Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 17/12/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ma Kết cảm thấy bất an. Thực ra chính bạn cũng không hiểu những cảm xúc của mình tại sao lại tự nhiên ập đến. Bạn tự hỏi còn bao lâu nữa thì mình mới thực sự trưởng thành. Đừng quá căng thẳng như vậy, cứ dần dần rồi mọi việc sẽ vào đúng quỹ đạo của nó.

d260-ho-lo-cham-ho-lo-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Đồng Chạm Hồ Lô Bình An

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương nhanh nhảu và bốc đồng trong công việc lẫn cuộc sống. Một vài quyết định được đưa ra quá hấp tấp, vội vàng đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận.

Chòm sao này nên này nên lập ra một vài nguyên tắc để tuân theo, lúc nào cũng chạy theo cảm xúc, làm việc theo suy nghĩ của riêng mình mà không quan tâm đến mọi người xung quanh sẽ khiến công việc không đạt được kết quả như ý muốn. Nếu cảm thấy khó thực hiện thì hãy nhờ sự trợ giúp từ người đáng tin cậy.

Chuyện tình cảm khá may mắn, vì vậy các chàng trai cô gái còn độc thân hãy tự tin lên, một nửa đích thực có thể đang ở bên cạnh lúc nào mà bạn không biết. Nếu bạn đang khao khát tình yêu để sưởi ấm cho mùa đông lạnh giá này, thì đây là cơ hội tốt để kiếm nửa kia của mình.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy trong lòng tràn đầy năng lượng, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng tích cực. Tinh thần nhiệt huyết cùng sự chuẩn bị chu đáo nên mọi công việc khó khăn ở cơ quan, cả về cường độ lẫn độ khó bạn đều có thể vượt qua dễ dàng.

Tuy nhiên bạn có thể làm tổn thương người khác bởi những lời nói vô tình, mặc dù trong thâm tâm bạn không hề có ý như vậy. Thừa nhận rằng cung hoàng đạo này khá nhiệt tình nhưng cũng có những lúc suy nghĩ tiêu cực, chính sự mâu thuẫn này đã khiến cho mọi việc phát triển theo chiều hướng xấu.

Trước đây bạn và các thành viên trong gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, nhưng hiện tại thì tình hình đã tốt hơn nhiều rồi. Hãy cố gắng vượt qua khỏi quá khứ không mấy vui vẻ, tin tưởng và vững bước vào tương lai phía trước, rồi bạn cũng sẽ trưởng thành, sẽ đạt được những điều mình mong muốn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần phải tìm cách điều chỉnh các nhu cầu về tình cảm của mình. Bạn mong muốn gì, bạn hi vọng vào điều gì, bạn cần phải xác định một cách thật rõ ràng, nếu cứ mông lung thì mọi người cũng sẽ chẳng biết phải làm thế nào để chiều theo ý bạn.

Bạn cần phải kiềm chế tính nóng nảy của mình. Đừng để vì tính khí này mà ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả công việc. Có lẽ thời điểm này bạn nên xem xét lại hướng đi của mình, nếu đã lâu bạn phấn đấu mà không có kết quả thì nên cân nhắc lại có nên thay đổi mục tiêu ban đầu hay không.

Cung hoàng đạo này cũng nên quan tâm tới bản thân nhiều hơn nữa, dù công việc có nhiều tới đâu cũng phải dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi nữa nhé. Bạn đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình chỉ khiến bạn bị ngộp thở bởi quá nhiều thứ đè nặng lên vai.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn làm mới bản thân mình, thoát ra khỏi con người vốn có phần hơi rụt rè, nhút nhát thường ngày. Bạn tự hỏi những thay đổi bất ngờ của mình liệu có khiến mọi người ngạc nhiên. Bạn biết nếu muốn theo đuổi ước mơ bạn không thể cứ mãi thu mình lại như trước được.

Hôm nay, bạn sẽ có những nhiệm vụ bất ngờ cần giải quyết gấp, khiến bạn rất bận rộn và phải làm thêm giờ. Còn nửa kia của cung hoàng đạo này cũng cảm thấy mệt mỏi và muốn dựa dẫm vào bạn, muốn cả hai có thời gian bên nhau, hãy cố gắng phân chia thời gian cho hợp lý.

Tình hình tài chính dư dả khiến bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu cần thiết của bản thân. Thỉnh thoảng chiều chuộng bản thân một chút cũng là việc nên làm. Nhưng cũng chớ mua những món đồ xa xỉ thực sự không cần thiết, bạn sẽ sớm hối hận vì quyết định đó.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy mình tràn đầy nhiệt huyết, muốn khẳng định bản thân. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể đạt được những đích đến mà bạn tự đặt ra cho bản thân, chỉ cần bạn bớt tính nóng nảy, bộp chộp của mình đi một chút là được.

Vốn là người thông minh, bạn biết mình phải làm gì vào từng thời điểm và có cách cư xử đúng mực. Cung hoàng đạo này có nhiều ước mơ và hoài bão, tuy nhiên bạn vẫn biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Đừng bỏ qua những cơ hội xây dựng mối quan hệ xung quanh, có thể bạn sẽ đánh mất nửa kia lúc nào không hay.

Hôm nay bạn nên dành thời gian lắng nghe cơ thể và những xúc cảm của bản thân, đừng để những lời nói của người khác tác động đến bạn. Đây cũng là ngày mà chòm sao này sẽ gặp khá nhiều rắc rối nhưng nếu bạn tập trung thì hoàn toàn có thể vượt qua dễ dàng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần tìm cách mở rộng lòng mình hơn, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Có sự giúp đỡ từ những người xung quanh, việc gì cũng sẽ dễ giải quyết hơn mà cuộc sống cũng vui vẻ và thú vị hơn là bạn cứ độc lập và khép mình lại trong đám đông như vậy.

Chuyện tình cảm duy trì ở mức hài hòa, ổn định nhưng chưa có sự đột phá. Tình yêu tẻ nhạt, thiếu màu sắc lãng mạn sớm muộn cũng đi vào bế tắc, thậm chí có thể dẫn tới chia ly. Vậy nên, hãy bắt tay vào việc hâm nóng tình cảm đi, đừng có chỉ tập chung cho công việc mà gạt chuyện tình cảm sang một bên.

Cung hoàng đạo này cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Công việc nhiều và căng thẳng thì càng cần phải nghỉ ngơi hợp lý, nếu không sẽ có lúc cơ thể không chịu nổi mà suy sụp.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy mình đang tràn đầy động lực. Bạn không còn băn khoăn, lo lắng vì cảm thấy tương lai của mình mờ mịt nữa, hãy tiếp tục cố gắng và giữ vững đà này, chẳng có việc gì mà bạn không chinh phục được cả.

Vẫn biết thẳng thắn và nhiệt tình là điều khiến bạn được người khác quý mến, nhưng trong một số trường hợp, nhất là ở môi trường công sở thì nếu thẳng thắn quá sẽ mang lại những hậu quả khó lường. Thận trọng trong từng lời nói mới là sự lựa chọn khôn ngoan, đừng có việc gì cũng nói thẳng ra như vậy.

Hãy cố gắng hài hòa các mối quan hệ trong công việc. Đừng quá thành kiến với việc gì hay với bất cứ ai. Chúng ta không thể nhìn nhận mọi việc chính xác ngay từ cái nhìn đầu tiên, vậy nên đừng chụp mũ xấu xa cho bất cứ cái gì mà ta chưa thực sự hiểu.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ phải thực hiện nhiệm vụ nằm ngoài công việc thông thường của bạn, đây cũng là dịp để bạn có những trải nghiệm mới và thử thách bản thân. Cũng thú vị đấy chứ, thay vì đóng đinh vào những điều quá quen thuộc và đều đều hàng ngày mà đôi lúc bạn cảm thấy chán ngán công việc này.

Bạn sẽ cảm thấy có một ý muốn nào đó sục sôi trong người, khuyên bạn hãy nổi loạn đi, phá bỏ hình tượng là một con người có phần bí ẩn, trầm mặc thường ngày. Sự thay đổi mới biết đâu đem lại cho bạn nhiều sự mới mẻ, mối quan hệ và thậm chí còn tìm kiếm được nửa kia của mình.

Chòm sao này cũng quyết định mình nên đọc sách nhiều hơn để làm giàu vốn kiến thức của bản thân. Bạn biết khoảng cách giữa mình và ước mơ bây giờ vẫn còn rất xa xôi, vì thế chẳng có cách nào khác ngoài việc chuẩn bị hành trang thật chu đáo.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hơi căng thẳng khi đối mặt với những vấn đề đang xảy ra xung quanh mình, và sự căng thẳng ấy khiến bạn chẳng nghe lời ai cả. Bạn nhìn thấy người thân thiết nhất của mình đang trò chuyện vui vẻ với một ai đó mà bạn chưa hề biết mặt. Điều ấy khiến cho bạn cảm thấy thật buồn lòng và như bị phản bội vậy.

Chòm sao này không những lanh lợi mà còn rất thông minh, bạn biết cách đối diện với thách thức và biến nó thành cơ hội để đem lại những kết quả tốt nhất. Hãy tập trung tinh thần cao độ, quyết tâm kiên trì tới cùng không ai khác, chính bạn sẽ thành công trên con đường của mình.

Tình cảm lãng mạn, trong sáng là một điều tốt. Nhưng nó cần phải gắn với thực tế. Nếu Nhân Mã và nửa kia cùng nhau nhìn nhận và giải quyết mọi vấn đề theo chiều hướng khách quan hơn thì dù có sóng gió xảy ra vẫn không thể khiến cho hai bạn xảy ra rạn nứt nào được.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy bất an. Thực ra chính bạn cũng không hiểu những cảm xúc của mình tại sao lại tự nhiên ập đến. Bạn tự hỏi còn bao lâu nữa thì mình mới thực sự trưởng thành. Đừng quá căng thẳng như vậy, cứ dần dần rồi mọi việc sẽ vào đúng quỹ đạo của nó.

Bạn không nên chùn bước, nản trí khi đối diện với những vấn đề nhỏ trong cuộc sống. Để kiểm soát chúng, hãy cẩn thận hơn trong bất cứ việc gì mà mình làm. Bạn cũng cần chăm sóc bản thân mình một cách chu đáo hơn. Thời gian rảnh, hãy đọc sách hoặc chọn một vài thú vui mới để tìm hiểu.

Trong công việc, cung hoàng đạo này cần chú tâm hơn trong các nhiệm vụ hàng ngày. Thiếu tập trung, bạn có thể mắc phải những sai lầm khó lòng sửa được, chỉ một phút bất cẩn thôi có thể khiến chòm sao này phải trả cái giá khá đắt.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tự thấy mình là một người cô độc, chẳng ai hiểu được những suy nghĩ trong đầu bạn. Bạn quyết định giải quyết những vấn đề mà mình gặp phải một cách thật quyết liệt. Nhưng dù có làm vậy đi chăng nữa, thì những cảm xúc hỗn độn trong bạn cũng sẽ không thể giải quyết được.

Hôm nay bạn tràn đầy sự sáng tạo độc đáo, mang bản sắc của riêng bạn. Dù có thể đạt được kết quả khả quan, song bạn vẫn chưa thực sự hài lòng. Vì tâm tư của cung hoàng đạo này rất phức tạp, điều cần thiết lúc này là bạn cần phải bình tâm lại.

Đối với chuyện tình cảm, bạn không muốn bị gò bó trong mối quan hệ hiện tại và cảm thấy bức bối khó chịu. Nên cởi mở hơn, sẽ rất khó để cả hai trở nên thân thiết nếu bạn cứ bận rộn, cứ khép kín như vậy. Nửa kia sẽ không hiểu bạn có thật sự dành tình cảm cho họ không.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn thả mình mơ mộng về một tương lai tươi đẹp, một tình yêu hạnh phúc. Bằng đầu óc sáng tạo của mình, bạn đã vẽ ra đủ loại tương lai đáng mong chờ. Nhưng không vì thế mà bạn xao nhãng, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tin buồn duy nhất là hôm nay vừa mới qua giữa tháng không lâu nhưng túi tiền của chòm sao này đã bắt đầu eo hẹp. Đến lúc phải trở thành một con người cần kiệm rồi, chính cái tật tiêu xài hoang phí mà tháng nào bạn cũng lâm vào cảnh hết tiền.

Bạn đang có thời điểm thích hợp để lên kế hoạch vui chơi cho những ngày chuyển giao năm cũ sang năm mới. Ngoài ra, đừng quên lắng nghe lời khuyên từ bạn bè nếu cần sự tư vấn, đặc biệt, bạn nên hỏi ý kiến từ những người trưởng thành và có kinh nghiệm cho những ngày tháng tương lai đang đón chờ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat