

Thói quen tiết kiệm ngày hôm nay sẽ giúp bạn mua được những thứ chất lượng trong tương lai. Chính vì vậy việc vay tiền của người khác chỉ để thỏa mãn thú mua sắm của bản thân là điều khó có thể chấp nhận, tốt nhất chòm sao này nên tìm việc làm thêm để gia tăng thu nhập cho mình.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp chớ nên tỏ ra ngang bướng nhất là trong chuyện tình cảm. Muốn cuộc sống hôn nhân của mình tràn ngập yêu thương, vui vẻ, hãy sẵn sàng nhận lỗi khi mình sai, còn khi bạn đúng, hãy giữ im lặng. Dù chuyện gì xảy ra cũng cần phải giải quyết một cách nhẹ nhàng nhất có thể để tránh lúc tức giận mà khiến tình cảm sứt mẻ.

Đừng vội đánh giá một chuyện nào đó khi trong lòng còn nhiều khúc mắc, nghi ngờ, hãy nhìn nhận một cách khách quan và cô bằng nhất. Có như vậy bạn mới không làm tổn thương đối phương. Về phương diện tài chính, mua sắm bằng thẻ tín dụng sẽ khiến bạn không hạn chế được thói quen tiêu tiền của mình.

Hãy tập thói quen tiêu dùng bằng tiền mặt, nhất là khi đi mua sắm tại các trung tâm lớn, điều này sẽ giúp bạn không phải hối hận vì đã mua sắm thiếu suy nghĩ đấy. Ngoài ra, bạn cũng cần phải xem lại cách quản lý của mình, nếu cứ giữ mãi sự phóng khoáng này chẳng mấy mà rơi vào cảnh túng thiếu.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã có những vấn đề bất cập xảy ra, đòi hỏi bạn phải cẩn thận trong mọi hành động. Trước khi hoàn thành một việc gì đó phải thật sự tập trung và kiểm tra kỹ càng, đừng để sự thiếu sót của mình dẫn đến những hậu quả đáng tiếc dù cho là những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Không ai là người hoàn hảo nên bạn hãy thay đổi sớm thái độ tự ti về mình. Dù bạn không thể trở thành vĩ nhân nhưng có thể trở thành người có nội tâm vững chắc. Hãy tin vào chính mình, vị trí của mình thì mới có đủ tự tin để thực hiện tốt những mục tiêu của mình cũng nư gặt hái thành quả tốt đẹp.

Một bí quyết giúp chòm sao này tiết kiệm tiền bạc chính là chỉ chi trả cho các khoản phí hàng ngày bằng tiền mặt và giữ lại một số tiền nhất định trong tài khoản. Hãy chia số tiền ra thành từng món, lên kế hoạch hợp lí như ghi rõ cần dùng cho việc gì và luôn phải có mục tiêu tích lũy cho mình.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không được vui cho lắm, bạn buồn phiền vì chuyện trong gia đình hoặc những điều trong quá khứ bỗng dưng quay trở lại. Vì tâm trạng không tốt nên hiệu quả công việc cũng bị ảnh hưởng theo. Thế nhưng hãy nhớ rằng mệt hay không là do tâm thái của bạn quyết định.

Đừng để trái tim của bạn bị những điều tiêu cực bao phủ mà không dọn dẹp chúng. Khi bạn sắp xếp lại thì chắc chắn nó sẽ trở nên sáng đẹp hơn, cũng như việc bỏ đi những đau khổ vô nghĩa là sẽ có thêm không gian để niềm vui ở lại. Quan trọng là cách bạn này nhìn cuộc sống như thế nào.

Tình hình tài chính không ổn cho lắm, chòm sao này chớ nên lãng phí tiền bạc, công sức mà mình vất vả mới có được vào những thứ không thực sự cần thiết. Hãy luôn so sánh giá để đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất, thay vì ăn ngoài, hãy mang cơm đi, bạn cũng tiết kiệm được một chút.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nếu không muốn đối mặt với tình trạng kiệt sức do quá mải mê với công việc. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để giữ tinh thần minh mẫn, cơ thể mạnh khỏe mới có năng lượng để tiếp tục làm việc một cách hiệu quả được.

Sự bao dung sẽ giúp tâm hồn của chúng ta thư thái, thoải mái hơn. Tha thứ cho người khác thì cũng là cách mở đường cho lòng mình được an nhiên, nhẹ nhõm hơn. Cung hoàng đạo này nên biết rằng chính điều đó mới khiến cuộc sống của bạn trở nên yên bình và êm đẹp hơn.

Bất cứ ai cũng có nhược điểm và sớm muộn gì bạn cũng nhận ra điều đó. Nhưng hầu hết chúng ta đều có một phần tốt ẩn giấu bên trong vì thế hãy trở thành người biết cách khơi gợi những bản chất tốt đẹp của nửa kia của mình. Hạnh phúc chính là khi bạn chấp nhận yêu cả những khuyết điểm của đối phương.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở nên nhạy cảm, khó tính hơn. Bình thường bạn khá dịu dàng, nhân hậu và quan tâm tới mọi người nên rất được yêu quý. Nếu người khác dành lời khen cho bạn, hãy cứ đón nhận chứ đừng khắt khe với bản thân mình quá.

Đã đến lúc bạn cần tiết kiệm cho cuộc sống tương lai sau này của mình. Đừng mua những thứ không thực sự cần thiết. Những sở thích hay cảm xúc ngẫu hứng nhất thời sẽ khiến chòm sao này tiêu tốn không ít tiền bạc hoang phí. Dù có tiền núi đi chăng nữa cũng chẳng mấy mà hao hụt.

Vận động hàng ngày sẽ giúp bạn duy trì được thể trạng tốt nhất. Ngay cả khi bạn không có thời gian để tới phòng tập hoặc chơi một môn thể thao nào đó, bạn vẫn có thể đi bộ thay vì đi thang máy… Hãy thử thay đổi những thói quen thường nhật bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat