Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 21/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Khởi đầu một tuần mới có thể Ma Kết sẽ nhận ra mình đang bị quá tải bởi công việc, còn Bảo Bình sẽ tự trao cho mình tự do và làm chủ cuộc sống. Còn bạn thì sao? Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày Thứ Hai 21/7/2014 này nhé.

Phat-di-lac-thach-anh-hong-M178

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21⁄3 – 19⁄4)

Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu. Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu.

Trong tình cảm, bạn chưa bao giờ gặp một người có sức hấp dẫn mạnh mẽ như vậy. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy.

Kim Ngưu (20⁄4 – 21⁄5)

Nếu hôm nay bạn thấy chán, thì cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ sẽ chẳng có điều gì đáng ngạc nhiên xảy ra trong đời bạn . Hãy biết lắng nghe và thừa nhận ý kiến của người khác, dù chúng không giống bạn. Hợp tác sẽ mang lại hiệu quả hơn là đối đầu đấy

Trong tình cảm, hãy trưng cầu ý kiến của người yêu trước khi đưa ra quyết định mà có ảnh hưởng tới mối quan hệ chung. Đặc biệt hôm nay, nếu bạn tự ý làm điều gì đó thì bạn sẽ khó mà xoa dịu đối phương.

Song Tử (22⁄5 – 21⁄6)

Bạn có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Hãy lưu ý và quan tâm chu đáo tới những người mà bạn gặp hôm nay. Bạn có một ngày nhàn rỗi hiếm thấy trước khi guồng quay cuộc sống tăng tốc trở lại. Tối nay, bạn nên dành cho một người quan trọng nhưng bạn đã bỏ lơ thời gian qua.

Trong tình cảm, Song Tử có xu hướng nói thẳng nói thật, mà sự thật thì mất lòng. Nó có thể làm tổn thương người yêu nên bạn hãy cân nhắc kĩ nhé.

Cự Giải (22⁄6 – 22⁄7)

Hôm nay, bạn nên tìm hiểu những vấn đề mà bạn không thực sự nắm rõ. Có thể công việc của bạn chỉ bao gồm những nhiệm vụ khá nhàm chán, nhưng hãy kiên nhẫn nhé.Với sự hăng hái và tò mò dâng cao, bạn chắc chắn sẽ thu thập được nhiều thông tin, trò vui vẫn đang ở phía trước.

Trong tình yêu, ngôn ngữ của bạn đặc biệt có sức nặng. Nếu bạn định khen người ấy đáng yêu, hãy mạnh dạn nói ra. Bạn sẽ thấy tác dụng ngay lập tức.

Sư Tử (23⁄7 – 22⁄8)

Cách cư xử kỳ lạ của một người bạn khiến bạn ngạc nhiên và khó chịu. Nếu bạn dành thời gian để nói chuyện riêng thay vì phủ định tất cả, có lẽ bạn sẽ hiểu rõ hơn chuyện gì đang xảy ra. Có thể bạn sẽ có một chuyến công tác ngắn ngày, sự hợp tác ăn ý của bạn với những đồng nghiệp có tác dụng tốt trong sự nghiệp của bạn, hãy tận dụng điều đó nhé.

Trong tình yêu, Sư Tử hãy mở rộng hơn thế giới của mình. Bạn nên lui tới quán bar mà bạn chưa bao giờ tới, ghé qua một triển lãm tranh dù bạn không phải người yêu nghệ thuật. Tình yêu đang ở đâu đó trên hành trình bất ngờ này.

Xữ Nữ (23⁄8 – 23⁄9)

Khi bạn đang mạnh mẽ, sung sức và hăng hái, hãy thúc đẩy bản thân tiến tới các mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn thực sự quyết tâm, đến cuối ngày bạn sẽ mãn nguyện. Có một điều cần lưu ý rằng, khi làm bất cứ điều gì Xử Nữ cũng phải cẩn thận nhé, còn hơn sau này bạn sẽ phải hối tiếc cho sự cẩu thả của hôm nay.

Trong tình yêu, bạn và nửa kia của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.

Thiên Bình (24⁄9 – 23⁄10)

Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ. Đặc biệt, bạn hãy thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn với đồng nghiệp của mình nhé. Họ tỏ ra khá khó chịu với bạn đó.

Trong tình yêu, nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Bọ Cạp (24⁄10 – 22⁄11)

Hôm nay là ngày cực tốt để bạn khởi động bất cứ kế hoạch nào mà bạn vẫn hằng ấp ủ, như viết sách hay một dự án vì môi trường. Có thể tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách. Điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn.

Thời gian qua, tình yêu của bạn có nhiều mây đen che phủ. Hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời của “trời quang mây tạnh”.

Nhân Mã (23⁄11 – 21⁄12)

Bạn không thích người khác dạy bảo mình, vì bạn cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Hãy bình tĩnh nào. Người ta có thể chỉ có ý tốt thôi. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào bờ vai họ khi cần.
Trong tình cảm, bạn có xu hướng hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.

Ma Kết (22⁄12 – 20⁄1)

Bạn chợt nhận ra tham vọng lớn đang khiến bạn quá tải vì công việc. Hãy sáng suốt tìm cách phân chia nhiệm vụ để giảm bớt gánh nặng nhé. Đừng luôn nghĩ rằng chỉ bạn làm mới yên tâm. Hãy giữ cho tinh thần của mình lạc quan mạnh mẽ nhé, bạn sẽ là động lực thúc đẩy cho mọi người đó.

Trong tình cảm, có thể Ma Kết sẽ xảy ra mâu thuẫn với người yêu, chẳng hạn như một trận cãi vã nhỏ. Bạn hãy nén cái tôi quá lớn của mình lại và học cách thỏa hiệp nhé, nếu không thì cuộc chiến đó sẽ chẳng bao giờ kết thúc đâu.

Bảo Bình (21⁄1 – 19⁄2)

Tự trao cho mình tự do và làm chủ cuộc sống sẽ giúp bạn nhận được nhiều cơ hội phát triển hơn bạn tưởng. Tốc độ tư duy của bộ não giúp bạn dễ dàng tìm ra giải pháp cho nhiều “bài toán” khó. Bạn sẽ càng dễ bật ra ý tưởng hơn nếu bạn bàn bạc cùng những người cùng quan điểm với mình.

Trong tình cảm, bạn bè sẽ làm “quân sư tình yêu” cho bạn. Ý tưởng mà họ đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục trái tim của người ấy.

Song Ngư (20⁄2 – 20⁄3)

Nhiều người sẽ muốn chiếm dụng thời gian của bạn. Nếu bạn đang cần nhiều không gian riêng tư, bạn nên thẳng thắn từ chối và giải thích lý do. Sự nửa vời vì lịch sự sẽ đẩy bạn ở vào thế miễn cưỡng. Đồng thời, Song Ngư cũng nên cố gắng tìm kiếm chút thời gian xả hơi cho mình để trút đi gánh nặng công việc nhé.

Trong tình cảm, rất có thể câu nói tình cũ không rủ cũng đến sẽ ứng vào bạn trong lúc mà bạn không tình nguyện nhất. Hãy xác định một cách rõ ràng và rứt khoát xem hiện tại và quá khứ cái nào có sức nặng hơn trong tim bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat