Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 29/05/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ma Kết có một ngày làm việc khá thuận lợi. Khối lượng công việc cũng không nhiều nên tinh thần vô cùng thoải mái. Hôm nay bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng và lên kế hoạch đi chơi đồng nghiệp sau giờ làm nữa đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Sáu này như thế nào nha!

cc1150-kiem-that-tinh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kiếm Thất Tinh Hóa Sát

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tiếp tục với công việc và hoàn thành nốt những nhiệm vụ được cấp trên giao phó trước đó. Nhìn chung mọi việc tiến triển khá trôi chảy và suôn sẻ. Bên cạnh đó, vì bạn muốn đảm bảo chất lượng công việc tốt nhất nên làm mọi thứ chậm mà chắc.

Khi chòm sao này thực sự yêu một người thì phải biết chấp nhận tất cả mọi điều của đối phương, ngay cả những điểm chưa tốt. Không có người nào là hoàn hảo cả. Chính việc bù trữ lần nhau, cái thiếu của người này bù cho cái thiếu của người kia mới làm nên cặp đôi hoàn thiện.

Người độc thân muốn xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc với người ấy nhưng bạn còn khá lo lắng không biết bắt đầu và mở lời như thế nào. Hãy nói ra những cảm xúc, tình cảm trong lòng của mình, không cần quá phô trương mà quan trọng là sự chân thành của bạn.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chăm chỉ và tập trung hơn. Mỗi khi làm gì bạn gần như quên hết những gì đang diễn ra quanh mình.

Về công việc, bạn hay ngượng ngùng, bạn nấu ăn không ngon hay dở tệ trong một số việc. Hãy bạn chấp nhận và học cách sống chung với chúng như con người không hoàn hảo và hãy thoải mái với một số khuyết điểm của bạn.

Trên phương diện tài lộc, người có tiền ý thức được rằng tiền kiếm ra nhờ đầu tư là vô cùng không dễ dàng gì. Vì thế, bạn hãy học tập họ bằng sự kiên trì và không bao giờ mất hi vọng trên con đường tìm cách gia tăng thu nhập cho bản thân.

3. Tử vi Song Tử thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử không mấy thuận lợi, những người thất nghiệp vẫn chưa tìm kiếm được việc làm phù hợp, tâm trạng của bạn chán nản và cần tìm người truyền lửa.

Về tài chính, bạn sẽ có vài khoản phát sinh bất ngờ. Về tình cảm, các cặp đôi đang tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Cuộc sống căng thẳng và bận rộn ngày nay, Song Tử luôn cảm thấy mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Đã đến lúc bạn dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn cho bản thân mình đấy.

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có công việc khá ổn định nhưng lại không phải là thế mạnh và ước mơ thực sự của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn chấp nhận nó, mặc dù có những lúc cảm thấy chán nản, không thực sự làm việc hết mình. Có lẽ bạn cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại mọi thứ.

Cung hoàng đạo này đã bỏ ra nhiều công sức để chứng minh năng lực của mình, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và khám phá ra được những khả năng tiềm ẩn từ bản thân mình. Đó chính là lí do tại sao bạn vẫn tiếp tục cố gắng đến bây giờ.

Về phương diện tình cảm vô cùng êm đẹp. Bạn yêu tất cả những gì mà người ấy có, dường như đối phương là người bạn muốn ở bên cạnh đến cuối cuộc đời. Trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc bất đồng, mâu thuẫn nhưng tình yêu dành cho nhau lớn nên mọi thứ đều hóa giải được.

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tỉnh táo trong một số quyết định trong ngày hôm nay, có người không đồng nhất quan điểm nhưng việc này không là vấn đề mà bạn quá để tâm. Mỗi lựa chọn đều có cái hay cái dở tương đương nhau vì vậy hãy chọn ra cách nào phù hợp nhất với khả năng của mình, tin tưởng và đừng nghi ngại nhé!

Về mặt tài lộc, tình hình tài chính không được như ý, hôm nay bạn nhớ tránh có những quyết định vội vàng. Không nên đầu tư hay chuyển khoản tiền trong ngày này.

Trong phương diện tình cảm, những việc bỏ qua được hãy bỏ qua, tha thứ cho nhau để cuộc sống gia đình thêm phần hạnh phúc. Bạn và người ấy không ai hoàn hảo, bạn cũng từng phạm sai lầm mà.

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ không mấy thuận lợi, đòi hỏi bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh. Thu nhập chỉ ở mức trung bình nên bạn hãy hạn chế chi tiêu.

Chuyện tình cảm hài hòa, những người độc thân cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại. Bạn cảm thấy hài lòng với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là việc tự do tận hưởng cuộc sống độc thân mà không cần lo lắng cho bất kỳ ai cả.

Tuy nhiên, nếu nghiêm túc Xử Nữ cũng nên xem xét lại việc cần có người bên cạnh. Những lúc ốm đau, khó khăn khi có hậu phương chắc chắn bạn sẽ dễ dàng vượt qua hơn lúc bạn đơn độc như này.

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khi đứng trước vấn đề nào đó đều giữ được sự bình tĩnh và nhìn mọi thứ một cách bao quát nhất. Hơn thế nữa, bạn luôn kiên trì tìm ra phương án xử lý. Chính vì thế mà công việc dù có khó nhằn đến đâu thì bạn cũng giải quyết một cách ổn thỏa.

Đối với chuyện tình cảm, dù cuộc sống có bận rộn thì bạn cũng nên dành thời gian cho nửa kia của mình dù chỉ là những việc đơn giản như nhắn tin, hay gọi điện để đối phương cảm thấy bạn vẫn quan tâm. Chỉ cần một hành động nhỏ thôi nhưng đối với người ấy đó là sự hạnh phúc.

Đừng cố gắng viện ra hàng tá lí do để đối phương cảm thấy bạn vô tâm như bạn mệt hay phải thế này, thế kia. Khi nào bạn bận đến nổi không có thời gian ngủ, không có thời gian để ăn cơm, thì đó mới đích thực là bận, còn không thì tất cả chỉ là nguỵ biện mà thôi mà thôi.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay khá phù hợp với việc Bọ Cạp tập trung vào sáng tạo hoặc tham gia một nhiệm vụ mới.

Trong công việc, bạn đừng cố làm điều gì quá to lớn, hãy chia nhỏ thành các mục tiêu nhỏ hơn, thực hiện từng bước nhỏ sẽ tăng khả năng thành công, giúp bạn tự tin tiến về phía trước mà không bị choáng ngợp bởi những khó khăn.

Về mặt tình cảm, bạn không nên cố tỏ ra vui vẻ khi trong lòng bạn không thế, nên sống thật với cảm xúc của mình. Hãy chọn ở bên những người có tác động tích cực tới bạn, yêu thương bạn thật lòng.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã nên bình tĩnh trong mọi việc, chậm mà chắc, tránh vội vàng kẻo mắc phải sai lầm.

Về tài chính, bất kể mua cái gì đó Bảo Bình nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ. Về tình cảm, những mâu thuẫn trước đó đều được giải quyết triệt để, các cặp đôi lại hạnh phúc bên nhau.

Nhân Mã không thực sự mạnh khỏe như bạn nghĩ, có thể vì bạn đang làm việc quá sức nên hay chóng mặt, mệt mỏi. Đừng ngại ăn bữa tối với lượng thức ăn vừa phải, nếu không sáng ra bạn dễ bị tụt huyết áp đấy.

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày làm việc khá thuận lợi. Khối lượng công việc cũng không nhiều nên tinh thần vô cùng thoải mái. Hôm nay bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng và lên kế hoạch đi chơi đồng nghiệp sau giờ làm nữa đấy.

Chuyện tình cảm của bạn cũng rất yên bình. Tuy nhiên cung hoàng đạo này bắt đầu có những biểu hiện của sự vô tâm, những tin nhắn, cuộc gọi hỏi han, quan tâm bắt đầu trở nên thưa thớt dần. Bạn không con cảm thấy hứng thú nói chuyện hay tò mò xem người ấy đang làm gì nữa. Điều này đang khiến mối quan hệ trùng xuống.

Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé, nếu thật lòng yêu thương, đừng để nửa kia phải cô đơn một mình. Không ai mãi có thể chờ đợi bạn được đâu. Thậm chí sự lạnh nhạt, vô tâm này có thể làm rạn nứt tình cảm của hai người.

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm việc tự do. Bạn cũng đừng vội vàng với những hợp đồng có vẻ đầy hứa hẹn, hãy bình tĩnh để xem xét. Đừng ngại lên tiếng vì những gì bạn tin và biết chắc nó đúng. Những người có những phát kiến, ý tưởng lớn từ xưa đến nay đều là những người ban đầu không có sự ủng hộ từ số đông.

Về mặt tài lộc, nếu có hứa hẹn phải trả tiền cho ai đó thì bạn nhớ thực hiện đúng hẹn đấy nhé. Hãy giữ chữ tín của mình thì sau này bạn mới có người giúp đỡ mình chứ.

Trên phương diện tình cảm, khi giận dữ, hãy im lặng, hãy để cơn giận đó đi qua rồi mới lên tiếng. Đó là điều mà bạn cần phải học để tránh ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại với một nửa của mình.

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu, ngày 29/5/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư diễn ra khá thuận lợi, mọi việc đều được như ý muốn. Bạn được quý nhân phù trợ nên có thể tự tin khẳng định năng lực bản thân và đưa ra những đề xuất mà bạn thấy hợp lý nhé. Tự tin là chìa khóa thành công đấy!

Về tài chính, Song Ngư vượng tài lộc, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì không lo số tài khoản tăng số.

Trong chuyện tình cảm, những người độc thân nên mở rộng lòng mình, quảng giao nhiều hơn để có cơ hội thoát kiếp FA nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat