Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 22/07/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình có thể nhận được tin vui trong công việc lẫn chuyện tình cảm trong ngày, còn Bạch Dương có khởi đầu ngày mới của tuần mới tương đối tốt, bạn nắm được trong tay sự chủ động và không có nhiều áp lực trong công việc.

Gm004-ty-huu-bach-ngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Bạch Ngọc

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương khởi đầu ngày mới của tuần mới tương đối tốt. Bạn nắm được trong tay sự chủ động và không có nhiều áp lực trong công việc. Kinh nghiệm và sự tập trung giúp bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình và không gặp phải bất cứ rắc rối nào.

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì sẽ là ngày có tài lộc đều đều không quá dồi dào nhưng cũng đủ để cho bạn cảm thấy hài lòng. Bạn cũng có thể học thêm nhiều điều kinh nghiệm bán hàng cũng như những kiến thức hữu ích để kéo khách hàng về với mình nhiều hơn. Từ đó doanh thu cũng tăng có sự cải thiện.

Đối với chuyện tình cảm chòm sao này đang có xu hướng để mọi thứ diễn ra tự nhiên và thoải mái và cũng biết cách đối phương không cảm thấy bị ép buộc. Người ấy cũng cảm thấy có được sự riêng tư cần thiết, ấn tượng tốt về bạn hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có vận trình trong ngày tốt đẹp với những điều thú vị. Bạn có thể gặp phải những đối thủ và nếu bạn thiếu tỉnh táo họ có thể chiếm lấy ưu thế mà bạn đang có. Vì thế đừng quá chủ quan bởi chỉ cần một chút mất tập trung thôi là thành quả của bạn sẽ vào rơi vào tay người khác.

Chuyện tình cảm có nhiều mâu thuẫn, dường như bạn hơi bảo thủ với quan điểm của mình về việc ai sẽ là người quyết định những vấn đề quan trọng. Cho nên người ấy cũng trở thành đối thủ với bạn và khó có thể tìm được tiếng nói chung, nếu không hành xử khéo léo sẽ rất dễ khiến bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử sẽ có những sự thay đổi. Có lẽ bạn sẽ phải lắng nghe nhiều lời khuyên, góp ý thẳng thắn của mọi người xung quanh. Bạn có thể mắc những sai lầm và đây có thể là ngày cấp trên bắt đầu đánh giá kết quả làm việc của bạn.

Nhiều khả năng bạn sẽ bị trách móc và phê bình quá nhiều khiến bản thân khó chịu, bực tức nhưng đó là bài học bạn không nên ghi nhớ. Mặc dù chòm sao này đã chuẩn bị ngày mới chu đáo nhưng dường như tâm trí bạn bỗng dưng trên mây, vì thế mà có nhiều việc bạn quên và lỡ hẹn khiến cho bạn mất đi sự tin tưởng và bị đánh giá thấp.

Bên cạnh đó, bạn cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội gây ấn tượng tốt với đôi phương trong chuyện tình cảm nếu hẹn họ hoặc có thể nhận sự than phiền từ người ấy đấy. May mắn thay vận trình tài chính của bạn khá ổn định và không có vấn đề rắc rối nào liên quan tới tiền bạc khiến bạn bị thiệt hại.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không có được sự chuẩn bị tốt cho công việc. Tinh thần làm việc xuống dốc trầm trọng, mọi thứ việc diễn ra không được như ý. Tâm trạng lơ mơ và thiếu tập trung trong công việc có thể khiến cho bạn không thể hoàn thành được mục tiêu trong ngày của mình, tiến độ bị trì trệ.

Ngoài ra bạn có thể đang tự mâu thuẫn với mình nên khó có thể đưa ra các quyết định một cách quyết đoán và nhiều khả năng bỏ lỡ thời cơ tốt giúp bạn thay đổi vận trình công việc. Có lẽ bạn nên nhanh chóng xốc lại tinh thần và thái độ làm việc mình được về đúng quỹ đạo của nó nếu không muốn kết quả công việc bị ảnh hưởng xấu.

Đối với chuyện tình cảm đôi khi chòm sao này nói ra những lời thiếu suy nghĩ khiến cho người ấy cảm thấy bị tổn thương. Dường như bạn đang quá ích kỉ khi chỉ nghĩ đến suy nghĩ của bản thân, nên việc thiếu quan tâm tới cảm xúc của người ấy có thể gây ra những tranh cãi, tình cảm cũng xuất hiện những vết nứt không đáng có.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đón nhận những tin vui bất ngờ trong ngày. Khi bạn có thái độ tích cực, chăm chỉ, hết mình với công việc và cố gắng tìm kiếm những cơ hội dù nhỏ nhất để giúp bạn thăng tiến vị trí tốt hơn và cải thiện nguồn tài chính của mình. Có công mài sắt có ngày nên kim, hãy luôn nhắc nhở bản thân không ngừng nỗ lực thì thành công sẽ đến với bạn.

Đường tình duyên của chòm sao này không được như ý, bạn và người ấy đang cố gắng bảo vệ mối quan hệ của mình kh mà quá nhiều những lời điều tiếng của những người xung quanh. Tình yêu cũng sẽ có những thời điểm phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu tình cảm của mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng nếu hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì đều có thể vượt qua được.

Tình hình sức khỏe của bạn có thể có chút lo lắng nhưng cũng may mắn là bạn có được sự giúp đỡ, chăm lo từ chính những người thân yêu trong gia đình. Họ luôn dành cho bạn những khoảng không gian riêng tư để nghỉ ngơi, sự quan tâm và chia sẻ công việc cũng như những lo lắng của bạn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bắt đầu ngày mới vô cùng tốt đẹp. Bạn có được vị trí công việc tốt và xứng đáng với năng lực của mình. Hơn thế nữa, sự chủ động trong việc sắp xếp, điều chính nhịp độ công việc giúp cho bạn có được tinh thần làm việc thoải mái, hiệu quả cũng nhờ đó mà cao hơn.

Tuy nhiên có một chút vấn đề về liên quan đến chuyện tiền bạc, dễ có những thất thoát xảy ra nên bạn lưu ý việc cho vay hay chi tiêu, quản lý chặt chẽ tài sản của mình thận trọng. Tốt hơn hết bạn không nên cả tin mà cho ai đó vay tiền bởi khả năng trả lại của họ là khá thấp.

Về phương diện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm bởi bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt thường ngày. Dường như bạn quá nghiêm khắc không chỉ với bản thân mà với mọi người trong thời gian gần đây nên họ cũng cảm thấy đôi lúc bạn thật khó hiểu, khó gần gũi và thực sự chưa có được cảm giác an toàn ở bạn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể nhận được tin vui trong công việc lẫn chuyện tình cảm trong ngày. Nếu như bạn đang có những khúc mắc trong lòng thì cũng sẽ có người giúp đỡ, hỗ trợ bạn tháo gỡ chúng, công việc bắt đầu trở về guồng quay của nó mà không khiến hiệu quả công việc giảm sút.

Vận trình tình cảm của chòm sao này cũng bắt đầu có những chuyển biến tôt hơn trước. Khi bạn có một ngày bình yên và những câu chuyện cũng trở nên dễ dàng chia sẻ, bàn luận hơn mang lại cảm giác thoải mái. Đây cũng là cơ hội giúp bạn và người ấy thấu hiểu, thông cảm, và giúp gắn kết tình yêu thêm ngọt ngào và khăng khít.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chòm sao này đang nhận được sự ưu ái của cấp trên nên hãy tận dụng hết khả năng của mình để cống hiến hết sức, điều đó sẽ giúp cho bạn đạt được các mục tiêu về kinh tế cũng như sự nghiệp. Về mặt tình cảm của bạn khá hài hòa và dễ chịu khi người ấy luôn ở bên cạnh động viên, thông cảm mặc dù thời gian này bạn khá bận rộn.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, không có vấn đề gì phải lo lắng. Nhờ sự chăm chỉ trong công việc nên bạn có được nguồn thu nhập khá dồi dào. Sẽ có những khoản chi phí phát sinh nhưng không đáng kể. Bạn có thể nghĩ tới việc thưởng cho bản thân một món đồ yêu thích nào đó.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có khá nhiều điều cần phải giải quyết. Bạn cần chủ động nắm công việc và đừng quá tin vào sự giao phó tất cả đó cho ai. Kiểm tra kĩ càng để sớm có đánh giá cũng như sửa chửa ngay khi phát hiện lỗi sai, sẽ giúp bạn hạn chế những thiệt hại cũng yên tâm hơn với những kế hoạch của mình.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu thay đổi nhưng không đáng kể. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn về quan điểm trong cuộc sống, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy nhiên nó không phải là điều đáng lo lắng của bạn trong thời điểm này. Điều bạn cần quan tâm đó là kế hoạch tài chính có thể bị đảo lộn, vì vậy sẽ cần có những thay đổi hợp lí về công việc cũng như cách chi tiêu.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết gặp được vận quý nhân nên ngày mới của bạn dù có những khó khăn thì chỉ cần bạn tìm kiếm sự giúp đỡ là luôn có người sẵn sàng hỗ trợ bạn nhé. Vận trình tài chính của bạn cũng khá ổn định và nhiều khả năng có người gợi ngỏ lời muốn hợp tác đầu tư.

Bạn có thể tính toán đến những việc đầu tư quy mô nhỏ trước, bởi nó cũng giúp cho bạn có được khoản thu và kinh nghiệm. Chòm sao này sẽ có những cơ hội tham gia các cuộc hội họp và xã giao nhiều hơn với các đối tác hữu ích trong công việc. Nếu có thể phát huy được khả năng ngoại giao của mình, đừng quá ngại ngùng vì điều đó sẽ khiến của bạn mất đi cơ hội tốt.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang bắt đầu những kế hoạch mới, bạn bắt tay thực hiện công việc sớm hơn dự định. Có nhiều điều phải hoàn thành nếu như muốn kế hoạch những ngày sắp tới không bị gián đoạn. Hãy chuẩn bị thật kĩ càng và chu đáo để mọi thứ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và mang lại kết quả tốt.

Về tài chính bạn đang bắt đầu tích lũy nhưng vẫn có những lo ngại vì mình thể vỡ quỹ bất cứ lúc nào. Có quá nhiều những khoản chi ngoài dự tính phát sinh và bạn sẽ cần phải tính toán trước khi lựa chọn khoản chi phù hợp. Tốt hơn hết bạn nên lên kế hoạch chi tiêu để chủ động hơn trong những tình huống bất ngờ mà không phải tiêu lẹm vào khoản tiết kiệm.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có những khởi đầu tốt đẹp khi chính bạn là người chủ động tạo ra những cơ hội và ưu thế tốt trong công việc và xây dựng các mối quan hệ đối tác. Có thể bạn sẽ có được một ngày tương đối thuận lợi nếu nhìn về phương diện tài chính vì nhận được khoản tiền bất ngờ.

Ngoài ra bạn gặt hái được nhiều lợi ích từ các mối quan hệ đồng nghiệp của mình, làm việc nhóm hiệu quả. Những người xung quanh bạn cảm thấy dễ dàng giao tiếp và hiểu nhau hơn. Tuy nhiên nên tránh những chuyện thị phi nếu như bạn không muốn bị vướng vào chuyện xui xẻo không phải của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat