Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 29/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sẽ có vô số chuyện vui đến với Nhân Mã vào hôm nay, và đó sẽ là động lực vô cùng to lớn thúc đẩy bạn bắt đầu những dự định mới. Không chỉ vậy, bạn còn có cảm hứng tổ chức một bữa tiệc cho cả bạn bè mình, với những người bạn tuyệt vời ở quanh mình, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để mỉm cười. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày đầu tuần này nha.

s6479-mat-ty-huu-hac-nga-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Đá Hắc Ngà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương trở thành người hòa giải, bạn có khả năng thuyết phục và chọc cười người khác, lời nói của bạn đầy sức thuyết phục đấy nhé. Thứ hai mang đến cho bạn nhiều cơ hội trong công việc, đừng bỏ qua nha Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy vô cùng phấn khích về một dự án hay một mục tiêu mà bạn đang hướng tới. Tuy vậy, bạn chưa vội khởi đầu mà đang đợi chờ một cơ hội thích hợp đến với mình. Tốt hơn hết, bạn không nên chần chừ thêm nữa, nếu không muốn những người xung quanh đánh giá bạn là kẻ thất hứa. Đã tới lúc bạn nên mạnh dạn thử sức mình và chấp nhận bất cứ diễn biến nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Để giữ được sự cân bằng cho cuộc sống của mình, bạn cần học cách đánh đổi và hi sinh trong một vài tình huống nhất định. Và thay vì quá đặt nặng chuyện đó, hãy suy nghĩ theo hướng cho đi để được nhận lại về sau này, bạn sẽ thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Hãy quan tâm tới những cuộc cãi vã với những người bạn yêu quý nữa. Bạn cần chủ động làm lành trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những kế hoạch sắp tới khiến bạn vô cùng phấn khích chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vô số niềm vui. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải quá hứng khởi mà trở nên vội vàng, hấp tấp. Sự thật bạn cần đối mặt vào lúc này, đó là việc bạn không thể nào tăng tốc thêm nữa, dù bạn có nỗ lực tới đâu. Tất cả sẽ chỉ làm bạn lãng phí sức lực một cách vô ích mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ có thể tự gia tăng phần lãng mạn cho cuộc sống của mình, nếu bạn chịu thừa nhận những cảm xúc ấy không hoàn toàn chỉ xuất phát từ tình yêu, hay thay đổi và điều chỉnh quan điểm của mình một chút để phù hợp hơn với cái nhìn của cả số đông. Hãy trân trọng những mối quan hệ bạn đang có và sống chậm lại một chút để cảm nhận rõ rệt chừng ấy điều kì diệu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rất có thể một trong số bạn bè của bạn đang gặp phải vấn đề rắc rối với gia đình vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không có nghĩa vụ phải giúp đỡ người ấy. Đừng khích lệ họ quá nhiều về việc tâm sự chuyện đó với bạn, nhất là khi bạn không chắc chắn mình có thể làm được điều gì. Nếu bạn vẫn cứ quyết tâm lao vào, bạn sẽ chỉ nhận lại những điều rác rưởi không mong đợi mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy cởi mở và thể hiện bản thân nhiều hơn vào hôm nay, đặc biệt là trong trang phục, cách ăn nói, thậm chí là đi đứng của bạn nữa. Và nếu bạn cần cảm hứng để sáng tạo, hãy thử tham khảo những bộ môn nghệ thuật trừu tượng nhé. Dù rằng bạn không thể ngay lập tức thành thục, nhưng học thêm những kĩ năng mới sẽ khiến bạn phấn khích, vui vẻ nhiều hơn và mang lại cho bạn chính những ý tưởng còn thiếu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng quá bức xúc nếu nỗ lực gắn kết người khác của bạn lại không tạo ra được kết quả như mong đợi. Hãy tạm xem những cuộc xung đột là một cách họ thành thật xả hết mọi bức bối trước khi có thể gắn bó với nhau thân thiết hơn, hay chỉ là một trải nghiệm nho nhỏ mang thêm niềm vui cho cuộc sống quá tẻ nhạt này. Bạn không thể ép buộc suy nghĩ của bất cứ ai, và hãy bằng lòng với việc bạn đã cố gắng hết sức mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ có vô số chuyện vui đến với bạn vào hôm nay, và đó sẽ là động lực vô cùng to lớn thúc đẩy bạn bắt đầu những dự định mới. Không chỉ vậy, bạn còn có cảm hứng tổ chức một bữa tiệc cho cả bạn bè mình, và không khí ngày ngày 29/5/2017 là vô cùng thích hợp cho chuyện đó. Với những người bạn tuyệt vời ở quanh mình, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để mỉm cười.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sáng tạo ra những sản phẩm mới vào hôm nay sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thỏa mãn vô cùng đặc biệt. Bạn không thực sự phải tạo ra một món đồ vật chất nào nhất định, mà đôi khi, chỉ một vài ý tưởng thú vị cũng tạo nên sự khác lạ rồi. Hãy chú ý tới cả ngôi nhà nhỏ của mình nữa, bởi lúc này, đó là những thứ gần gũi với bạn nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cảm giác vô cùng khó khăn để có thể làm hài lòng những người bạn của mình, và thậm chí, vào lúc này, bạn nhận ra dường như mình sẽ chẳng bao giờ hành động đúng trong con mắt của họ. Tuy nhiên, sự thật là bạn đang cho đi quá nhiều, làm việc quá chăm chỉ, cũng như quan tâm tới người khác một cách quá mức. Đôi lúc, sự cố gắng này của bạn là hoàn toàn không đáng, nhất là khi so sánh với những gì bạn đang phải chịu đựng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn bỗng chốc trở nên thân thiết, gần gũi hơn với đồng nghiệp của mình qua những điều tồi tệ mà người ấy phải gánh chịu trong cuộc sống. Đặc biệt là trong ngày hôm nay, mọi thứ sẽ trở nên không ưng ý, thậm chí vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, dù có thế nào, bạn vẫn buộc phải xử lí nó, vì danh tiếng và hình ảnh của bản thân mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat