Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 22/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng có vẻ như Song Ngư sẽ trải qua một ngày thứ tư tuyệt vời đến không từ nào diễn tả được. Trong công việc, bạn được đề bạt lên vị trí mới, tình hình tài chính của chòm sao này cũng đặc biệt khởi sắc.

s6216-s3-2028-chuoi-thach-anh-tim-xen-hat-thach-anh-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày thứ tư căng thẳng, đầy áp lực và gánh nặng trong công việc, chỉ cần sơ suất một chút bạn sẽ rất dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Cách tốt nhất để Bạch Dương vượt qua chính là cố gắng tập trung hết sức, dồn hết tinh lực vào giải quyết những công việc ưu tiên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc sống sẽ rất dễ chịu và thú vị trong bốn tuần tới, với rất nhiều điều khiến cho bạn thích thú. Rất nhiều niềm vui quanh bạn và sẽ có những lúc bạn là trung tâm của tình cảm từ mọi người.

Kim Ngưu sẽ cảm thấy đây là một điều kỳ diệu đối với mình. Bạn sẽ có rất nhiều điều để mong đợi khi bầu không khí giữa bạn và những người bạn yêu mến trở nên ngọt ngào hơn bình thường.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bắt đầu từ bây giờ, Song Tử bạn cần dành nhiều thời gian cho ngôi nhà và gia đình của mình. Song Tử sẽ bất ngờ vì cảm xúc trở nên tích cực hơn khi ở trong môi trường quen thuộc cùng những người thân yêu.

Bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai có thể mang lại sự an toàn và cảm xúc bình yên đều có được sự đón nhận của bạn. Vì thế, thời gian này bạn không cần cố gắng đi tìm những niềm vui mới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

hôm nay nhận thấy rằng, muốn vượt qua một ngày thứ tư quá nhiều biến động, cách tốt nhất cho chòm sao Cự Giải chính là trấn tĩnh và định tâm. Bạn phải đối diện với quá nhiều bề bộn, dự án/công việc phát sinh nên dù có xoay xở khéo léo đến mức nào cũng khó lòng hoàn thành hết mọi việc đúng deadline.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ tư này, Sư Tử sẽ có một ngày làm việc đầy hiệu quả, bạn và cộng sự hỗ trợ nhau nhiệt tình và tối đa trong công việc. Nhờ vào sự hợp tác nhã nhặn, lịch sự của đối tác chiến lược nên Sư Tử thoải mái hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong ngày. Chớ nên vội vã đầu tư nên chưa tìm hiểu kĩ càng, cố gắng chờ đợi thêm vài tuần nữa mới tới thời điểm chín muồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự tự tin của bạn tăng lên nhiều bậc từ ngày hôm nay và tiếp tục lên cao trong bốn tuần tới. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy các dự án nâng tầm lòng tự tôn của bạn và cho bạn thấy nhiều hơn khả năng của bạn.

Là một Xử Nữ, bạn có khuynh hướng tự làm bản thân mình thất vọng, nhưng ngay bây giờ bạn cần phải nhắc bản thân rằng bạn tuyệt vời như thế nào. Đừng để cảm giác tiêu cực làm mất đi khả năng của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sẽ có những lúc bạn muốn rời xa các thiết bị hiện đại của mình. Bạn sẽ cảm thấy khá cô đơn, thu mình lại và hay suy ngẫm, và sẽ không có một chút nỗ lực để hòa đồng.

Song, bạn có thể phải giải thích giai đoạn này cho một người gần gũi và thân yêu nhất của bạn, để họ không nghĩ rằng bạn đột nhiên “biến mất” khỏi mọi người hoặc muốn che giấu thứ gì đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn bè sẽ đóng một vai trò lớn trong cuộc sống của bạn trong thời gian tới, vì vậy hãy đảm bảo bạn có nhiều thời gian cho họ. Nếu bạn đã không gặp gỡ bạn bè trong thời gian gần đây, ngay hôm nay hãy lên kế hoạch hẹn hò cùng họ.

Đây cũng là cơ hội hoàn hảo để “nới rộng” vòng kết nối xã hội của bạn. Do đó, hãy tham gia một nhóm hoặc tổ chức nào đó có thể giúp bạn tìm kiếm được những người bạn tiềm năng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đã làm rất nhiều việc khó khăn gần đây, và bạn có thể bắt đầu tuyệt vọng rằng mình sẽ chẳng đi đến đâu với chúng. Đừng lo lắng, thời gian sắp tới bạn sẽ nhận được điều mình mong đợi.

Tử vi thứ 4 ngày 22/8/2018 cũng cho thấy, Nhân Mã có thể phát hiện ra nỗ lực quá ít hoặc bất cẩn đã gây cản trở cho mình. Nhưng nếu bạn cảm thấy đã làm hết sức mình, sẽ chẳng có gì phải lo lắng cả.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Dường như “chân trời” của bạn đang mở rộng, nhưng bạn cảm đã đủ dũng cảm để khám phá chúng? Bạn đang đối mặt với một số cơ hội thú vị và có rất nhiều đường đi cho mình.

Mặt khác, chúng sẽ làm bạn căng thẳng nếu bạn không thể tập trung sự can đảm để tận dụng tối đa chúng. Bạn đã trải qua một số thay đổi lớn trong thời gian gần đây, vì vậy hãy thực hiện từng bước một, sẽ ít khó khăn hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mối quan hệ gần gũi của Bảo Bình sẽ trở nên quan trọng hơn bình thường trong hôm nay. Hãy tiếp tục nỗ lực xây dựng mối quan hệ của bạn với “người ấy”, đặc biệt nếu hai bạn đã ở bên nhau quá lâu đến mức có khuynh hướng xem nhau là thói quen.

Nếu bạn độc thân, bạn có thể sớm “rơi” vào một mối quan hệ dường như là định mệnh theo một cách nào đó. Có lẽ hai bạn đang có ý định ở bên nhau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có vẻ như Song Ngư sẽ trải qua một ngày thứ tư tuyệt vời đến không từ nào diễn tả được. Trong công việc, bạn được đề bạt lên vị trí mới, tình hình tài chính của chòm sao này cũng đặc biệt khởi sắc. Tuy nhiên, đừng thờ ơ quá mức với sức khỏe, hãy tranh thủ tham gia một vài hoạt động thiện nguyện hoặc lựa chọn các trung tâm tập gym gần nhà để tiêu hao mỡ thừa, thanh lọc cơ thể.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat