Top 10 vật phẩm phong thủy giúp Quý Bà sinh năm 1964 Giáp Thìn hoàn thiện cuộc sống

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hẳn ai trong chúng ta cũng biết áp dụng thuật phong thủy vào nhà cũng giúp cho khí vượng, điều hòa âm dương và giúp cân bằng cuộc sống. Dưới góc nhìn phong thủy ấy, những người tuổi Thìn nên chọn cho mình những vật phẩm phong thủy thích hợp để thu hút tiền tài, vật chất, trấn an tinh thần và hóa giải hung khí, đem đến hạnh phúc và nhân duyên tốt đẹp.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1964 Giáp Thìn (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1964:

Giáp Thìn: 54 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 13-2-1964 đến 1-2-1965
Cung CÀN (mệnh Kim)
Mạng PHÚC ĐĂNG HỎA (lửa đèn nhỏ)

Nên dùng: màu Vàng, Nâu để được Tương Sinh (THỔ sinh KIM), Trắng, Bạc, Kem để được Tương Hợp với mệnh Kim . Màu Xanh lá cây để được Tương khắc (Kim khắc được Mộc)

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị khắc (Hoả khắc Kim), Màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (KIM sinh THUỶ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1964 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cây tài lộc kiểu mới pháo hoa thạch anh vàng KC068

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, size nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Cây tài lộc này có gốc lớn, cành tỏa ra tạo thành hình pháo hoa rất đẹp và sang trọng. Để sở hữu nó, bạn chỉ phải bỏ ra 5,460,000 VNĐ thôi.

kc068-cay-phao-hoa-thach-anh-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 15cm x 30cm.

2.Cầu thạch anh vàng GM150

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh mang lại nhiều lợi ích này là 2,952,000 VNĐ

gm150-s3-2952-qua-cau-thach-vang-citrin-1

Kích thước (đường kính): 5cm

3.Chuỗi thạch anh vàng S2050

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Đối với những người làm ăn, kinh doanh, chuỗi đeo tay thạch anh vàng sẽ giúp họ thu hút vận may tài lộc, buôn may bán đắt.

Giá cho chuỗi thạch anh vàng đeo tay là 1,498,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-vang-s2050-1498

Kích thước: bi nhỏ, 19 hạt.

4.Phật di lặc ôm đỉnh vàng H237G

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này.

Khi kết hợp với đỉnh vàng, Phật di lặc còn nâng cao hơn khả năng chiêu tài, may mắn cho người sở hữu, giúp họ đạt được những điều mong muốn trong làm ăn, kinh doanh.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Sản phẩm được làm bằng bột đá mạ vàng có mức giá là 6,590,000 VNĐ, tặng kèm đế gỗ sang trọng.

h237g-phat-di-lac-nen-vang

Kích thước (dài x rộng x cao): 30cm x 30cm x 72cm

5.Bồn Nguyên Bảo Hoàng Long GM073

Ngọc hoàng long là đá quý có màu vàng chủ đạo, có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe. Đá này còn giúp cho bạn cân bằng tinh thần, giúp người đeo có được tinh thần thoải mái, thư thái, từ đó sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định và dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Bồn nguyên bảo, bên trong có chứa kim nguyên bảo, là biểu tượng của tài lộc, chiêu tài phát lộc, đem lại may mắn cho người sở hữu.
Hãy đặt bồn nguyên bảo ở bàn thờ thần tài thổ địa, phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc,… để gia tăng cát khí, hút vận may và tăng tài lộc cho chủ nhân.

Giá của một chiếc bồn nguyên bảo là 1,008,000 VNĐ

gm073-bon-tu-bao

Kích thước (đường kình x chiều cao): 10cm x 5cm

6.Mặt nhẫn mẫu đơn t/a trắng S6063

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa, vật phẩm tượng trưng cho phú quý, tình duyên, chung thủy.

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Đeo mặt nhẫn mẫu đơn thạch anh sẽ giúp bổ trợ về đường tình duyên, giảm các căng thẳng trong cuộc sống, làm dịu hay tan biến những luồng khí xấu.

Giá của mặt nhẫn mẫu đơn thạch anh trắng là 485,000 VNĐ

s6063-mat-mau-don-thach-anh-trang-1

Kích thước (đường kính x cao): 1.7cm x 0.7cm

7.Bắp cải chiêu tài K192M

Tượng bắp cải xanh xâu tiền trên nhà cổ nhỏ có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, được bán với mức giá 1,444,000 VNĐ

Hình ảnh bắp cải tưởng chừng như rất tầm thường nhưng nó lại là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức.

Phần cuống bắp cải màu trắng nõn thuần khiết, tượng trưng cho sự đứng đắn, trong sạch, lá cải màu xanh non tượng trưng cho sự đức độ, thanh liêm. Những phiến lá cải bao chặt vào nhau, lá xoăn mơn mởn ngụ ý tiền tài cuồn cuộn.

Do bắp cải có tính lành nên bạn không cần phải có những kiêng kị như khi đặt những vật phẩm phong thủy khác.

K192M-Băp-cai-xanh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 21cm x 12cm x 22cm

8.Chuỗi tỳ hưu mắt mèo 12 li S6416

Đây là món trang sức kết hợp giữa phong thủy đá mắt mèo vân gỗ và mặt tỳ hưu phong thủy, sẽ mang lại tài lộc và trấn an tinh thần của người đeo.

Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân đeo nó. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh.

Đá mắt mèo là loại đá quý, có tác dụng đem lại may mắn, chữa một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh, giúp trấn an, làm cho đầu óc thông tuệ và giữ vững các mối quan hệ.

Giá của một chiếc vòng phong thủy tuyệt vời này là 590,000 VNĐ

s6416-chuoi-ty-huu-mat-meo-12-li-2

Kích thước: Chuỗi bi 12 li, 14 bi.

9.Mặt rồng mắt mèo tinh xảo S6487

Rồng là biểu tượng của người quân tử, thiên mệnh tối thượng. Hình tượng rồng trong phong thủy có tác dụng trừ khử tiểu nhân, đem lại may mắn về tài lộc, cơ hội thăng quan tiến chức.

Đá mắt mèo còn có tác dụng chữa được các bệnh về tinh thần, bảo trợ sức khỏe cũng như làm cho tinh thần minh mẫn, thông suốt.

Trang sức đá mắt mèo mặt rồng được sử dụng để làm ngọc bội, mặt dây chuyền để cầu tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Giá cho một mặt rồng là 680,000 VNĐ

s6487-rong-mat-meo-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.8cm x 1cm x 4.2cm

10.Chuông gió 12 ống nhôm vàng CG1222

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió CG1222 gồm 12 ống kim loại (nhôm) dài, màu vàng, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 840,000đ

cg1222-chuong-gio-nhom-vang12-ong-1

Kích thước (Dài ): ống ngắn nhất 12cm, ống dài nhất 16cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Thìn, năm 1964 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat