Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 25/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy cho rằng lời khuyên dành cho những quý cô Sư Tử ngày hôm nay là thay vì chú ý đến những vấn đề vặt vãnh hay tiêu cực trong xã hội, thì bạn nên dành thời gian quan tâm đến công việc của mình thì tốt hơn. Bởi rất có thể, ngày hôm nay thành công sẽ đến với bạn đấy, đặc biệt là đối với những công việc mang đậm tính sáng tạo đó nha.

ln185-phat-di-lac-xanh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Túi Tiền May Mắn

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Ngày hôm nay thần tình yêu sẽ mỉm cười và mang may mắn đến với những chàng trai cô gái nhà Bạch Dương đó nha. Nếu bạn vẫn còn đang “độc thân vui tính”, rất có khả năng ngày hôm nay bạn sẽ gặp được một người vô cùng đặc biệt và thu hút, khiến bạn ngay lập tức quyết định sẽ chinh phục và biến người đó trở thành “một nửa” hoàn hảo của mình. Nếu bạn đã là “hoa có chủ”, thì không còn gì tuyệt vời hơn khi được dành cả ngày hôm nay để ở bên tổ ấm nhỏ bé và hạnh phúc của mình phải không nào?

ngày 25/3/2019 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Những cô nàng Kim Ngưu sẽ bắt đầu một tuần làm việc mới vô cùng suôn sẻ bằng việc hoàn thành những dự án đã đề ra một cách thành công và trọn vẹn. Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy không thoải mái ngày hôm nay chính là những cuộc tranh luận và mâu thuẫn với đồng nghiệp. Để mọi chuyện không đi quá xa, bạn hãy chủ động là người thỏa hiệp và nhượng bộ trước nhé.

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Lời khuyên dành cho những cô nàng Song Tử ngày hôm nay là hãy cố gắng kiềm chế sự nóng giận của mình nhé. Tranh cãi và gây gổ ở khắp mọi nơi chính là bạn đang tự làm xấu hình ảnh của mình đấy. Tốt nhất là bạn hãy tránh xa những đám đông, càng xa càng tốt nhé. Một khóa học về thiền định cũng sẽ giúp bạn giữ được sự bình tĩnh vô cùng hiệu quả đó nha.

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những chàng trai cô gái nhà Cự Giải sẽ vô cùng bối rối và hoang mang khi đứng trước vô vàn những thông tin mà bạn nhận được ngày hôm nay đó nha, trong đó có một tin tức liên quan đến công việc có thể sẽ khiến bạn cảm thấy khá thất vọng đấy. Điều mà bạn nên làm lúc này là hãy cố gắng kiểm soát những gì đang xảy ra trong khả năng của mình nhé.

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời khuyên dành cho những quý cô Sư Tử ngày hôm nay là thay vì chú ý đến những vấn đề vặt vãnh hay tiêu cực trong xã hội, thì bạn nên dành thời gian quan tâm đến công việc của mình thì tốt hơn. Bởi rất có thể, ngày hôm nay thành công sẽ đến với bạn đấy, đặc biệt là đối với những công việc mang đậm tính sáng tạo đó nha.

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cô nàng Xử Nữ tỏ ra vô cùng nghich ngợm khi cứ liên tục trêu chọc những người đồng nghiệp, thậm chí còn buông lời tán tỉnh đùa vui với những người bạn khác giới của mình nữa. Tuy nhiên, nếu bạn phải tham gia những dự án phức tạp và quan trọng, hãy nhanh chóng lấy lại thái độ nghiêm túc và chú ý quan sát những người xung quanh mình nhé.

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay những cô nàng Thiên Bình sẽ nảy sinh vô vàn những ý tưởng mới mẻ và hay ho. Tuy nhiên, bạn chớ nên chia sẻ quá nhiều về những ý tưởng này cho người khác biết nhé, kể cả đó là những người thân thiết và gần gũi nhất với mình.

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Đối với những cô nàng Bọ Cạp thì ngày hôm nay sẽ tràn ngập những điều bất ngờ thú vị đấy. Đặc biệt hơn nữa, tất cả những bất ngờ đó sẽ đến từ những người không hề thân thiết hay gần gũi với bạn. Ngoài ra, ngày hôm nay còn là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những cuộc giao dịch “ngàn vàng” hiếm hoi trong suốt con đường sự nghiệp của mình đấy nhé!

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Phải chăng những quý cô Nhân Mã đang cảm thấy khó hiểu trước hành động kì lạ của những người gần gũi với mình, đặc biệt là “người ấy”? Có thể bạn đang cảm thấy mình bị phản bội chăng? Hãy đề cao cảnh giác nhé, rất có thể sẽ có một người thứ ba xuất hiện và chen vào chuyện tình đang rất hạnh phúc và bình yên của bạn đấy.

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những chàng trai cô gái nhà Ma Kết không nên liều lĩnh đầu tư tiền bạc của mình vào những dự án mạo hiểm của bạn bè đâu nhé, đặc biệt nếu dự án đó không hợp pháp. Những vấn đề liên quan đến pháp luật sẽ vô cùng rắc rối và rất khó khăn để giải quyết đó nha.

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nữ thần may mắn sẽ mỉm cười và đồng hành cùng những cư dân nhà Bảo Bình trong công việc ngày hôm nay đấy nhé. Rất có thể bạn sẽ được tăng lương, hoặc thăng chức thì sao nhỉ? Tuy nhiên, ngày hôm nay lại không phải thời điểm thích hợp cho những buổi hẹn hò hay tỏ tình lãng mạn đâu nhé. Thay vào đó, bạn hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tử vi ngày 25/3/2019 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có thể được xem là một ngày khá thành công đối với những chàng trai cô gái nhà Song Ngư đấy. Cùng với những sự hỗ trợ đắc lực, bạn hãy buông bỏ mọi e ngại và mạnh dạn thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ mà bạn chưa từng được biết đến nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat